2024-10-10 10:25:25
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/le_truong_son/2024/10/10/romano-tiet-lo-thai-do-cua-dan-sao-chelsea-voi-maresca-1728530714526.jpg
Array

Romano tiết lộ thái độ của dàn sao Chelsea với Maresca

Dù nhận về nhiều sự hoài nghi sau khi tiếp quản vị trí HLV trưởng Chelsea, tuy nhiên Enzo Maresca đã đưa mọi thứ dần trở về đúng quỹ đạo với những kết quả ấn tượng kể từ đầu mùa giải.

Maresca đang làm tốt công việc của mình.

Theo Fabrizio Romano, cựu thuyền trưởng Leicester City được lòng các cầu thủ và tinh thần đoàn kết đã góp phần quan trọng giúp họ vượt qua khó khăn. Phát biểu trên Caught Offside, Romano nói:

”Chelsea đã có khởi đầu mùa giải thực sự mạnh mẽ và tôi nghĩ Enzo Maresca xứng đáng được ghi nhận, bởi ông ấy đã đến CLB trong thời điểm không hề dễ dàng.

Mauricio Pochettino cũng đã làm tốt vào cuối mùa giải trước, nhưng câu lạc bộ đã quyết định đi theo một hướng khác, mặc dù giờ đây có vẻ như đó là một quyết định sáng suốt, ngay cả với một cái tên thiếu kinh nghiệm trong lần đầu tiên làm việc tại Premier League.

Tôi được biết Maresca có tác động tuyệt vời đến các cầu thủ về mặt chiến thuật và kết quả cũng tuyệt vời.

Nhưng điều quan trọng nhất là cảm giác mà chiến lược gia người Ý tạo ra cho các học trò. Tất cả họ đều hài lòng về Maresca, với sự thẳng thắn và rõ ràng của ông ấy. Người hâm mộ cũng đánh giá cao điều đó và bạn có thể cảm nhận được bầu không khí khác biệt tại Stamford Bridge lúc này.”

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

“M.U đã đánh mất nhân cách, các cầu thủ chờ Ten Hag bị sa thải”

Theo quan điểm đến từ William Gallas, HLV Thomas Tuchel có thể không chịu được áp lực khi dẫn dắt Manchester United. Gallas khẳng...

5 món đồ thờ cúng không thể thiếu và chi tiết cách bài trí ban thờ đúng chuẩn phong thủy

Ban thờ là nơi linh thiêng, là cầu nối giữa thế giới hiện thực và tâm linh. Để việc thờ cúng được trọn vẹn...

Sao Chelsea: ”Chúng tôi không phải là robot”

Lịch thi đấu dày đặc đã trở thành một chủ đề nóng trong bóng đá, và tranh cãi ngày càng xảy ra nhiều hơn...

Thái độ của Ten Hag sau cuộc họp ban lãnh đạo M.U

Quỷ đỏ cũng kém cỏi ở Europa League với chỉ 2 điểm sau 2 trận đấu. Những kết quả này đã dẫn đến câu...

Israel vs Pháp (1h45, 11/10): Thắng lợi tưng bừng

Thời gian & địa điểm- Sân vận động Bozsik Arena- 01h45, ngày 11 tháng 10, thứ SáuPhong độChỉ sau 74 phút trong cuộc đối...