2024-10-10 00:11:43
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_viet_tung/2024/10/10/10-cau-thu-gay-that-vong-nhat-7-vong-dau-premier-league-202425-2-tan-binh-man-united-choang-vang-dan-sao-so-1728493891895.jpg
Array

10 cầu thủ gây thất vọng nhất 7 vòng đầu Premier League 2024/25: 2 tân binh Man United; Choáng váng dàn sao số

10. James Ward-Prowse (Nottingham Forest): Thương vụ chiêu mộ Ward-Prowse từ West Ham United khiến CĐV Nottingham phấn khích nhưng ngôi sao người Anh đã phụ lòng tin của người hâm mộ khi chưa tạo bất kỳ dấu ấn chú ý nào sau 5 trận ngoài tấm thẻ đỏ phải nhận ở trận hòa Chelsea cuối tuần qua.
9. Phil Foden (Manchester City): Là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa trước nhưng Foden bất ngờ mất suất đá chính tại Man City thời gian qua. Cầu thủ người Anh mới chỉ 1 lần đá chính và chưa ghi bất kỳ bàn thắng hay kiến tạo nào cho The Citizens tại giải.
8. Gabriel Jesus (Arsenal): Đến thời điểm này, Jesus thậm chí chỉ còn là phương án thứ 3 cho vị trí trung phong của Arsenal sau Kai Havertz và Leandro Trossard. Ngôi sao người Brazil mới cỏ vỏn vẹn 79 phút thi đấu sau 5 lần ra sân, để lại dấu ấn nổi bật nhất là 2 tấm thẻ vàng.
7. Matthijs de Ligt (Manchester United): Được hy vọng là mảnh ghép giúp hàng thủ Man United thêm vững chãi nhưng De Ligt dường như bị ngợp trước tốc độ thi đấu chóng mặt tại hạng đấu cao nhất bóng đá Anh. Ngôi sao người Hà Lan có trận đấu tuyệt hay trước Southampton nhưng ở những lần ra sân còn lại, cầu thủ 25 tuổi luôn là một trong những gương mặt nhận nhiều chỉ trích nhất tại Quỷ Đỏ.
6. Cristian Romero (Tottenham Hotspur): Trái với phong độ ổn định của người đá cặp Micky van de Ven nơi trung tâm hàng thủ Tottenham, Romero lại trở thành mắt xích kém cỏi khiến Gà Trống đang ngụp lặn ở một vị trí giữa BXH. Ngôi sao người Argentina mắc không ít lỗi cá nhân trong trận thua ngược Brighton & Hove Albion cuối tuần qua.
5. Crysencio Summerville (West Ham United): Trải qua mùa giải thăng tiến vượt bậc tại Leeds United nhưng khi có cơ hội chơi bóng ở Premier League, Summerville tỏ ra choáng váng và chưa có bất kỳ đóng góp vào các bàn thắng của West Ham sau 6 trận ra sân.
4. Dominik Szoboszlai (Liverpool): Mặc dù đã có 2 kiến tạo sau 7 trận nhưng Szoboszlai nhiều thời điểm tỏ ra lạc nhịp, không ăn khớp với 2 vệ tinh còn lại nơi tuyến giữa Liverpool là Alexis Mac Allister và Ryan Gravenberch. HLV Arne Slot từng công khai hy vọng ngôi sao người Hungary đóng góp nhiều hơn vào lối chơi chung.
3. Alexander Isak (Newcastle United): Trải qua chiến dịch 2023/24 bùng nổ với 21 bàn tại Premie League, Isak được kỳ vọng sẽ cạnh tranh sòng phẳng với Erling Haaland cho danh hiệu Vua giội bom của giải mùa này nhưng ngôi sao người Thụy Điển đang tỏ ra vô duyên trước khung thành đối phương với chỉ 1 lần xé lưới sau 5 trận đã qua.
2. Joshua Zirkzee (Manchester United): Sau trận ra mắt trong mơ trước Fulham, Zirkzee tịt ngòi liên tiếp ở 6 trận sau đó, ngôi sao người Hà Lan cũng không làm tốt vai trò liên kết các vệ tinh xung quanh trên hàng công dù tích cực chơi lùi sâu, tham gia phát triển bóng.
1. Bruno Fernandes (Manchester United): Đầu mùa, Fernandes được ban lãnh đạo Quỷ Đỏ trọng thưởng bằng bản hợp đồng kèm mức lương thuộc nhóm đầu phòng thay đồ nhưng có lẽ giới chủ đội bóng đã sớm phải hối hận vì quyết định trên khi ngôi sao người Bồ Đào Nha tụt phong độ thảm họa. Sau 7 trận, cầu thủ 29 tuổi có vỏn vẹn 1 pha kiến tạo, thậm chí còn dính thẻ đỏ trong trận thua 0-3 trước Tottenham tại vòng 6.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Từ 10/10 đến 11/11, 3 tuổi số đỏ như son, ngồi không cũng có lộc

Tử vi 12 con giáp nói rằng vận trình của 3 tuổi này trong khoảng thời gian tới đây ngập tràn may mắn, tin...

Valverde: “Mọi người nói nếu Mbappe đến Real thì sẽ có nhiều xung đột”

Trao đổi xoay quanh Kylian Mbappe, Federico Valverde khẳng định nội bộ Real Madrid hoàn toàn không bị tác động tiêu cực bởi sự...

Barca có cách giải quyết vấn đề của Dani Olmo

FC Barcelona đang phải đối mặt với cơn khủng hoảng tài chính, mặc dù đã cố gắng tạo ra một cái nhìn tích cực...