2024-10-10 07:42:01
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_van_minh_nhat/2024/10/10/cong-an-trieu-tap-cuu-sao-hagl-1728520911364.jpg
Array

Công an triệu tập cựu sao HAGL

Thời gian gần đây, vụ việc tiền đạo Martin Dzilah kiện CLB HAGL lên FIFA và đòi đền bù số tiền 29.000 USD (khoảng 713 triệu đồng) đã thu hút sự chú ý lớn từ dư luận.

Dzilah trong máu áo HAGL. Ảnh: VPF

Mới nhất, theo nguồn tin từ báo Tuổi Trẻ, Công an tỉnh Gia Lai đã gửi gấy triệu tập lần 1 đối với Martin Dzilah cách đây ít ngày. Cầu thủ người Ghana được yêu cầu có mặt phối hợp điều tra vào ngày 10/10.

CLB HAGL vừa thông báo rằng họ không thể cung cấp thêm thông tin trong quá trình điều tra của cảnh sát. Trong khi đó, tiền đạo Martin Dzilah đã nhận được giấy triệu tập và sẽ có mặt tại Pleiku để làm việc với cơ quan chức năng.

Trong vụ kiên vào giữa tháng 9/2024, FIFA đã xử thắng cho cầu thủ người Ghana, yêu cầu HAGL phải bồi thường 29.000 USD cùng với lãi suất do sự chậm trễ trong phản hồi. HAGL được yêu cầu thanh toán trong vòng 45 ngày, và nếu không thực hiện đúng hạn, họ có thể bị cấm đăng ký cầu thủ mới.

Đại diện CLB HAGL xác nhận án phạt từ FIFA, nhưng bày tỏ sự không đồng tình với quyết định này, cho rằng họ đã tuân thủ đầy đủ quy trình bồi thường. Đội bóng phố Núi đã nộp đơn kháng cáo lên FIFA.

HAGL cũng khẳng định rằng họ đã thanh toán 20.000 USD cho Dzilah bằng tiền mặt và không có giao dịch chuyển khoản nào. Họ có biên bản thanh lý hợp đồng làm bằng chứng cho việc này. CLB cho rằng chân sút người Ghana đã gian dối trong việc tuyên bố rằng họ ép buộc anh ký hợp đồng mà không chuyển tiền, và vì vậy đã gửi đơn tố cáo lên Công an tỉnh Gia Lai.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Vận số an bài 13- 16/10, có 3 tuổi làm đâu thắng đó, phất lên như diều gặp gió

Khi những cơn gió đầu thu thổi qua và không khí mùa thu vàng óng tràn ngập, là báo hiệu mùa thu hoạch trong...

“Tôi không cần chứng minh điều gì với Pep Guardiola”

John Stones thừa nhận mình đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm suất đá chính ở Manchester City vào lúc này, nhưng anh...

Jung Hae In lần đầu chia sẻ về chứng rối loạn hoảng sợ, mất ngủ và tự nhốt mình vì các chỉ trích

Jung Hae In trải lòng về khoảng thời gian tăm tối trên "You Quiz on the Block", từng đối mặt với rối loạn hoảng sợ và mất ngủ, tự nhốt mình sau những lời chỉ trích công khai.

Ai sở hữu nốt ruồi ở vị trí này thì cả đời được quý nhân phù trợ, không bao giờ lo hết tiền

Những ai sở hữu nốt ruồi ở trên đầu, ở tai thì xin chúc mừng, bạn sẽ có một cuộc đời may mắn, được...

tlinh gây tranh cãi với phát ngôn “Nên bình thường hóa nói tiếng Việt chêm tiếng Anh”

Trong một buổi phỏng vấn mới đây, rapper đã tlinh gây tranh cãi khi chia sẻ về việc sử dụng tiếng Việt và tiếng Anh đan xen.