2024-10-10 12:45:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/kieunguyen/2024/10/10/hoa-hau-bui-xuan-hanh-122903.png
Array

Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh đáp trả khi bị nói không xứng đáng có mặt trong Top 5 Miss Cosmo 2024

Tối 5/10, Chung kết Miss Cosmo 2024 diễn ra tại TP Hồ Chí Minh với sự tham gia của 57 thí sinh khép lại với chiến thắng thuộc về Ketut Permata Juliastrid, đại diện đến từ Indonesia. Thí sinh đến từ Thái Lan trở thành Á hậu. Đại diện nhan sắc Việt Nam – Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh đã có đêm thi bùng nổ và tiến sâu đến top 5 chung cuộc. 

hoa-hau-bui-xuan-hanh
Chung kết Miss Cosmo 2024 diễn ra với chiến thắng thuộc về đại diện đến từ Indonesia

Dù cuộc thi đã kết thúc, nhưng những luồng ý kiến trái chiều xoay quanh kết quả vẫn được nổ ra. Việc Xuân Hạnh lọt Top 5 Miss Cosmo 2024 là điều bất ngờ với khán giả Việt. Trên các diễn đàn sắc đẹp, một số ý kiến cho rằng Xuân Hạnh lọt top cao nhờ lợi thế sân nhà.

hoa-hau-bui-xuan-hanh
Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh lọt top 5 chung cuộc

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, nàng hậu đã có màn đáp trả với ý kiến cho rằng kết quả top 5 của cô không xứng đáng. Phần đông người hâm mộ hưởng ứng tích cực với phản hồi của Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh – người đã đại diện nhan sắc Việt tại đấu trường Miss Cosmo mùa giải đầu tiên.

hoa-hau-bui-xuan-hanh
Màn “đáp trả” của Bùi Xuân Hạnh trên trang cá nhân

Tại Miss Cosmo 2024, Xuân Hạnh giữ vững phong độ qua từng phần thi. Kỹ năng trình diễn của cô cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Tại phần thi ứng xử top 5, Xuân Hạnh nhận được câu hỏi của á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên về vai trò của người thành công.

Màn ứng xử của đại diện Việt Nam được đánh giá là khó hiểu, mang lại nhiều phản ứng trái chiều trên mạng xã hội. Không chỉ gây thắc mắc với màn ứng xử, việc Xuân Hạnh lọt vào top 5 cũng gây nhiều tranh cãi trước đó. Nhiều fan quốc tế cho rằng, màn trình diễn của đại diện Việt Nam không bùng nổ, thậm chí kém ấn tượng nếu so với Philippines mà vẫn lọt top.

hoa-hau-bui-xuan-hanh
Xuân Hạnh lọt vào top 5 gây nhiều tranh cãi

Chia sẻ về kết quả của cuộc thi, ông Trần Việt Bảo Hoàng – Trưởng Ban tổ chức Miss Cosmo khẳng định danh sách top 5 là công tâm. Hội đồng giám khảo đánh giá ngoài trình diễn trên sân khấu còn phải xem xét, cân nhắc các yếu tố khác nhau.

“Chương trình có hệ thống chấm điểm độc lập bằng ứng dụng và được đơn vị kiểm toán đảm bảo kết quả chính xác, công bằng nhất. Uy tín từng giám khảo được đặt vào chương trình nên không có chuyện thiên vị ai cả”, ông Trần Việt Bảo Hoàng nhấn mạnh.

hoa-hau-bui-xuan-hanh
Chủ nhân của chiếc vươn miện Miss Cosmo mùa đầu tiên

Miss Cosmo 2024 là cuộc thi nhan sắc quốc tế do Việt Nam tổ chức lần đầu tiên, với sự tham gia của đại diện hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

To Duy

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Mẹo nướng khoai lang chảy nhiều mật, thơm ngon, ngọt lịm

Khi làm khoai lang nướng, bạn cần chú ý những điều này để khoai chảy nhiều mật, dậy lên hương vị thơm ngon.Khoai lang...

ĐT futsal Việt Nam tập trung cho giải ĐNÁ, Lào sang Thái tập huấn hướng đến AFF Cup

ĐT futsal Việt Nam tập trung cho giải ĐNÁKênh truyền thông Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) ngày hôm nay cho biết đội...

Khi nào nên cúng gạo và muối? Gia chủ biết dâng lên bàn thờ để hút tài lộc, cầu bình an

Việc cúng gạo và muối thể hiện sự tôn kính với các vị thần linh, tổ tiên, đồng thời là cách để gia chủ...

Kể từ 01/2025: Có 3 loại giấy phép lái xe không thời hạn

Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ 2024 chính thức có hiệu lực từ ngày 01/01/2025, có sự thay đổi về các...

Tình trạng hiện tại của Leny Yoro

Leny Yoro mới gia nhập Man Utd trong hè này. Tuy nhiên, anh đã tiến hành phẫu thuật chấn thương ở chân. Cầu thủ...