2024-10-09 15:45:47
[]
[]
https://media.phunutoday.vn/files/news/2024/10/09/gia-dinh-tuong-lai-giau-hay-ngheo-con-chau-thanh-cong-hay-bat-tai-cu-nhin-1-cho-nay-la-biet-110529.jpg
Array

Gia đình tương lai giàu hay nghèo, con cháu thành công hay bất tài cứ nhìn 1 chỗ này là biết

Một ngôi nhà, chồng ôm chí hướng cao, vợ có tính cách thiện lương và cảm xúc ôn hòa, đây chính là phong thủy tốt nhất. Nếu ví chồng là núi thì vợ chính là biển.

Người vợ chính là hòm tiền của gia đình

Cổ nhân thường bảo vượng phu ích tử là để ví những người phụ nữ hiền đức, có lợi cho chồng, có ích cho con. Người phụ nữ hiền hòa thì nước, mới có thể chở được của cải, giúp chồng đảm việc nhé.

Người phụ nữ tốt chân chính, không phải là ở sắc đẹp, mà phải xuất phát từ vẻ đẹp nội tâm. Người vợ tốt, không phải là do diện mạo, mà là thế giới tâm linh dồi dào, phong phú.

Từ xưa đến nay phụ nữ luôn được ví như nước. Nước có thể nâng thuyền cũng có thể lật thuyền. Người phụ nữ hiền hậu, tốt bụng chính là kiểu vợ mang lại nhiều lợi lộc cho chồng. Cuộc sống của một người phụ nữ tốt hay xấu hoàn toàn quyết định vởi phẩm hạnh của họ có tốt hay không.

Từ xưa đến nay phụ nữ luôn được ví như nước. (ảnh minh họa)

Từ xưa đến nay phụ nữ luôn được ví như nước. (ảnh minh họa)

Có một loại nước tinh khiết và trong sạch, nhẹ nhàng, hòa ái, có thể thanh lọc và nuôi dưỡng, cũng có loại nước làm đục ngầu dòng nước, vấy bẩn đến gia tộc.

Phụ nữ hiền hậu, dịu dàng như nước là phong thủy tốt nhất của gia đình

Một ngôi nhà, chồng ôm chí hướng cao, vợ có tính cách thiện lương và cảm xúc ôn hòa, đây chính là phong thủy tốt nhất. Nếu ví chồng là núi thì vợ chính là biển. Núi có thể tạo cho người khác cảm giác tin tưởng mà dựa vào, biển thì lại có thể vỗ về và sưởi ấm nhân tâm.

Trong hôn nhân, nếu ví chồng như ngọn đèn thì vợ chính là ngọn lửa soi sáng.  (ảnh minh họa)

Trong hôn nhân, nếu ví chồng như ngọn đèn thì vợ chính là ngọn lửa soi sáng. (ảnh minh họa)

Trong hôn nhân, nếu ví chồng như ngọn đèn thì vợ chính là ngọn lửa soi sáng. Đèn soi rọi khắp phương hưởng, lửa mang đến ấm áp. Hạnh phúc không phải từ trên trời rơi xuống mà là cả hai vợ chồng đều nỗ lực dành lấy nó.

Chồng càng yêu thương vợ, sự nghiệp sẽ thăng lên như ”diều gặp gió”

Chồng chính là trụ cột của gia đình, vậy thì tâm phúc của gia đình đó chính là người vợ. Người vợ chính là linh khí, là phong thủy của gia đình. Một gia đình hạnh phúc, bình an thì thế hệ sau sẽ phát triển.

Vậy nên nếu như người đàn ông có thể hòa vào sự ấm áp của vợ thì mới khiến gia đình thịnh vượng. Cha là dương, mẹ là âm, tương phụ tương thành sẽ hỗ trợ lẫn nhau.Dù ở hoàn cảnh nào đàn ông cần sự từ bi, thấu hiểu và thiện lương của vợ mình, từ đó sẽ chiêu mời tài lộc, vận khí gia đình. Một gia đình hòa thuận, chính là cảnh giới cao nhất của đời người, cũng là phong thủy tốt nhất của một gia đình.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

2 năm tới 2025-2026: 3 tuổi hết Tam Tai công danh lên như diều gặp gió, Tiền về chật két

Tử vi 2 năm tới, những con giáp dưới đây giàu có thành công, làm việc gì cũng thuận lợi.Tuổi Tý Trời sinh tuổi Tý...

4 chòm sao ‘sống chuẩn không cần chỉnh’, là tấm gương sáng về lối sống tích cực

Hãy cùng khám phá những chòm sao sở hữu quan điểm sống chuẩn mực nhất, có thể là tấm gương cho chúng ta noi...

Romano đưa ra cập nhật mới nhất về Ten Hag sau cuộc họp của giới chủ M.U

Manchester United không đạt được những kết quả như mong đợi ở mùa giải này, một loạt các trận đấu kém cỏi đã khiến...

“Tôi chưa từng nghĩ đến việc rời khỏi Man Utd”

Christian Eriksen thừa nhận mình chưa bao giờ nghĩ đến việc rời khỏi Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, và anh cũng...

Ngoài Chilwell, Chelsea quyết định chia tay thêm 1 cầu thủ

Kể từ khi ngồi lên chiếc ghế nóng ở sân Stamford Bridge, kế hoạch sử dụng nhân sự của huấn luyện viên Enzo Maresca...