2024-10-10 10:57:46
[]
[]
https://media.phunutoday.vn/files/news/2024/10/10/ru-bun-dung-len-3-tuoi-thang-10-kich-hoat-van-may-thang-11-tien-tai-rung-rinh-thang-12-ngap-trong-du-da-082418.jpg
Array

Rũ bùn đứng lên: 3 tuổi tháng 10 kích hoạt vận may, tháng 11 tiền tài rủng rỉnh, tháng 12 ngập trong dư dả

Khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 12, nhờ cát tinh soi chiếu mà 3 con giáp này có sự nghiệp thăng hoa, tiền tài vượng phát và đường tình duyên thuận buồm xuôi gió.

Tuổi Ngọ

Sẽ không quá lời nếu nói 3 tháng cuối năm, từ tháng 10 đến tháng 12 là lúc sự nghiệp của người tuổi Ngọ bất ngờ phất cao như diều gặp gió. Đây là con giáp tự tin, có khả năng lãnh đạo cũng như sáng tạo và ghét cuộc sống gò bó nên họ luôn khát khao được thể hiện bản thân. Khác với nhiều người, tuổi Ngọ không bao giờ lo lắng khi gặp khó khăn và hiếm khi “lùi bước” trước thử thách mới. Thay vào đó, họ bình tĩnh đối mặt với những rắc rối này và dũng cảm tiến về phía trước để đạt được cơ hội thành công.

3 tháng cuối năm, từ tháng 10 đến tháng 12 là lúc sự nghiệp của người tuổi Ngọ bất ngờ phất cao như diều gặp gió.

3 tháng cuối năm, từ tháng 10 đến tháng 12 là lúc sự nghiệp của người tuổi Ngọ bất ngờ phất cao như diều gặp gió.

Trong công việc, tuổi Ngọ có thể khẳng định được vị thế quan trọng của mình trong tập thể. Những sáng kiến, đóng góp của con giáp này giúp công việc suôn sẻ hơn nên họ có thể được cấp trên, đồng nghiệp đánh giá cao. Vì thế người tuổi Ngọ cần nắm bắt tốt cơ hội này và cố gắng cho mọi người thấy thực lực của mình. Ngoài ra, con giáp này cũng có thêm nhiều nguồn thu nhập từ việc chơi cổ phiếu hoặc đầu tư quỹ mạo hiểm…

Tuổi Thân

Thông minh, nhanh nhạy, khéo léo và linh hoạt… là những gì người xung quanh thường nhắc đến khi nói về tuổi Thân. Không những vậy, họ còn là người vui vẻ, hoà đồng và lạc quan, yêu đời nên có thể mang đến niềm vui, tiếng cười cho người xung quanh. Khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 12, nhờ cát tinh soi chiếu mà người tuổi Thân chỉ cần ngồi không cũng có may mắn ào ào kéo đến cửa. 

Không chỉ có sự nghiệp thăng hoa, tiền tài rủng rỉnh mà người tuổi Thân còn có đường tình duyên vượng phát.

Không chỉ có sự nghiệp thăng hoa, tiền tài rủng rỉnh mà người tuổi Thân còn có đường tình duyên vượng phát.

Trong lĩnh vực đầu tư, tuổi Thân nên phát huy tốt các điểm mạnh của mình như chắc chắn, chính xác và nhạy bén để có thể tìm ra những cơ hội tốt. Trước khi quyết định xuất tiền, con giáp này nên cân nhắc kỹ, tham khảo ý kiến người xung quanh và giữ vững tinh thần để mọi dự án đều thành công. Không chỉ có sự nghiệp thăng hoa, tiền tài rủng rỉnh mà người tuổi Thân còn có đường tình duyên vượng phát. Với tuổi Thân độc thân, họ có cơ hội gặp gỡ một người phù hợp và cùng nhau tiến đến mối quan hệ vững chắc hơn. Trong khi đó, các cặp đôi tuổi này cũng có nhiều thời gian bên nhau, xây dựng mái ấm hạnh phúc, ngọt ngào.

Tuổi Dậu

Từ tháng 10 đến tháng 12, người tuổi Dậu không chỉ giành được nhiều thành tựu quan trọng trong sự nghiệp mà còn nhận được “nhiều món quà Trời ban” trong lĩnh vực tài chính. Là người có quyết tâm cao, chăm chỉ và cẩn thận, tuổi Dậu thường được cấp trên đánh giá cao, đồng nghiệp nể phục. Khi giao nhiệm vụ cho con giáp này, người xung quanh luôn tin tưởng tuyệt đối vào khả năng làm việc và chuẩn bị kế hoạch của họ. Tuy nhiên, khuyết điểm của người tuổi Dậu là đôi khi hơi bảo thủ, ít tiếp thu ý kiến người khác… Vì vậy, họ cần khéo léo hơn khi giao tiếp với người xung quanh và nên tham khảo người có kinh nghiệm để tránh mắc sai lầm.

Là người có quyết tâm cao, chăm chỉ và cẩn thận, tuổi Dậu thường được cấp trên đánh giá cao, đồng nghiệp nể phục.

Là người có quyết tâm cao, chăm chỉ và cẩn thận, tuổi Dậu thường được cấp trên đánh giá cao, đồng nghiệp nể phục.

3 tháng cuối năm cũng là thời điểm lý tưởng để người tuổi Dậu trau dồi kinh nghiệm, nâng cao năng lực làm việc và học cách nắm bắt kịp thời các cơ hội tốt. Đặc biệt, họ nên phát huy tốt khả năng quan sát và tài ngoại giao của bản thân để mở rộng “mạng lưới quan hệ”.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Tại sao trên quần jeans lại có nhiều túi nhỏ? Chúng để làm đẹp hay có tác dụng nào?

Chiếc túi nhỏ trên quần jeans có những tác dụng nhất định, không phải ai cũng biết.Tại sao quần jeans lại có túi nhỏ? Ban...

Bình An lo sợ gặp sự cố sức khoẻ, hình ảnh truyền nước khiến fan lo lắng

Diễn viên Bình An vẫn chưa hết hoang mang khi câu chuyện đã qua.Mới đây, Bình An chia sẻ ở trên tài khoản cá...

Có 2 kiểu hàng xóm đừng nên chơi qua thân, càng chơi chung càng kéo nhau đi xuống

Sống ích kỷ chỉ quan tâm đến bản thân, vì lợi ích của mình mà không quan tâm đến những người xung quanh. Người...

Hậu cơn sốt vé, Bình Phước đối mặt thực tại khó khăn

Nhằm chuẩn bị cho mùa giải hạng Nhất 2024/2025, CLB Trường Tươi Bình Phước đã có màn giao hữu với Đồng Nai trên sân...

Tổ Tiên truyền dạy: “Nhà rộng hay hẹp cũng đừng để tủ lạnh ở 3 vị trí này kẻo hao tài tán lộc”

Người xưa dặn con cháu không nên để tủ lạnh ở 3 vị trí này.Không nên đặt tủ lạnh sau cửa bếp Tủ lạnh thường...