2024-10-09 19:07:46
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_thanh_hai/2024/10/9/thomas-tuchel-wants-to-complete-one-man-united-transfer-and-its-bad-news-for-two-players-1728466900681.jpg
Array

Thay Ten Hag, Tuchel mang tới OTF tân binh làm xáo trộn đội hình M.U

Thomas Tuchel đã đưa ra một yêu cầu lớn cho ban lãnh đạo Manchester United nếu ông được chọn làm HLV thay thế Erik ten Hag tại Old Trafford.

Cựu thuyền trưởng Chelsea hiện được coi là một ứng cử viên sáng giá để tiếp quản nếu Ten Hag bị sa thải sau khởi đầu mùa giải đầy khó khăn của “Quỷ đỏ”.

Tuchel có thể thay Ten Hag.

Mùa giải 2024/25 chứng kiến Manchester United không có màn khởi đầu suôn sẻ. Họ chỉ giành được 2 chiến thắng sau 7 vòng đấu và hiện đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng Premier League. Điều này đã khiến Ten Hag gặp nhiều áp lực từ phía ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ.

Theo nhiều nguồn tin, thời gian tới sẽ là thời điểm quan trọng quyết định liệu Ten Hag có tiếp tục giữ chức vụ hay không. Khả năng Ten Hag có thể bị sa thải trước Giáng sinh nếu tình hình không được cải thiện.

Manchester Evening News tiết lộ Tuchel được cân nhắc như một trong những ứng viên thay thế nếu Ten Hag phải ra đi. Nhà cầm quân 51 tuổi người Đức hiện tự do sau khi rời Bayern Munich vào cuối mùa giải trước và được đánh giá là một trong những HLV hàng đầu trên thị trường hiện tại.

Với kinh nghiệm dẫn dắt Chelsea vô địch Champions League sau khi tiếp quản đội bóng vào giữa mùa giải, Tuchel có hồ sơ lý tưởng để đối phó với những thách thức tại Old Trafford.

Tuy nhiên, để đảm bảo cái gật đầu của mình, Tuchel đã đưa ra một yêu cầu chuyển nhượng đặc biệt. Theo Fichajes, HLV người Đức muốn ký hợp đồng với trung vệ Ronald Araujo của Barcelona, một trong những tài năng phòng ngự hàng đầu châu Âu. Araujo, cầu thủ người Uruguay, đang trong quá trình hồi phục sau một chấn thương dài hạn, nhưng được đánh giá rất cao về khả năng đọc trận đấu và sự mạnh mẽ trong phòng ngự.

Mục tiêu của Tuchel.

Barcelona đang nỗ lực giữ chân Araujo khi hậu vệ này được coi là nhân tố chủ chốt trong tương lai của họ. Đội bóng xứ Catalan dự kiến sẽ tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với Araujo vào đầu năm 2025, nhưng việc Manchester United tỏ ra quan tâm có thể gây thêm áp lực trong cuộc đàm phán này.

Nếu yêu cầu của Tuchel được đáp ứng, sự xuất hiện của Araujo có thể khiến một số trung vệ hiện tại của Manchester United gặp bất lợi. Mặc dù “Quỷ đỏ” đã bổ sung Matthijs de Ligt và tài năng trẻ Leny Yoro trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhưng việc sử dụng cặp trung vệ Harry Maguire và Jonny Evans trong trận đấu gần đây với Aston Villa cho thấy sự thiếu ổn định trong hàng phòng ngự.

Đáng chú ý, cả Lisandro Martinez và De Ligt đều phải ngồi dự bị trong trận đấu đó. Khi ấy, sự bổ sung Araujo, nếu diễn ra, có thể đẩy những cái tên như Maguire hoặc Evans vào tình thế càng thêm khó khăn. Lúc này, họ phải cạnh tranh với các trung vệ hàng khác cho suất đá chính.

Araujo không chỉ đem lại sự vững chắc về phòng ngự mà còn mang đến khả năng kiểm soát bóng tốt, điều mà Ten Hag và nhiều HLV đều đánh giá cao.

Rõ ràng, tương lai của Erik ten Hag tại Old Trafford đang được cân nhắc kỹ lưỡng, và nếu Tuchel được chọn làm người kế nhiệm, không chỉ có sự thay đổi về chiến thuật mà còn có khả năng làm rung chuyển cấu trúc đội hình của Manchester United.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Nhận phán quyết từ giới chủ, rõ động thái mới nhất của Ten Hag

Mặc dù là một trong những CLB Premier League chi tiêu nhiều nhất trên TTCN hè 2024 nhằm nâng cấp chất lượng đội hình...

Hansi Flick và cuộc cách mạng tại Barcelona

FC Barcelona đã trải qua một cuộc chuyển mình kể từ khi Hansi Flick đảm nhận vai trò huấn luyện viên trưởng. Nổi tiếng...

Tại sao người Hải Phòng gọi tương ớt là chí chương?

Món chí chương này rất giống tương ớt nhưng lại không giống với tương ớt bình thường như chúng ta vẫn hay sử dụng.Du...

NHA ĐAM – GIẢI PHÁP HOÀN HẢO CHO LÀN DA KHỎE MẠNH

Nha đam, hay còn gọi là lô hội - thần dược làm đẹp từ thiên nhiên, đã và đang được nhiều người tin dùng...