2024-10-10 07:05:03
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_vu_minh_khoi/2024/10/10/chuyen-nhuong-sang-1010-mu-chieu-mo-sao-psg-zubimendi-co-cau-tra-loi-cho-man-city-1728518692101.jpg
Array

Chuyển nhượng sáng 10/10: M.U chiêu mộ sao PSG, Zubimendi có câu trả lời cho Man City

1. M.U lên kế hoạch chiêu mộ sao PSG

M.U xác định tiền đạo Randal Kolo Muani của PSG là cái tên lý tưởng để nâng cấp hàng công. Quỷ Đỏ sẵn sàng đưa ra lời đề nghị 58.6 triệu bảng để thuyết phục đội bóng thủ đô nước Pháp nhả người.

Tại Premier League, hàng công M.U mới chỉ ghi được 5 bàn thắng, chỉ hơn thành tích của đội xếp áp chót Southampton. Đây là thống kê rất đáng báo động. Trong khi đó, Kolo Muani đã có cho mình 4 pha lập công cho PSG trên mọi đấu trường.

Kolo Muani lọt tầm ngắm M.U.

2.Zubimendi có câu trả lời cho Man City

Sau khi Rodri dính chấn thương phải nghỉ hết mùa, Man City gấp rút tìm người thay thế. Họ coi Martin Zubimendi của Real Sociedad là cái tên khả dĩ nhất.

Tuy nhiên, Man City nhiều khả năng sẽ phải thất vọng. Nhà vô địch EURO 2024 muốn tiếp tục ở lại Real Sociedad chứ chưa nghĩ tới việc ra đi.

Zubimendi không muốn rời Real Sociedad.

3.Chelsea chưa từ bỏ thương vụ Victor Osimhen

Chelsea vẫn đang theo dõi phong độ của Victor Osimhen và nhiều khả năng trở lại thương vụ này trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Những ngày cuối phiên chợ hè vừa qua, The Blues đàm phán thất bại với tiền đạo người Nigeria.

Hiện Osimhen đang thi đấu cho Galatasaray dưới dạng cho mượn từ Napoli. Hợp đồng giữa anh với đội bóng chủ quản có điều khoản giải phóng trị giá 75 triệu euro.

4.M.U lên kế hoạch giải cứu Ben Chilwell

M.U dự kiến sẽ đưa ra lời đề nghị cho Chelsea về trường hợp của Ben Chilwell trong tháng 1 tới. Hiện hậu vệ sinh năm 1996 không còn trong kế hoạch của The Blues. Lý do bởi hậu vệ 28 tuổi không phù hợp với chiến thuật của HLV Enzo Maresca và Chelsea sẵn sàng bán anh với mức giá hợp lý.

5.Arsenal sẽ mua thêm tiền đạo

Arsenal sẽ nỗ lực tìm kiếm trung phong cắm trong tháng 1 bất chấp phong độ ấn tượng của Kai Havertz thời gian qua. Cầu thủ người Đức đã có 5 bàn thắng và 1 kiến tạo từ đầu mùa. Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta coi việc để chân sút sinh năm 1999 đá cao nhất trên hàng công chỉ là phương án tạm thời.

6.Liverpool đàm phán với Van Dijk

Liverpool mới đây chính thức tiến hành những cuộc đàm phán hợp đồng với trung vệ Virgil Van Dijk. Giao kèo giữa đôi bên đáo hạn vào mùa hè sang năm. Trước trung vệ số 4, Lữ Đoàn Đỏ cũng đã có kế hoạch giữ chân Ibrahima Konate.

7.Real Madrid quyết tâm chiêu mộ Saliba

Trong nỗ lực nâng cấp hàng thủ, Real Madrid lên kế hoạch chiêu mộ William Saliba. Los Blancos sẽ quyết tâm có được chữ ký của cầu thủ người Pháp trong năm 2025. Được biết, Real Madrid đã có những liên hệ với trung vệ 23 tuổi.

8.Man City chốt người thay Ederson

Manchester City đang cân nhắc chiêu mộ thủ môn Diogo Costa của Porto để thay thế Ederson trong tương lai. Thủ thành người Bồ Đào Nha hiện đang được định giá 63 triệu bảng.

Bài viết mới nhất

Cách kết bạn Zalo tự động không cần số điện thoại, không giới hạn, chẳng lo hết dung lượng

Để add Zalo của một người nào đó, bạn có thể sử dụng nhiều cách khác nhau. Tuy nhiên sử dụng số điện thoại...

Mua Florian Wirtz, Bayern Munich sẽ đưa Bundesliga về đúng quỹ đạo

Giới chuyên môn vẫn hay ví von Bundesliga là “BayernLiga”. Bởi lẽ, Bayern Munich luôn cho thấy sự thống trị bất chấp nỗ lực...

Có 4 tật xấu này, mà người càng không có tiền càng phải bỏ

Có vài người sinh ra đã may mắn, còn lại hầu hết mọi người đều dựa vào chính mình để vươn lên, làm giàu....

“Đã xảy ra 1 cuộc chiến giữa Guardiola và cậu ta”

Palmer gia nhập Chelsea từ Man City vào những ngày cuối TTCN hè 2023 và đang trải qua những tháng ngày thăng hoa nhất...

Rũ bùn đứng lên: 3 tuổi tháng 10 kích hoạt vận may, tháng 11 tiền tài rủng rỉnh, tháng 12 ngập trong dư dả

Khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 12, nhờ cát tinh soi chiếu mà 3 con giáp này có sự nghiệp thăng hoa,...