2024-10-10 06:49:29
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/pham_ba_thach/2024/10/10/iniesta-chi-ra-cai-ten-se-dua-barca-len-tam-cao-moi-1728515899511.jpg
Array

Iniesta nêu bật ngôi sao sẽ đưa Barca lên tầm cao mới

Nico Williams đã có những màn trình diễn chói sáng ở Athletic Club. Ở kỳ EURO 2024, cầu thủ chạy cánh này cũng thi đấu rất nổi bật, góp công lớn giúp ĐTQG Tây Ban Nha đăng quang.

Iniesta muốn Barca mua Williams.

Khá dễ hiểu khi Williams trở thành mục tiêu ưu tiên của Barcelona và nhiều CLB khác, như Arsenal. Ngôi sao của Athletic Club được coi là ứng cử viên lý tưởng để củng cố hàng tiền đạo của tân huấn luyện viên Hansi Flick, hoàn thiện bộ ba tấn công toàn sao tại Camp Nou, bên cạnh Lamine Yamal và Robert Lewandowski.

Một khi Blaugrana ổn định lại tình hình tài chính, họ sẽ duyệt chi số tiền 58 triệu euro, bằng với điều khoản giải phóng hợp đồng của Williams với Athletic Club.

Và ngay từ lúc này, Andres Iniesta cũng ủng hộ việc Barca chiêu mộ Williams. Huyền thoại của đội chủ sân Camp Nou lên tiếng: “Đẳng cấp mà Nico thể hiện ngang bằng với bất kỳ ai ở đội tuyển quốc gia, như Lamine, Fabián, Rodri, Dani Olmo,… Cậu ấy cũng đã có một mùa giải tuyệt vời tại câu lạc bộ của mình.

Nico là cái tên chắc chắn sẽ được các đội bóng lớn chú ý. Việc ký hợp đồng với cậu ấy sẽ đưa Barca lên một tầm cao mới, vì vậy, chúng ta hãy cùng xem điều gì rồi sẽ xảy ra.”

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Gary O’Neil và nhiệm vụ sinh tồn: Bước đi nào cho Wolves?

Sau tháng 9 đầy khó khăn và mất điểm trước các đối thủ mạnh, Wolverhampton Wanderers (Wolves) cần thay đổi để tìm kiếm sự ổn định trong lối chơi.

Thực hư tin đồn Sà Bì Chưởng Hà Nội bốc cháy, PewPew gọi ngay Độ Mixi để làm rõ tình hình

Vụ cháy tại cơ sở Sà Bì Chưởng Hà Nội khiến dân mạng lo lắng, nhưng PewPew đã kịp thời trấn an sau khi liên lạc với Độ Mixi và xác nhận không có thiệt hại nghiêm trọng.

Lâm Tâm Như từng khóc cạn nước mắt khi bị bạn thân bốc lửa giật hôn phu

Lâm Tâm Như từng có 8 năm hẹn hò với Đường Quý Lễ, ngỡ tưởng chuẩn bị kết hôn thì bị bạn trai lẫn bạn thân Lam Yến phản bội.

Ten Hag đang hứng chịu “nỗi khổ” như Van Nistelrooy trong quá khứ?

Manchester United khởi đầu Ngoại hạng Anh 2024/25 tệ hại với việc chỉ thắng 3/10 trận trên mọi đấu trường. Thầy trò Erik ten...

Điện thoại hay chậm và đơ: Làm cách này lướt mạng nhanh như chớp

Tại sao điện thoại bạn dùng lại bị chậm và đơ theo thời gian? Chuyên gia mách bạn cách khắc phục hiện tượng này...