2024-10-09 18:06:37
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_nguyen_hoai_thu/2024/10/9/cau-thu-roi-chelsea-mien-phi-nay-dang-gia-100-trieu-bang-xuat-sac-nhu-palmer-1728471986771.jpg
Array

Cầu thủ rời Chelsea miễn phí nay đáng giá 100 triệu bảng, xuất sắc như Palmer

Mọi thứ sẽ khó có thể tốt đẹp như vậy nếu không có Cole Palmer, người được mua về từ Manchester City với giá 40 triệu bảng Anh vào mùa hè năm ngoái. Thương vụ đó đã khiến một số người phải nhướng mày, nhưng giờ đây, đó hóa ra lại là một món hời của Chelsea.

Trong 54 lần ra sân cho The Blues, cầu thủ 22 tuổi này đã ghi được 31 bàn thắng, đó là một sự phát triển thần tốc khi trước đó anh còn chưa cạnh tranh được vị trí ở Manchester City. Phong độ cao được tiếp nối ở mùa giải này, anh đã ghi được 6 bàn thắng và kiến ​​tạo thêm 5 lần chỉ sau 7 trận ở giải đấu hàng đầu của Anh. Palmer là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất giải lúc này. Tuy nhiên, Chelsea đã mất một vũ khí tấn công mạnh mẽ không kém khi để Michael Olise ra đi.

Palmer là món hời của Chelsea.

Olise đã ký hợp đồng với Bayern Munich vào mùa hè này với giá trị chỉ 50 triệu bảng Anh – rõ ràng đó là không phải là một khoản tiền nhỏ nhưng vẫn là một con số khiêm tốn so với tài năng của cựu ngôi sao Crystal Palace. Gã khổng lồ xứ Bavaria hiện cho rằng anh có giá trị khoảng 100 triệu bảng Anh.

Olise đã gây ấn tượng mạnh tại Selhurst Park, ghi bàn với tần suất ấn tượng mặc dù gặp vấn đề chấn thương mùa giải trước. anh ghi 10 bàn thắng và có 6 pha kiến ​​tạo chỉ sau 14 lần ra sân ở Premier League, đạt trung bình 1,9 đường chuyền quyết định mỗi trận, 2,1 lần rê bóng và 5,7 lần tranh chấp thành công, theo Sofascore.

Những màn trình diễn đó khiến hàng loạt đội bóng lớn muốn có anh, bao gồm cả Chelsea, đội tin rằng họ đã dẫn đầu trong cuộc đua vào tháng 6, Manchester City và Arsenal cũng bám đuổi cầu thủ này. Tuy nhiên, Bayern đã chiến thắng, và họ đang gặt hái thành quả khi cầu thủ người Pháp đã ghi 6 bàn thắng và có thêm 3 pha kiến ​​tạo trong 9 trận đấu cho đến nay.

Olise lập tức thích nghi ở Bayern.

Với việc Olise đã dành 7 năm tại học viện Cobham nổi tiếng của Chelsea, chắc chắn có cảm giác thất vọng khi anh không được giữ lại và được trao cơ hội để trở thành cầu thủ của đội 1, thay vào The Blues đã để anh ra đi mà không nhận được gì, ngôi sao trẻ này dành một chút thời gian cho Manchester City trước khi bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp với Reading.

Anh có thể nói đã giỏi ngang ngửa Palmer. Theo FBref, Olise nằm trong số 1% tiền vệ tấn công và tiền vệ cánh hàng đầu tại 5 giải đấu hàng đầu châu Âu về số bàn thắng ghi được trong năm qua, 7% về số pha kiến ​​tạo, 12% về số pha tạo cơ hội và 10% về số lần đưa bóng lên phía trên mỗi 90 phút. Những con số đó khiến trang web số liệu thống kê này so sánh anh với hiện tượng của Chelsea. May mắn thay, The Blues đã có Palmer trong tay nên có lẽ họ sẽ không quá nuối tiếc Olise.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Luis Enrique ‘chấm’ kỷ lục gia của Barca

Theo báo cáo từ Fichajes, HLV Luis Enrique mong muốn PSG chiêu mộ tài năng trẻ Pau Cubarsi. Sao mai 17 tuổi gây ấn...

Bị FIFA phạt, HAGL tố ngoại binh ra Công an

Theo Tuổi Trẻ, ngày 7/10 vừa qua, Công an tỉnh Gia Lai gửi giấy triệu tập (lần thứ nhất) cho ông Martin Dzilah và...

Nổ 3 chữ ký, Liverpool xây chắc bộ móng cho Slot

Không phải Arsenal hay Manchester City, Liverpool, đội bóng trước mùa giải 2024/25 bị đặt nhiều hoài nghi về tham vọng khi có sự...

Thông minh vốn sẵn tính trời: 3 con giáp làm giàu dễ ợt, chẳng lo thiếu tiền

Có 3 con giáp này có sự sắc bén và thông minh không chỉ gặp may mà còn mang lại may mắn cho gia...

Lý do Man Utd không sa thải Ten Hag

Manchester United đang trải qua một khởi đầu không mấy suôn sẻ trong mùa giải 2024/25 khi chỉ giành được 8 điểm sau 7...