2024-10-10 05:56:44
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/pham_ba_thach/2024/10/10/john-stones-so-sanh-lee-carsley-voi-pep-guardiola-1728514593327.jpg
Array

John Stones so sánh Lee Carsley với Pep Guardiola

Sau khi Gareth Southgate nói lời chia tay ĐT Anh, Lee Carsley được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền và mau chóng gây ấn tượng. Ông không ngại thay đổi chiến thuật và nhân sự kể từ khi được tiếp quản.

Stones sẽ là quân bài quan trọng ở ĐTQG Anh.

Anh đã chơi tấn công ấn tượng trong các chiến thắng trước Phần Lan và Cộng hòa Ireland tại Nations League vào tháng trước. Và những gì mà HLV Carsley đang làm khiến John Stones rất ấn tượng.

Khi được hỏi liệu Carsley có thể được so sánh với Pep Guardiola ở cấp độ câu lạc bộ hay không, trung vệ Man City cho hay: “Theo một số cách, thì đúng là như vậy. Mọi người đều có phong cách riêng và tôi nghĩ có những điểm tương đồng giữa mỗi huấn luyện viên về những gì họ muốn.

rất nhiều điểm tương đồng giữa Lee và Pep về cách họ nhìn nhận trận đấu, cách họ muốn chúng tôi chơi. Điều đó đã được thể hiện trong 2 trận vào tháng trước. Sự tương đồng về cách chơi đó thật tuyệt vời với tôi.”

So với Southgate thì Lee Carsley rõ ràng linh hoạt hơn, và vị HLV tạm quyền của Tam sư cũng rất biết cách để các cầu thủ phát huy sở trường của mình.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Từ giờ đến cuối năm, 3 tuổi làm đâu thắng đó, đón Tết Nguyên đán ấm no, dư dả

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng đây là 3 tuổi có vận thế may mắn, làm ăn thuận lợi trong giai đoạn...

Bảo Thy lên tiếng thẳng thắn trước tin đồn mang bầu, sự thật là gì?

Nghi vấn Bảo Thy mang thai thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng sau đoạn video mới nhất. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã nhanh chóng lên tiếng làm rõ sự thật đầy bất ngờ.

MV “Gửi Chồng Tương Lai” – món quà Trang Pháp, JSOL dành tặng các cặp đôi trong mùa cưới

MV “Gửi Chồng Tương Lai” của Trang Pháp, hợp tác với JSOL, mang giai điệu ngọt ngào và là món quà tinh thần cho các cặp đôi trong mùa cưới.

Chelsea và nỗi lo cánh trái

Dưới thời HLV Enzo Maresca, Chelsea đang trình diễn một bộ mặt ấn tượng khi đang có được vị trí thứ 4 trên BXH,...

Thắng 8 trận liền, ghi 27 bàn: Man Utd nhắm “kỷ lục gia” thay Ten Hag

Giải nghệ từ rất sớm, Ruben Amorim lập tức bắt tay vào công tác huấn luyện. Ông trải qua khoảng thời gian làm việc...