2024-10-10 14:18:44
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/huynh_trung_phong/2024/10/10/toi-khong-hoi-han-ve-quyet-dinh-chia-tay-real-madrid-1728544713591.jpg
Array

“Tôi không hối hận về quyết định chia tay Real Madrid”

Chia tay Real Madrid để chuyển sang khoác áo Al-Gharafa vào mùa Hè vừa qua, Joselu thừa nhận mình nhớ cảm giác thi đấu ở Bernabeu. Dù vậy, chân sút 34 tuổi cũng khẳng định, anh không hối hận về quyết định của mình.

Ngôi sao người Tây Ban Nha chia sẻ:

“Bạn luôn nhớ việc được đối xử như ở nhà. Tôi đã có được sự may mắn lớn nhất trong đời, đó là có thể chơi bóng cho Real Madrid.”

Joselu đang chơi bóng ở Qatar.

“Ngày đầu tiên khoác lên người chiếc áo đó và bước lên sân cỏ tại Bernabeu, đơn giản là ngày tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi. Có cơ hội khoác áo Real Madrid, đó là một giấc mơ rất khó đạt được từ thời thơ ấu, và cũng rất ít cầu thủ Tây Ban Nha có thể làm được điều đó.”

Tôi không hối hận về quyết định của mình. Vì tôi tin rằng trong cuộc sống, bạn không bao giờ phải hối hận về những lựa chọn của bản thân. Nhưng sự thật là khi theo dõi Real Madrid, tôi lại thấy hình ảnh của chính mình ở đó. Tôi cảm thấy thật may mắn khi có thể sống trong những khoảnh khắc ngang bằng, hoặc tốt hơn thời điểm hiện tại.”

Dưới màu áo Al-Gharafa, Joselu đang có cho mình một khởi đầu tương đối tốt. Anh ghi được 2 bàn và đóng góp thêm 1 pha kiến tạo sau 6 lần ra sân tại Qatar Stars League.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Điểm tin bóng đá Việt Nam 10/10: Ngoại binh phủ nhận vu khống HAGL; Huỳnh Như liên tục ghi bàn

Ngoại binh phủ nhận vu khống HAGL: Đúng 9 giờ sáng nay 10/10, Martin Dzilah đã trình diện ở trụ sở Cơ quan CSĐT...

Đấu Liverpool, Maresca có 4 phương án thay Chilwell: 1 cái tên gây sốc

Do đã nhận đủ 5 tấm thẻ vàng tại Premier League mùa này, Marc Cucurella sẽ bỏ lỡ cuộc thư hùng Liverpool ngay sau...

U17 Việt Nam về nước, chuẩn bị đá vòng loại châu Á; SLNA đón tin vui

U17 Việt Nam về nước, chuẩn bị đá vòng loại châu ÁNgày hôm nay 10/10, kênh truyền thông chính thức của Liên đoàn bóng...

3 vấn đề Ten Hag đáng ra không phải đối mặt tại Man United

Gian nan của Erik ten Hag không đến một sớm một chiều. Mọi thứ xảy ra đều có lý do và HLV người Hà...

Chile vs Brazil (07h00, 11/10): Chặn đứng khủng hoảng

Thời gian và địa điểmThời gian: 07h00 (giờ Việt Nam), ngày 11/10.Địa điểm: sân Julio Martinez PradanosPhong độTrong lịch sử, Brazil là quốc gia...