2024-10-10 09:21:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/kieunguyen/2024/10/10/ky-duyen-102012.png
Array

Động thái mới của Hoa hậu Kỳ Duyên trước những lời bàn luận về nhan sắc từ CĐM

Hoa hậu Kỳ Duyên, sau khi đăng quang Miss Universe Vietnam 2024, đã trở thành tâm điểm của nhiều tranh luận về ngoại hình, đặc biệt là nụ cười của cô. Một số khán giả đã góp ý rằng nụ cười của cô có phần đơ cứng và thiếu tự nhiên, mong cô cải thiện. Dù vậy, Kỳ Duyên vẫn không tránh khỏi những bình luận tiêu cực và thiếu thiện chí.

Trước làn sóng chỉ trích, Kỳ Duyên đã không thể im lặng và có động thái đáp trả. Cô đăng tải một video cận cảnh gương mặt trên trang cá nhân, kèm theo dòng trạng thái gây chú ý, như một cách đáp trả những lời nhận xét thiếu tích cực.

nguyen-cao-ky-duyen
Động thái đáp trả của Hoa hậu Kỳ Duyên về vấn đề nhan sắc trên trang cá nhân

“Tại sao mình phải làm hài lòng với tư duy về ‘cái đẹp’ của người khác trong khi mình đang thoải mái, tự tin với cái mình đang làm và theo đuổi nhỉ. Tin vào chính mình đi. Một cô gái trong đám đông sẽ tỏa ánh sáng tốt nhất khi cô ấy là chính mình”, Hoa hậu Kỳ Duyên bày tỏ.

Động thái của Hoa hậu Kỳ Duyên nhanh chóng thu hút sự chú ý và nhận được nhiều tương tác. Phần lớn người hâm mộ đều ủng hộ quan điểm của cô. Một số khán giả còn khuyến khích Kỳ Duyên tiếp tục giữ vững lập trường và tư duy này trong hành trình chinh chiến tại đấu trường quốc tế.

nguyen-cao-ky-duyen
Nụ cười được đánh giá có phần đơ cứng của Miss Universe Việt Nam 2024

Theo phân tích từ một số chuyên gia thẩm mỹ, vẻ ngoài hay nụ cười đơ cứng của Kỳ Duyên có thể là kết quả của việc tiêm botox quá mức, một phương pháp thẩm mỹ phổ biến trong giới phụ nữ. Trước đó, chính Kỳ Duyên cũng đã thừa nhận rằng cô từng tiêm thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc.

Chỉ còn 1 tháng nữa, Hoa hậu Kỳ Duyên sẽ chính thức đến Mexico, gia nhập đường đua Miss Universe 2024. Dù sở hữu kinh nghiệm dày dặn nhưng cuộc thi này được đánh giá không mấy dễ dàng cho cô. Hoa hậu Kỳ Duyên sẽ phải đối đầu với hơn 120 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

nguyen-cao-ky-duyen
Nàng hậu sẽ gia nhập đường đua Miss Universe 2024 tại Mexico

Hiện tại, nàng hậu đang tích cực trau dồi các kỹ năng cần thiết để chuẩn bị cho hành trình “chinh chiến” ở đấu trường nhan sắc quốc tế sắp tới. Ngoài cải thiện về vóc dáng, tập luyện hình thể, siết body, cô còn tích cực rèn luyện catwalk, ứng xử để tự tin hơn khi “mang chuông đi đánh xứ người”.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh năm 1996, đến từ Nam Định. Cô gây chú ý khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014. Thời điểm mới đạt danh hiệu, Hoa hậu Kỳ Duyên vướng phải không ít những ồn ào khiến cô mất cơ hội chinh chiến quốc tế. Năm 2024, Hoa hậu Kỳ Duyên thành công chinh phục giấc mơ được đại diện Việt Nam trên đấu trường nhan sắc thế giới.

nguyen-cao-ky-duyen
Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên – người sở hữu 2 chiếc vươn miện danh giá

To Duy

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

“M.U đã đánh mất nhân cách, các cầu thủ chờ Ten Hag bị sa thải”

Theo quan điểm đến từ William Gallas, HLV Thomas Tuchel có thể không chịu được áp lực khi dẫn dắt Manchester United. Gallas khẳng...

5 món đồ thờ cúng không thể thiếu và chi tiết cách bài trí ban thờ đúng chuẩn phong thủy

Ban thờ là nơi linh thiêng, là cầu nối giữa thế giới hiện thực và tâm linh. Để việc thờ cúng được trọn vẹn...

Sao Chelsea: ”Chúng tôi không phải là robot”

Lịch thi đấu dày đặc đã trở thành một chủ đề nóng trong bóng đá, và tranh cãi ngày càng xảy ra nhiều hơn...

Thái độ của Ten Hag sau cuộc họp ban lãnh đạo M.U

Quỷ đỏ cũng kém cỏi ở Europa League với chỉ 2 điểm sau 2 trận đấu. Những kết quả này đã dẫn đến câu...

Israel vs Pháp (1h45, 11/10): Thắng lợi tưng bừng

Thời gian & địa điểm- Sân vận động Bozsik Arena- 01h45, ngày 11 tháng 10, thứ SáuPhong độChỉ sau 74 phút trong cuộc đối...