2024-10-09 21:26:01
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/le_quoc_quan/2024/10/9/huynh-nhu-kien-tao-va-ghi-ban-clb-tp-hcm-gianh-ve-vao-vong-knockout-afc-womens-champions-league-1728483950361.jpg
Array

Huỳnh Như kiến tạo và ghi bàn, CLB TP HCM giành vé vào vòng knockout AFC Women’s Champions League

Sau chiến thắng 3-1 trước Taichung Blue Whale ở lượt trận ra quân, thầy trò Nguyễn Hồng Phẩm đối đầu với đại diện Ấn Độ, Odisha FC, tối 9/10. Một chiến thắng nữa sẽ giúp CLB TP Hồ Chí Minh sớm giành vé vào vòng knockout AFC Women’s Champions League 2024/25 trước một lượt trận.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, Huỳnh Như và đồng đội đã tràn lên tấn công và thành quả sớm đến. Ngay phút đầu tiên, Huỳnh Như kiến tạo từ chấm phạt góc giúp Nguyễn Thị Kim Yên đánh đầu mở tỷ số.

Huỳnh Như tỏa sáng giúp TP HCM đánh bại Odisha FC.

Dù có bàn thắng sớm, các học trò HLV Nguyễn Hồng Phẩm đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành thủ môn Shreya Hooda. Hàng thủ lùi sâu của đội bạn cùng với việc sân xấu do trời mưa lớn trước đó khiến Huỳnh Như và các đồng đội gặp khó trong việc triển khai các đường bóng tấn công của mình. Những pha bóng quyết định thường không diễn ra theo ý muốn. Và phải đến cuối hiệp 1, Huỳnh Như mới thành công nhân đôi cách biệt cho đại diện chủ nhà, sau đường kiến tạo Trần Thị Thu Thảo ở phút 42. 2-0 là tỷ số trước khi 2 đội bước vào giờ nghỉ giải lao.

Thế trận không có nhiều khác biệt trong hiệp 2, khi Huỳnh Như và đồng đội vẫn là bên chủ động hơn. Tuy vậy, việc liên tục phung phí cơ hội đã khiến TP HCM phải trả giá ở phút 63. Jennifer Yeboah bất ngờ giúp Odisha FC rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 sau một tình huống đi bóng nỗ lực và dứt điểm quyết đoán.

Tuy vậy đó cũng là tất cả những gì mà thầy trò HLV Crispin Chettri làm được ở trận này. Sau hàng loạt cơ hội trôi qua trong tiếc nuối, đến phút bù giờ thứ 5 của trận đấu, Ngô Thị Hồng Nhung ấn định tỷ số chung cuộc 3-1 cho TP HCM.

TP HCM giành vé vào vòng knockout AFC Women’s Champions League 2024/25 sau 2 trận toàn thắng.

Với chiến thắng 3-1 trước Odisha FC, TP HCM đã có được 6 điểm sau 2 lượt trận và cùng đại diện Nhật Bản, Urawa Red Diamonds trở thành 2 cái tên của bảng C giành vé vào vòng knockout AFC Women’s Champions League 2024/25 sớm 1 lượt trận. Ở lượt trận cuối ngày 12/10 2 đội sẽ gặp nhau để quyết định ngôi đầu bảng.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Từ 10/10 đến 11/11, 3 tuổi số đỏ như son, ngồi không cũng có lộc

Tử vi 12 con giáp nói rằng vận trình của 3 tuổi này trong khoảng thời gian tới đây ngập tràn may mắn, tin...

Valverde: “Mọi người nói nếu Mbappe đến Real thì sẽ có nhiều xung đột”

Trao đổi xoay quanh Kylian Mbappe, Federico Valverde khẳng định nội bộ Real Madrid hoàn toàn không bị tác động tiêu cực bởi sự...

Barca có cách giải quyết vấn đề của Dani Olmo

FC Barcelona đang phải đối mặt với cơn khủng hoảng tài chính, mặc dù đã cố gắng tạo ra một cái nhìn tích cực...