2024-10-10 07:40:03
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_thanh_hai/2024/10/10/neu-ban-tu-choi-barca-ban-la-nguoi-thieu-ban-linh-1728520793473.jpg
Array

‘Nếu bạn từ chối Barca, bạn là người thiếu bản lĩnh’

Cách đây ít hôm, Barcelona xác nhận hoàn tất bản hợp đồng mang tên Wojciech Szczesny. Thủ môn người Ba Lan cập bến đội bóng Tây Ban Nha theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh tuyên bố giải nghệ trong hè 2024, trước khi quay trở lại do được Barcelona liên hệ.

Hợp đồng giữa Wojciech Szczesny và Barcelona có thời hạn đến ngày 30 tháng 6 năm 2025. Ngôi sao 34 tuổi từng kinh qua màu áo các đội bóng tên tuổi châu Âu như Arsenal, AS Roma và Juventus.

Szczesny đã là người của Barca.

Mới nhất, Szczesny chia sẻ: “Nếu bạn nói ‘không’ với Barca, điều đó có nghĩa là bạn không có đủ can đảm hoặc lòng dũng cảm để đón nhận thử thách như thế này.

Bạn không có đủ can đảm để làm điều đó. Tôi nghĩ rằng tôi vẫn tìm thấy niềm đam mê đó trong mình, và tôi đang ở mức độ có thể giúp đỡ, và đó là lý do tại sao tôi chấp nhận.

Tôi đã rất vui khi giải nghệ, nhưng chỉ vui vẻ thôi là chưa đủ trong cuộc sống.

Điều đó thật tốt và thoải mái, nhưng khi bạn cảm thấy thử thách, khi bạn cảm thấy muốn thúc đẩy bản thân làm điều gì đó phi thường, điều gì đó mà mọi người sẽ nhớ đến, thì đó là lúc động lực chiến thắng.”

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

“Tôi không cần chứng minh điều gì với Pep Guardiola”

John Stones thừa nhận mình đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm suất đá chính ở Manchester City vào lúc này, nhưng anh...

Jung Hae In lần đầu chia sẻ về chứng rối loạn hoảng sợ, mất ngủ và tự nhốt mình vì các chỉ trích

Jung Hae In trải lòng về khoảng thời gian tăm tối trên "You Quiz on the Block", từng đối mặt với rối loạn hoảng sợ và mất ngủ, tự nhốt mình sau những lời chỉ trích công khai.

Ai sở hữu nốt ruồi ở vị trí này thì cả đời được quý nhân phù trợ, không bao giờ lo hết tiền

Những ai sở hữu nốt ruồi ở trên đầu, ở tai thì xin chúc mừng, bạn sẽ có một cuộc đời may mắn, được...

tlinh gây tranh cãi với phát ngôn “Nên bình thường hóa nói tiếng Việt chêm tiếng Anh”

Trong một buổi phỏng vấn mới đây, rapper đã tlinh gây tranh cãi khi chia sẻ về việc sử dụng tiếng Việt và tiếng Anh đan xen.

Szczesny chỉ rõ cầu thủ Barca không hề giống như mình tưởng tượng

Gia nhập Barca, Wojciech Szczesny được xem như phương án thay thế tạm thời cho Marc-Andre ter Stegen. Tại đây, anh sẽ có dịp...