2024-10-09 18:01:08
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/le_quoc_quan/2024/10/9/clb-nhat-ban-thang-de-tp-hcm-sang-cua-vao-vong-knockout-afc-womens-champions-league-1728471652507.jpg
Array

CLB Nhật Bản thắng dễ, TP HCM sáng cửa vào vòng knockout AFC Women’s Champions League

Sau chiến thắng 17-0 trước đại diện Ấn Độ, Odisha FC, Urawa Red Diamonds có màn chạm trán Taichung Blue Whale, đối thủ đã nhận thất bại 1-3 bởi nhà vô địch Việt Nam, CLB TP Hồ Chí Minh ở lượt trận đầu tiên.

Với sức mạnh vượt trội, những cô gái đến từ Nhật Bản hoàn toàn kiểm soát trận đấu sau tiếng còi khai cuộc. Bên kia chiến tuyến, các học trò HLV Lu Kuei-hua chỉ có thể chơi với khối đội hình thấp và chờ đợi những tình huống sai lầm của đối thủ.

Trong phần lớn thời gian, bóng chỉ lăn bên phần sân của Taichung Blue Whale. Dù vậy, hiệp đấu thứ nhất đã trôi qua mà không có bàn thắng nào bởi sự vô duyên của các cô gái Nhật Bản.

Urawa Red Diamonds là đội đầu tiên bảng C giành vé vào vòng knockout AFC Women’s Champions League.

Tuy nhiên khung thành thủ môn Tsai Ming-jung đã không thể đứng vững sau giờ nghỉ giải lao. Phút 56, Urawa Red Diamonds được hưởng quả phạt đền sau khi Shen Yen-chun phạm lỗi với Wakaba Goto trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Yuzuho Shiokoshi không mắc sai lầm nào để khai thông thế bế tắc.

Có bàn thắng, lối chơi của Urawa Red Diamonds càng thêm thanh thoát. Và rồi điều gì đến cũng phải đến. Ririka Tanno nhân đôi cách biệt ở phút 70 sau đường kiến tạo thuận lợi từ Hanae Shibata.

Yuzuho Shiokoshi (áo trắng, số 19) giúp đại diện Nhật Bản mở tỷ số đầu hiệp 2.

Tạo được khoảng cách an toàn, các học trò HLV Naoki Kusunose chủ động thi đấu chậm rãi để bảo toàn lực lượng nhằm hướng đến màn đọ sức với chủ nhà Việt Nam ở lượt trận cuối. Tỷ số 2-0 chung cuộc nhiều khả năng sẽ giúp Urawa Red Diamonds tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng sau 2 lượt trận toàn thắng với hiệu số vượt trội, +19.

Vào lúc 19h00 cũng trên sân Thống Nhất ngày hôm nay 9/10, CLB TP Hồ Chí Minh sẽ chạm trán đại diện Ấn Độ, Odisha FC. Một chiến thắng nữa sẽ giúp đại diện Việt Nam chắc chắn có một chiếc vé vào vòng knockout AFC Women’s Champions League 2024/25.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

VFF chịu án phạt từ AFC do quy phạm quy định về y tế

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vừa nhận án phạt 10.000 USD từ Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC)...

Man City đón cú sốc tiếp theo trong vụ Txiki Begiristain

Txiki Begiristain, người từng sát cánh với HLV Pep Guardiola với tư cách là những cầu thủ ở Barcelona, và hiện đang đảm nhiệm...

3 món đặc sản từ cốm của mùa thu Hà Nội, nhất định phải thử

Mùa thu Hà Nội vừa xuất hiện cũng là lúc những món đặc sản từ cốm lên ngôi.Mùa thu Hà Nội đến là lúc...

Điều gì sẽ xảy ra sau cái kết bỏ ngõ của Tee Yod phần 1

Sau sự thành công vang dội từ phần đầu tiên, bộ phim Tee Yod chính thức ra mắt phần 2 và...

Bây giờ là lúc cần chuẩn bị bước này để cây hoa giấy bung nở rực rỡ đúng dịp Tết nguyên đán 2025

Hoa giấy là cây cảnh có thời gian nở hoa tương đối dài nhưng không phải là quanh năm nên muốn dịp Tết nguyên...