2024-10-10 06:29:57
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_thanh_hai/2024/10/10/saha-chi-ra-2-cau-thu-khong-ho-tro-fernandes-1728516586717.jpg
Array

Saha chỉ ra 2 cầu thủ không hỗ trợ Fernandes

Man United phải trải qua một khởi đầu mùa giải tồi tệ khiến tương lai của Erik ten Hag tại Old Trafford bị giám sát chặt chẽ.

Phong độ của Fernandes cũng bị ảnh hưởng, không ghi được bàn nào trong 11 lần ra sân sau khi bị đuổi khỏi sân ở hai trong ba trận gần nhất.

Kobbie Mainoo 19 tuổi là cầu thủ thường trực ở hàng tiền vệ nhưng Ten Hag đã cắt giảm số phút thi đấu của cầu thủ này.

Casemiro bắt đầu 3 trận đầu tiên ở Premier League trong mùa giải nhưng dự bị kể từ đó.

Fernandes đang gặp khó khăn.

Manuel Ugarte, cầu thủ được Paris Saint-Germain chiêu mộ với giá 50 triệu bảng vào mùa hè, gặp khó khăn trong lần đầu tiên ra sân ở giải đấu trước Tottenham và cũng bị loại khỏi trận hòa không bàn thắng với Aston Villa.

Eriksen đá chính 3 trong 4 trận đấu gần nhất của Man United ở Premier League nhưng Saha lo ngại cầu thủ người Đan Mạch và Mainoo ‘không đủ sức’ để hỗ trợ Fernandes.

Saha cho hay: “Có thể là một chút xui xẻo khi Bruno Fernandes vẫn chưa ghi bàn. cậu ấy đã sút bóng trúng xà ngang và những điều tồi tệ xảy ra.

Cậu ấy có vẻ không tự tin lắm, nhưng chiến thuật của Manchester United cũng là một phần của điều đó. Fernandes không được hỗ trợ và không được các cầu thủ chạy cánh chuyền bóng nhiều.

Tài năng của Fernandes nói lên tất cả – nhưng khi tài năng không lên tiếng, bạn sẽ thấy cậu ấy gặp khó khăn. Tỷ lệ làm việc của cậu ấy vẫn vậy, nhưng đội không liên kết tốt.

Một số lựa chọn chiến thuật ở hàng tiền vệ như Kobbie Mainoo và Christian Eriksen chơi bóng tốt, nhưng đôi khi họ lùi quá sâu và không đủ gần với các tiền đạo.

Họ ở quá xa và vị trí của họ không đúng lắm.”

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Ngỡ ngàng với cách Arsenal “ngăn” Partey lên tuyển

Đầu tuần này, trang chủ GFA thông báo tiền vệ Partey, người hiện thuộc biên chế Arsenal sẽ không góp mặt trong thành phần...

Calafiori nhận xét thẳng thắn về sức mạnh của tuyển Bỉ

Loạt trận FIFA Days tháng 10 đang chuẩn bị khởi tranh và sự chú ý của người hâm mộ bóng đá châu Âu sẽ...

Sau ồn ào “bóc phốt”, Phương Lan lần đầu lộ diện, Phan Đạt lập tức có bài đăng ẩn ý

Hành động gần đây của Phan Đạt đã thu hút sự chú ý và bàn luận sôi nổi từ phía netizen.

Cái lý của Real Madrid khi nói không với mong muốn từ phía Ancelotti

Real Madrid không có kế hoạch bổ sung tân binhKể từ đầu mùa giải 2024/25, Real Madrid thường xuyên đối mặt với cơn bão...

2 lý do Simone Inzaghi sẽ không đến Man United

Những đồn đoán về vị trí của Erik ten Hag tại Man United đã xuất hiện trong những tuần gần đây khi câu lạc...