2024-10-10 13:58:30
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_viet_tung/2024/10/10/cau-ay-la-1-ung-vien-tuyet-voi-cho-ghe-nong-tai-man-united-1728543499079.jpg
Array

“Cậu ấy là 1 ứng viên tuyệt vời cho ghế nóng tại Man United”

Đầu tuần này, nhiều thành viên cộm cán trên ban lãnh đạo Man United bao gồm đồng sở hữu Sir Jim Ratcliffe, trợ lý Sir Dave Brailsford và giám đốc thể thao Dan Ashworth đã tổ chức 1 cuộc họp bất thường để thảo luận về tương lai HLV Ten Hag sau khi chứng kiến khởi đầu thất vọng của Quỷ Đỏ mùa này.

Sau 7 vòng đầu Premier League, Man United ngụp lặn ở vị trí thứ 14 với chỉ 8 điểm, thắng 2, hòa 2 và thua 3. Trong khi đó tại Europa League, đội chủ sân Old Trafford cũng chưa biết đến mùi thắng lợi sau 2 trận đầu khi liên tiếp mất điểm trước các đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Twente và Porto.

Mặc cho báo chí Anh sau đó đồng loạt khẳng định chiến lược gia người Hà Lan vẫn tạm thời an toàn vì các sếp lớn coi nhiệm vụ phục hưng đội bóng là sứ mệnh lâu dài nhưng theo quan điểm nơi cựu danh thủ McGrath, Ten Hag chưa bao giờ phù hợp với Quỷ Đỏ, đồng thời tiến cử cựu HLV tuyển Anh, Gareth Southgate thay thế.

“Tôi nghĩ Ten Hag đã làm hết sức có thể nhưng thật lòng, tôi không biết liệu ông ta đủ tốt với Man United. Southgate đang thất nghiệp nên tôi nghĩ đây là sự lựa chọn hợp lý. Tôi từng là đồng đội của Southgate tại Aston Villa, tôi không biết liệu cậu ta có hứng thú với chiếc ghế nóng tại Man United nhưng cậu ta sẽ là 1 ứng viên tuyệt vời, McGrath nói trên sóng Irish Examiner.

Southgate được tiến cử dẫn dắt Man United.

McGrath là 1 cựu cầu thủ từng có 7 năm cống hiến cho Man United giai đoạn 1982-1989. Đồng thời, cựu trung vệ người Ireland cũng từng sát cánh với Southgate khi cả 2 còn thuộc biên chế Villa mùa 1995/96.

Về phần Southgate, chiến lược gia 54 tuổi vẫn chưa trở lại nghiệp HLV từ khi thôi việc trên LĐBĐ Anh sau kỳ EURO 2024. Bản thân nhà cầm quân sinh năm 1970 cũng từng có nhiều liên kết dẫn dắt Man United trong quá khứ nhưng đều phủ nhận.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Chile vs Brazil (07h00, 11/10): Chặn đứng khủng hoảng

Thời gian và địa điểmThời gian: 07h00 (giờ Việt Nam), ngày 11/10.Địa điểm: sân Julio Martinez PradanosPhong độTrong lịch sử, Brazil là quốc gia...

Mẹo nướng khoai lang chảy nhiều mật, thơm ngon, ngọt lịm

Khi làm khoai lang nướng, bạn cần chú ý những điều này để khoai chảy nhiều mật, dậy lên hương vị thơm ngon.Khoai lang...

ĐT futsal Việt Nam tập trung cho giải ĐNÁ, Lào sang Thái tập huấn hướng đến AFF Cup

ĐT futsal Việt Nam tập trung cho giải ĐNÁKênh truyền thông Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) ngày hôm nay cho biết đội...

Khi nào nên cúng gạo và muối? Gia chủ biết dâng lên bàn thờ để hút tài lộc, cầu bình an

Việc cúng gạo và muối thể hiện sự tôn kính với các vị thần linh, tổ tiên, đồng thời là cách để gia chủ...

Kể từ 01/2025: Có 3 loại giấy phép lái xe không thời hạn

Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ 2024 chính thức có hiệu lực từ ngày 01/01/2025, có sự thay đổi về các...