2024-10-10 13:10:20
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/huynh_trung_phong/2024/10/10/israel-vs-phap-1h45-1110-1728540415427.jpg
Array

Israel vs Pháp (1h45, 11/10): Thắng lợi tưng bừng

Thời gian & địa điểm

– Sân vận động Bozsik Arena

– 01h45, ngày 11 tháng 10, thứ Sáu

Phong độ

Chỉ sau 74 phút trong cuộc đối đầu tuyển Ý vào ngày 6/9, ĐT Pháp đã phải nhận số bàn thua ngang bằng với toàn bộ chiến dịch EURO 2024 của mình. Với thất bại 1-3 ngay tại Paris, Les Blues thực sự đã có một ngày ra quân đáng quên tại Nations League.

Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau thì đoàn quân của HLV Didier Deschamps cũng nhanh chóng “sửa sai” trong trận gặp tuyển Bỉ, khi những pha lập công đến từ Randal Kolo Muani và Ousmane Dembele đã giúp Gà trống giành chiến thắng với tỷ số 2-0 chung cuộc.

Trong 10 trận đấu gần nhất, Pháp thắng 4, hòa 4, thua 2. Tỷ lệ thắng đạt 40%, tỷ lệ thắng kèo châu Á đạt 20%. Tỷ lệ tài: 20%.

Trách nhiệm ghi bàn sẽ tiếp tục đè nặng lên những cái tên như Kolo Muani hay Dembele, với việc Antoine Griezmann đã từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế còn Kylian Mbappe không thể góp mặt trong đợt tập trung lần này. Đáng chú ý, lần gần nhất Mbappe không hội quân cùng Pháp đã diễn ra cách đây 3 năm.

Tuy nhiên, trong khuôn khổ Nations League, Gà trống thường không có những màn thể hiện ấn tượng trên sân khách. Trong suốt mùa giải 2022/23, họ đã không thắng bất kỳ trận nào trong những chuyến hành quân đến Đan Mạch, Croatia lẫn Áo, và chỉ kiếm được tổng cộng 2 điểm.

Song, may cho Pháp là họ sẽ không phải hành quân đến Israel do tình hình chiến tranh căng thẳng ở Trung Đông, và trận đấu giữa hai đội sẽ được tổ chức tại Hungary. Về phần mình, ĐT Israel cũng có một khởi đầu thất vọng ở Nations League mùa này với thất bại 1-3 dưới tay Bỉ, trước khi tiếp tục bị đánh bại bởi Ý với tỷ số 1-2.

Trong 10 trận đấu gần nhất, Israel thắng 3, hòa 1, thua 6. Tỷ lệ thắng đạt 30%, tỷ lệ thắng kèo châu Á đạt 40%. Tỷ lệ tài: 60%.

Với 0 điểm sau 2 lượt trận, Israel hiện là ứng viên sáng giá cho một tấm vé xuống League B. Trên thực tế, đoàn quân của HLV Ran Ben Shimon vốn đã thi đấu với phong độ kém cỏi từ lâu, họ chỉ có được 2 chiến thắng trong 9 trận gần nhất – trước các đối thủ rất yếu là ĐT Andorra và tuyển Belarus.

Trong suốt chiều dài lịch sử, Israel và Pháp đã có 9 lần chạm trán trên mọi đấu trường, với 4 chiến thắng dành cho Les Blues và 1 thắng lợi cho đại diện đến từ Trung Đông.

Trong 4 lần chạm trán gần nhất giữa hai đội, Israel hòa 2, thua 2.

Lực lượng

Pháp

Mặc dù đã trở lại sau chấn thương cơ hồi tháng 9, Deschamps vẫn không triệu tập Mbappe để tạo điều kiện cho tiền đạo này hồi phục hoàn toàn. Dự kiến, Bradley Barcola sẽ thay thế vị trí của Mbappe và xuất phát bên hành lang cánh trái.

Ở hàng phòng ngự, sau khi Dayot Upamecano rút lui vì chấn thương đùi, rất có thể người đá chính bên cạnh Williams sẽ là Ibrahima Konate.

Israel

Bên kia chiến tuyến, Ben Shimon cũng đối mặt với một vài tổn thất nghiêm trọng khi thủ quân Eli Dasa và tiền đạo trẻ Dor Turgeman đều đã rút lui vì chấn thương.

Trong khi đó, dù đã bỏ lỡ 4 trận gần nhất của Tottenham Hotspur vì vấn đề ở gân khoeo, Manor Solomon vẫn bất ngờ được triệu tập. Tuy nhiên, Solomon được cho là đã quyết định ở lại Anh để tiếp tục quá trình phục hồi, thay vì hội quân cùng đội tuyển của mình.

Dự kiến, sự vắng mặt của Solomon sẽ mang đến cơ hội đá chính cho Oscar Gloukh, tài năng sáng giá thuộc biên chế RB Salzburg.

Đội hình dự kiến

Đội hình dự kiến của hai đội. Ảnh: BongDa.com.vn.

Thống kê

– Israel nhận thất bại 1-2 trước Ý trong trận đấu gần nhất.

– Trong lần ra quân gần nhất, Pháp hạ gục Bỉ với tỷ số 2-0.

– Đây là lần đầu tiên Israel và Pháp chạm trán kể từ năm 2005.

Tỷ lệ ghi bàn & thủng lưới

Tỷ lệ ghi bàn và thủng lưới của hai đội 30 trận gần nhất.
Tỷ lệ ghi bàn và thủng lưới của hai đội 50 trận gần nhất.

Nhận định

Có lẽ, sẽ mất một chút thời gian để Pháp thích nghi với sự thiếu vắng Griezmann trong đội hình, đặc biệt là khi Mbappe cũng không góp mặt trong đợt tập trung lần này. Nhưng với việc đã hạ gục Bỉ mà không có hai ngôi sao kể trên trong đội hình xuất phát, dự kiến Les Blues sẽ không gặp nhiều khó khăn trước Israel.

Về phần mình, tuy Israel có một vài tài năng sáng giá trên hàng công, nhưng họ khó có khả năng gây nguy hiểm cho hàng phòng ngự vững chắc của Gà trống.

Dự đoán tỷ số (theo Sportsmole): Israel 0-3 Pháp

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

5 “cái tên” bị cấm khai sinh ở Việt Nam, phụ huynh phải biết sớm

Việc đặt tên khai sinh cũng được pháp luật quy định cụ thể, ai cũng cần nắm rõ để tránh làm trái với những điều luật quy định.

Arsenal ném “cục lơ” vào Real Madrid và Barcelona

Hai mùa giải liên tiếp trở thành đối trọng của Manchester City tại Premier League giúp Arsenal tin tưởng vào đẳng cấp hiện tại....

Chuyển nhượng tối 10/10: Ten Hag an toàn; Arsenal chưa từ bỏ Sesko

1. Tottenham Hotspur quyết giữ Cristian RomeroTheo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, bất chấp sự quan tâm từ một vài đội bóng...

Việt Anh chu cấp cho con trai mỗi tháng bao nhiêu tiền?

Hồi tháng 8/2023, nam diễn viên vướng ồn ào khi bị vợ cũ tố cáo không chu cấp cho con trai suốt 1 năm...

Làm việc “chất chơi”, sáng tạo thỏa sức cùng chiếc AI tablet này

Hiệu suất làm việc được tối ưu với các tính năng AI trên Galaxy Tab S10 series góp phần định hình phong cách làm việc mới. Dòng máy tính bảng tích hợp AI là “chìa khóa” thay đổi cuộc chơi của thế hệ dẫn đầu.