2024-10-09 16:28:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/ngoctran/2024/10/09/thumb-1-154845.jpg
Array

Nam chính VTV từng đi phát tờ rơi kiếm sống

Bộ phim Đừng khóc anh đây rồi trên kênh VTV9 hiện đang được khán giả vô cùng yêu thích trên màn ảnh nhỏ. Sếp Hải – do diễn viên Lê Nguyên Bảo thủ vai gây ấn tượng mạnh và nhận được rất nhiều lời khen nhờ ngoại hình xuất sắc của nam diễn viên 9x. 

le-nguyen-bao-1
Lê Nguyên Bảo đóng vai sếp Hải trong phim Đừng khóc anh đây rồi

Dù đóng vai chính trên sóng VTV, nhưng ít ai biết Lê Nguyên Bảo từng trải qua cuộc sống cơ cực và vất vả trước khi có sự nghiệp như hiện tại. 

Nam diễn viên từng chia sẻ về quá khứ thiếu thốn của mình, từ năm lớp 7, anh đã đi làm thuê phụ mẹ kiếm tiền. Anh làm nhiều công việc khác nhau từ khi còn đi học cấp 2 đến đại học. Trong đó, Lê Nguyên Bảo đã từng phải đi phát tờ rơi, bán hàng online,… để mua sách vở và kiếm tiền trang trải cuộc sống. 

Lê Nguyên Bảo tốt nghiệp khoa diễn viên trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Với ngoại hình điển trai và chất giọng ấm áp, anh hoạt động trong giới nghệ thuật với vai trò diễn viên và MC. Ngoài ra, anh cũng giảng dạy kỹ năng MC tại Nhà văn hóa Thanh niên TP. HCM.

le-nguyen-bao-7
le-nguyen-bao-3
Lê Nguyên Bảo tài giỏi trong lĩnh vực diễn viên, MC, và giảng dạy MC

Lê Nguyên Bảo là một chàng diễn viên vô cùng quen thuộc của khán giả phim truyền hình. Anh từng xuất hiện trong các bộ phim như: Giọt máu vô hình, Vòng xoáy tình thù, Đội trọng án,… và gần nhất là Mùa sậy trổ bôngĐừng khóc anh đây rồi. Hai bộ phim mới nhất đang được khán giả thích thú và độ thảo luận rất cao sau mỗi tập phim mới.

le-nguyen-bao-4
Đừng khóc anh đây rồi trên VTV9
le-nguyen-bao-5
Mùa sậy trổ bông trên THVL1

Đối với Lê Nguyên Bảo: “Thanh xuân chỉ qua một lần, nên anh luôn cố gắng tận hưởng thành quả lao động của mình sau những ngày cố gắng và luôn trong phạm vi biết tích góp, tiết kiệm. Luôn tạo cho mình năng lượng tích cực để mình cảm thấy thoải mái khi làm việc và đi nhiều nơi để mở mang tầm mắt”

le-nguyen-bao-8
Cuộc sống tốt đẹp và đầy đủ của Lê Nguyên Bảo hiện tại

Hiện tại, cuộc sống của Lê Nguyên Bảo khá tốt. Anh đang bận rộn với vai trò MC trong các chương trình và các dự án phim mới sẽ phát sóng trong thời gian sắp tới.

Như Huệ

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Real Madrid gạch tên nhà vô địch Bundesliga khỏi kế hoạch

Jeremie Frimpong là một trong những gương mặt thi đấu nổi bật nhất trong màu áo Bayern Leverkusen. Cầu thủ chạy cánh người Hà...

Huỳnh Như kiến tạo và ghi bàn, CLB TP HCM giành vé vào vòng knockout AFC Women’s Champions League

Sau chiến thắng 3-1 trước Taichung Blue Whale ở lượt trận ra quân, thầy trò Nguyễn Hồng Phẩm đối đầu với đại diện Ấn...

VFF chịu án phạt từ AFC do quy phạm quy định về y tế

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vừa nhận án phạt 10.000 USD từ Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC)...

Man City đón cú sốc tiếp theo trong vụ Txiki Begiristain

Txiki Begiristain, người từng sát cánh với HLV Pep Guardiola với tư cách là những cầu thủ ở Barcelona, và hiện đang đảm nhiệm...

3 món đặc sản từ cốm của mùa thu Hà Nội, nhất định phải thử

Mùa thu Hà Nội vừa xuất hiện cũng là lúc những món đặc sản từ cốm lên ngôi.Mùa thu Hà Nội đến là lúc...