2024-10-09 22:22:42
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/huynh_trung_phong/2024/10/9/sau-tat-ca-grealish-cong-khai-su-bat-binh-voi-southgate-1728487301156.jpg
Array

Sau tất cả, Grealish công khai sự bất bình với Southgate

Jack Grealish thừa nhận mình đã không có được một mùa giải ấn tượng, nhưng anh cũng không đồng tình với việc bị HLV Gareth Southgate loại khỏi đội hình tham gia EURO 2024 của tuyển Anh.

Grealish chia sẻ:

“Tôi nghĩ, mọi người đều có thể tưởng tượng rằng tôi đã hoàn toàn suy sụp. Đó có lẽ là một trong những giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc đời tôi. Tôi nghĩ, toàn bộ sự nghiệp của tôi đã trải qua rất nhiều thăng trầm, nhưng, nó là tệ nhất.”

Grealish lên tiếng.

“Thành thật mà nói, tôi không thực sự đồng tình với quyết định đó, dù tôi cảm thấy như mình đã không có một mùa giải tốt nhất. Bạn nhìn vào một số cầu thủ, chẳng hạn ở vị trí của tôi – những người như Phil Foden, Anthony Gordon, Jarrod Bowen, họ đã ghi rất nhiều bàn thắng, điều mà tôi đồng ý 100%.”

“Nhưng, tôi chỉ biết rằng lối chơi của tôi không chỉ có những bàn thắng. Tôi nghĩ mình đã cống hiến nhiều cho đội hơn là chỉ ghi bàn.”

“Vì vậy, bạn đã hỏi liệu tôi có nghĩ rằng mình nên góp mặt trong đội hình đó hay không? Và tôi vẫn nghĩ là có.”

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Từ 10/10 đến 11/11, 3 tuổi số đỏ như son, ngồi không cũng có lộc

Tử vi 12 con giáp nói rằng vận trình của 3 tuổi này trong khoảng thời gian tới đây ngập tràn may mắn, tin...

Valverde: “Mọi người nói nếu Mbappe đến Real thì sẽ có nhiều xung đột”

Trao đổi xoay quanh Kylian Mbappe, Federico Valverde khẳng định nội bộ Real Madrid hoàn toàn không bị tác động tiêu cực bởi sự...

Barca có cách giải quyết vấn đề của Dani Olmo

FC Barcelona đang phải đối mặt với cơn khủng hoảng tài chính, mặc dù đã cố gắng tạo ra một cái nhìn tích cực...