2024-10-09 17:00:16
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_duc_minh_tri/2024/10/9/bau-vat-man-united-toa-sang-ten-hag-co-tiec-nuoi-1728468006934.jpg
Array

“Báu vật” Man United tỏa sáng, Ten Hag có tiếc nuối?

Manchester United đang không có được phong độ tốt nhưng một số cầu thủ thi đấu dưới dạng cho mượn của họ đang tận hưởng hành trình tuyệt vời bên ngoài CLB. Rhys Bennett là một trong số đó. Trung vệ trẻ tài năng này đang trải qua mùa giải với Fleetwood Town ở League Two sau khi trưởng thành từ đội trẻ U18 và U21 Man Utd.

Bennett đã đạt được một số thành tích đầu tiên, bao gồm việc ghi bàn thắng chuyên nghiệp đầu tiên đáng chú ý ở mùa giải này. Trận đấu gần đây nhất của Fleetwood Town với Barrow tại EFL Trophy, đội bóng của Bennett giành chiến thắng áp đảo 3-0 và cầu thủ thuộc biên chế M.U đóng vai trò rất lớn.

Bắt đầu ở vị trí trung tâm hàng phòng ngự, Bennett là “tảng đá” vững chắc và thậm chí còn thể hiện những khía cạnh khác chưa từng được đánh giá cao trước đây.

Trung vệ trẻ của M.U đang tỏa sáng.

Bennett kết thúc trận đấu với 45/52 đường chuyền thành công, đạt độ chính xác 87% với 62 lần chạm bóng. Sao trẻ thuộc biên chế M.U hoàn thành 4/7 đường chuyền dài chính xác, thể hiện kỹ năng chuyền bóng và kỹ thuật cá nhân ngày một tốt hơn.

Về mặt phòng thủ, Rhys Bennett vẫn đáng tin cậy như thường lệ, sử dụng khéo léo thể lực và sự nhanh nhẹn của bản thân để áp đảo các cầu thủ tấn công đối phương, giúp đội nhà giữ sạch lưới. Bennett thực hiện 7 pha phòng ngự đáng chú ý, với 3 pha tắc bóng, 3 pha phá bóng và 1 lần chặn bóng.

Ở tuổi 20 và đang được cho mượn tại một câu lạc bộ hạng League Two, giới truyền thông có thể lập luận rằng Bennett khó trụ lại Old Trafford, ít nhất là trong tương lai gần. Nhưng mọi thứ vẫn còn ở phía trước. Những nỗ lực của Bennett có thể khiến Old Trafford phải gọi anh về trong tương lai.

Bài viết mới nhất

Điều gì sẽ xảy ra sau cái kết bỏ ngõ của Tee Yod phần 1

Sau sự thành công vang dội từ phần đầu tiên, bộ phim Tee Yod chính thức ra mắt phần 2 và...

Bây giờ là lúc cần chuẩn bị bước này để cây hoa giấy bung nở rực rỡ đúng dịp Tết nguyên đán 2025

Hoa giấy là cây cảnh có thời gian nở hoa tương đối dài nhưng không phải là quanh năm nên muốn dịp Tết nguyên...

Cuộc cạnh tranh đầy khốc liệt tại Cúp bóng đá 7 người quốc gia 2024

Cúp bóng đá 7 người quốc gia thêm phần sôi động khi Hyundai Thành Công chính thức trở thành nhà tài...

Ông lớn La Liga muốn có Pogba

Sau thời gian dài vắng mặt trên sân cỏ, Paul Pogba chuẩn bị quay trở lại bóng đá chuyên nghiệp. Án cấm thi đấu...

Tử vi ngày 10/10 con số may mắn số đẹp cho 12 con giáp thuận lợi giàu có tiền bạc, đong đầy tình cảm

Tử vi hôm nay tuổi Mùi nhiều khó khăn, tuổi Dần nhiều thuận lợi. Tuổi tý - Con số may mắn 30, 72 Tử vi tuổi...