2024-10-09 15:14:30
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://khoevadep.vn/app/uploads/2024/10/Ảnh-màn-hình-2024-10-09-lúc-23.08.34.png

THANH THỦY CHÍNH THỨC ĐẠI DIỆN VIỆT NAM DỰ THI MISS INTERNATIONAL 2024

Tối ngày 8/10/2024, tại TP.HCM đã diễn ra buổi họp báo công bố Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy chính thức trở thành đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường Miss International 2024.

Với hành trình chinh phục sắc đẹp đầy ấn tượng, Huỳnh Thị Thanh Thủy đã liên tiếp khẳng định bản thân qua các danh hiệu Hoa khôi Đại học Đà Nẵng, Á khôi 1 Sinh viên Thanh lịch Đà Nẵng và đỉnh cao là ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2022.

Huỳnh Thị Thanh Thủy – Tân Miss International 2024. Nguồn: VTV

Để sẵn sàng chinh phục Miss International 2024, Huỳnh Thị Thanh Thủy đã trải qua quá trình rèn luyện chuyên sâu cùng các chuyên gia hàng đầu như Hoa hậu Lê Hoàng Phương, Lương Thùy Linh và MC Tấn Tài. Nhờ sự chỉ dạy tận tâm, Tân Hoa hậu đã không ngừng hoàn thiện kỹ năng catwalk, giao tiếp và ứng xử, tự tin mang vẻ đẹp Việt Nam tỏa sáng trên đấu trường quốc tế.

Tại buổi họp báo, bà Phạm Kim Dung đã bày tỏ sự tin tưởng vào khả năng của Thanh Thủy. Bà mong muốn Tân Hoa hậu sẽ tỏa sáng rực rỡ tại Miss International 2024, mang chiếc vương miện danh giá về Việt Nam, đồng thời quảng bá hình ảnh đất nước và con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Bà cũng mong Thanh Thủy có thể tận hưởng những trải nghiệm quý báu tại Nhật Bản và thể hiện vẻ đẹp truyền thống của phụ nữ Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

CEO Phạm Kim Dung trao sash cho Miss International Vietnam 2024 – Huỳnh Thị Thanh Thủy. Nguồn: Báo Tổ Quốc

“Thuỷ đã làm tròn vai trò và sứ mệnh của mình trước khi kết thúc nhiệm kỳ của một Hoa hậu Việt Nam. Đây là động lực để Thủy mang hai tiếng Việt Nam đến đấu trường sắc đẹp quốc tế… Thuỷ sẽ dốc hết sức mình mang đến tổ chức quốc tế đại diện Việt Nam có đầy đủ bản lĩnh, phẩm chất và lòng yêu nước, khát khao quảng bá hình ảnh Việt Nam, con người Việt Nam ra đấu trường quốc tế” – Thanh Thủy chia sẻ cảm xúc của mình trong buổi họp báo.

“Lụa Nàng Sen” – Trang phục sẽ được hoa hậu Thanh Thủy mang tới Miss International 2024. Nguồn: Báo Tổ Quốc.

Bên cạnh đó, một điểm nhấn đáng chú ý khác tại buổi họp báo, Hoa hậu Thanh Thủy đã xuất hiện rạng rỡ trong bộ trang phục dân tộc “Lụa Nàng Sen” của nhà thiết kế Bùi Công Thiên Bảo. Với chất liệu lụa tơ sen cao cấp và họa tiết khung cửi dệt vải độc đáo, trang phục không chỉ là một tác phẩm nghệ thuật tinh xảo mà còn là lời giới thiệu đầy tự hào về văn hóa và làng nghề truyền thống của Việt Nam. Thanh Thủy sẽ mang vẻ đẹp Việt Nam tỏa sáng trên sân khấu Miss International 2024.

Miss international – Hoa hậu Quốc tế là một cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Cùng với Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Trái Đất là 4 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới. Đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế lần thứ 62 sẽ được diễn ra vào ngày 12 tháng 11 năm 2024 tại Tokyo. Với những thành tích đã đạt được, Thanh Thủy đang là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất tại Miss International.

Kiều Giang

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Từ 10/10 đến 11/11, 3 tuổi số đỏ như son, ngồi không cũng có lộc

Tử vi 12 con giáp nói rằng vận trình của 3 tuổi này trong khoảng thời gian tới đây ngập tràn may mắn, tin...

Valverde: “Mọi người nói nếu Mbappe đến Real thì sẽ có nhiều xung đột”

Trao đổi xoay quanh Kylian Mbappe, Federico Valverde khẳng định nội bộ Real Madrid hoàn toàn không bị tác động tiêu cực bởi sự...

Barca có cách giải quyết vấn đề của Dani Olmo

FC Barcelona đang phải đối mặt với cơn khủng hoảng tài chính, mặc dù đã cố gắng tạo ra một cái nhìn tích cực...