2024-10-09 16:36:32
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/vo_hong_kha/2024/10/9/noi-bo-ac-milan-xuat-hien-rac-roi-ibra-bi-reo-ten-1728465924891.jpg
Array

Nội bộ AC Milan xuất hiện rắc rối, Ibra bị réo tên

Dưới thời Paulo Fonseca, AC Milan trình diễn bộ mặt thiếu ổn định. Sau 2 chiến thắng trước Inter Milan và Lecce, Rossoneri liên tiếp để thua Bayer Leverkusen cùng Fiorentina. Giới báo chí Italia đưa tin, HLV Paulo Fonseca có thể sớm khăn gói ra đi nếu không cải thiện phong độ của AC Milan.

Phát biểu trên Sky Sports Italia, nhà báo Peppe Di Stefano cho biết: “Tôi không muốn liệt kê danh sách dài những người phải chịu trách nhiệm, tuy nhiên AC Milan đang thiếu một vị trí nào đó. Chúng tôi từng bàn luận về lần Ibrahimovic vắng mặt trong trận gặp Lazio, tuy nhiên anh ấy cũng không chia sẻ gì với đội bóng hoặc giới truyền thông”.

Truyền thông Ý bóng gió Ibra đang trốn tránh trách nhiệm.

Theo Peppe Di Stefano, AC Milan cần một người đại diện đứng lên phát biểu nhằm xoa dịu tình hình. Bên cạnh đó, giữa HLV trưởng và các cầu thủ phải tăng thêm sự gắn kết. Nhà báo này nói thêm, lãnh đạo Rossoneri sẽ sớm lên tiếng trấn an CĐV vì đây là giai đoạn nhạy cảm của mùa giải.

Khâu chuyển nhượng trước thềm mùa giải mới của AC Milan cũng gặp nhiều vấn đề. Gần như đội chủ sân San Siro không mang về chữ ký chất lượng nào. Ngược lại, các nhân tố như Theo Hernandez, Rafael Leao hay Youssouf Fofana chưa thể hiện được quá nhiều điều.

Trải qua 7 vòng đấu, AC Milan chỉ kiếm được 11 điểm và tạm xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Serie A. Giữa bối cảnh cả Bologna, Atalanta và AS Roma đều chưa tìm được sự ổn định, AC Milan cần sớm vực dậy để chiếm một suất an toàn trong tốp bốn.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Ông lớn La Liga muốn có Pogba

Sau thời gian dài vắng mặt trên sân cỏ, Paul Pogba chuẩn bị quay trở lại bóng đá chuyên nghiệp. Án cấm thi đấu...

Tử vi ngày 10/10 con số may mắn số đẹp cho 12 con giáp thuận lợi giàu có tiền bạc, đong đầy tình cảm

Tử vi hôm nay tuổi Mùi nhiều khó khăn, tuổi Dần nhiều thuận lợi. Tuổi tý - Con số may mắn 30, 72 Tử vi tuổi...

The Hour Glass Vietnam 2024 chính thức mở cửa cho du khách tham quan

Ngày 09/10/2024, triển lãm đồng hồ cao cấp The Hour Glass Vietnam đã chính thức mở cửa tại TPHCM, thu hút...

Australia vs Trung Quốc (16h10, 10/10): Chiến thắng đầu tiên

Thời gian & địa điểm_ Thời gian: 16h10, ngày 10 tháng 10, thứ Năm_ Địa điểm: Adelaide OvalPhong độĐội tuyển Australia gây thất vọng...

“Tôi biết mình đủ năng lực chơi cho Liverpool”

Danh tiếng của Ndoye bắt đầu được chú ý khi cầu thủ 23 tuổi thi đấu ấn tượng tại kỳ EURO 2024 trên đất...