2024-10-10 12:56:11
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_nguyen_hoai_thu/2024/10/10/psg-muon-co-ca-hai-anh-em-hernandez-1728539758174.jpg
Array

PSG muốn có cả hai anh em Hernandez

Mùa hè năm ngoái, đội bóng thành Paris đã chiêu mộ được Lucas Hernandez và họ được cho đang nhắm đến em trai anh, Theo Hernandez.

Fichajes đưa tin rằng tương lai của Theo Hernandez tại AC Milan đang bị nghi ngờ do yêu cầu về mức lương cao của anh. Hậu vệ cánh người Pháp, một cầu thủ chủ chốt của Rossoneri, đang yêu cầu tăng lương đáng kể, được cho là khoảng 8 triệu euro mỗi mùa, để gia hạn hợp đồng.

Theo vốn là trụ cột của Milan.

Tuy nhiên, Milan không muốn đáp ứng những yêu cầu đó, điều này đã gây ra sự không chắc chắn về tương lai của Theo, đặc biệt là khi hợp đồng hiện tại của anh có hiệu lực đến năm 2026.

Vào thời điểm này, khả năng ra đi của anh là rất cao. Một số câu lạc bộ hàng đầu đã để mắt đến tuyển thủ Pháp, có Bayern Munich, Manchester City và Paris Saint-Germain.

Tình hình của Hernandez ngày càng trở nên phức tạp do một số sự cố gần đây với ban huấn luyện. Thẻ đỏ của anh trước Fiorentina và việc anh phớt lờ chỉ dẫn của Paulo Fonseca trong trận đấu đó, cũng như trong trận đấu trước đó với Lazio, đã gây căng thẳng cho mối quan hệ của anh với huấn luyện viên.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Việt Anh chu cấp cho con trai mỗi tháng bao nhiêu tiền?

Hồi tháng 8/2023, nam diễn viên vướng ồn ào khi bị vợ cũ tố cáo không chu cấp cho con trai suốt 1 năm...

Làm việc “chất chơi”, sáng tạo thỏa sức cùng chiếc AI tablet này

Hiệu suất làm việc được tối ưu với các tính năng AI trên Galaxy Tab S10 series góp phần định hình phong cách làm việc mới. Dòng máy tính bảng tích hợp AI là “chìa khóa” thay đổi cuộc chơi của thế hệ dẫn đầu.

5 con đường lui mà cha mẹ nên có khi về già, con cái không phải là duy nhất

Con người có tuổi nhất định phải sống có quy luật. Nghỉ ngơi, ăn uống, vui chơi cũng cần có thời gian của chính...

Con gái nuôi Phi Nhung nói về mối quan hệ hiện tại với Hồ Văn Cường

Con gái nuôi của nghệ sĩ Phi Nhung thẳng thắn cho biết mối quan hệ hiện tại với Hồ Văn Cường đã hoàn toàn cắt đứt liên lạc sau những ồn ào.

Chồng Á hậu Phương Nga đối mặt với sự cố sức khỏe bất ngờ giữa đêm khuya

Bình An (chồng của á hậu Phương Nga) gặp sự cố sức khỏe đột ngột vào tối 9/10, khiến anh lo lắng và gửi lời cảm ơn đến tổ tiên.