2024-10-09 20:20:05
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_nguyen_hoai_thu/2024/10/9/three-manchester-united-players-who-will-benefit-the-most-from-international-break-1728477377706.jpg
Array

3 cầu thủ M.U sẽ được hưởng lợi từ đợt tập trung tháng 10

Manuel Ugarte

Anh đã phải ngồi dự bị trong 2 trận liên tiếp mặc dù vẫn khỏe mạnh. Có rất nhiều vấn đề đang diễn ra ở Man United và tình thế đó không hề có lợi cho một tân binh như Ugarte.

Ugarte đã thể hiện trông giống như một cầu thủ được tái sinh trong đội tuyển Uruguay của Marcelo Bielsa. Khởi đầu không mấy suôn sẻ của anh tại Quỷ đỏ không ảnh hưởng đến quyết định của Bielsa, ông đã triệu tập Ugarte cho các trận đấu với Peru và Ecuador. Tiền vệ này chắc chắn sẽ rất vui mừng nếu lấy lại được sự tự tin và phong độ tốt trước khi trở lại Man United.

Ugarte đến giữa lúc Man United đang gặp nhiều khó khăn.

Kobbie Mainoo

Nếu Ugarte tận hưởng kỳ nghỉ quốc tế tháng 10 vì anh lại được chơi trong một đội bóng hoạt đang động tốt, Mainoo sẽ vui vì anh được nghỉ ngơi một chút. Cầu thủ trẻ này đã chơi không ngừng nghỉ kể từ khi có bước đột phá ngoạn mục vào mùa giải trước cho câu lạc bộ và tuyển quốc gia, dẫn đến sự mệt mỏi và kém hiệu quả. Ngôi sao trẻ này chưa đóng góp bất cứ bàn thắng hay kiến tạo nào sau 9 trận trên mọi đấu trường.

Mainoo ban đầu được triệu tập vào đội hình Tam sư nhưng đã rút lui với lý do chấn thương. Nghỉ ngơi 2 tuần có lẽ không thể bù đắp được cho sự quá tải của cả một mùa giải nhưng đây vẫn là khoảng thời gian phục hồi quý giá cho một cầu thủ đã kiệt sức. Việc đội tuyển Anh không có bất kỳ cầu thủ nào từ đội hình Man Utd thực sự là một cảnh tượng hiếm hoi nhưng trong trường hợp này, điều đó có lẽ sẽ tốt hơn cho câu lạc bộ.

Bruno Fernandes

Bruno thường có phong độ tốt khi khoác áo đội tuyển.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã trở thành cái bóng của chính mình trong giai đoạn đầu mùa giải này tại Old Trafford. Sự thất vọng là rõ ràng và điều đó khiến anh càng mất bình tĩnh, dẫn đến 2 thẻ đỏ liên tiếp, mặc dù 1 thẻ đã được hủy bỏ. Kể cả khi không bị đuổi khỏi sân, anh cũng chơi rất kém, như khi M.U gặp Aston Villa mới đây. Ở trận đấu đó, anh có 0 bàn thắng, 0 kiến tạo, 0 cú sút trúng đích, 0 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn, 0 quả tạt chính xác, 0 nỗ lực rê bóng qua người thành công. Bruno chưa ghi được bàn thắng nào cho Man United mùa giải này.

Anh đã ghi bàn thắng đầu tiên của mùa giải ở đợt tập trung gần nhất với Bồ Đào Nha và Bruno luôn tận hưởng quãng thời gian chơi cho Selecao châu Âu, là một trong những cầu thủ hiệu quả nhất của Bồ Đào Nha. Việc lấy lại phong độ đó trong đợt tập trung này cũng sẽ giúp anh chuẩn bị tốt cho giai đoạn sau với Quỷ đỏ.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Từ 10/10 đến 11/11, 3 tuổi số đỏ như son, ngồi không cũng có lộc

Tử vi 12 con giáp nói rằng vận trình của 3 tuổi này trong khoảng thời gian tới đây ngập tràn may mắn, tin...

Valverde: “Mọi người nói nếu Mbappe đến Real thì sẽ có nhiều xung đột”

Trao đổi xoay quanh Kylian Mbappe, Federico Valverde khẳng định nội bộ Real Madrid hoàn toàn không bị tác động tiêu cực bởi sự...

Barca có cách giải quyết vấn đề của Dani Olmo

FC Barcelona đang phải đối mặt với cơn khủng hoảng tài chính, mặc dù đã cố gắng tạo ra một cái nhìn tích cực...