2024-10-09 14:06:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/nguyetthao/2024/10/09/untitled-design-31-150131.png
Array

NICKY viết tâm thư gửi fan sau 8 năm hoạt động, lần đầu tiên ra mắt một sản phẩm âm nhạc solo

Mới đây, NICKY đã chính thức công bố sản phẩm âm nhạc mang tên “thật quá đáng… để yêu”, đánh dấu sự hợp tác đặc biệt với AMEE. Đây là ca khúc solo đầu tiên của NICKY sau 8 năm ra mắt và 3 năm kể từ khi nhóm MONSTAR tan rã. “thật quá đáng… để yêu” được sáng tác bởi Trid Minh và được sản xuất bởi đội ngũ S.HUBE, hứa hẹn sẽ mang đến sự bắt tai và theo kịp xu hướng.

NICKY-viet-tam-thu-gui-fansau-8nam-hoat-dong-lan-dau-ra-mat-san-pham-am-nhac-solo
Thư tay do NICKY viết

Đánh dấu hành trình quay trở lại, NICKY viết thư tay gửi đến những người đã yêu thương và ủng hộ anh chàng suốt khoảng thời gian vừa qua. Anh chàng tâm sự: “Ngay lúc này, NICKY vẫn chưa nghĩ là mình sẽ ra mắt một sản phẩm âm nhạc solo. Nhớ lại những ngày đầu năm 2024, NICKY vẫn còn đứng giữa vô vàn ngã rẽ và quyết định cho sự nghiệp của mình, cho đến ngày tham gia chương trình “Anh Trai Say Hi”, đam mê âm nhạc bên trong NICKY đã thực sự trỗi dậy một lần nữa. Tuy chỉ được đồng hành cùng các anh trai trong một khoảng thời gian không quá dài, nhưng tất cả mọi người đã truyền cảm hứng cho NICKY, để NICKY được cháy hết mình với âm nhạc và tận hưởng niềm vui khi được trình diễn, được đứng trên sân khấu một lần nữa.”

NICKY-viet-tam-thu-gui-fansau-8nam-hoat-dong-lan-dau-ra-mat-san-pham-am-nhac-solo

Teaser audio cho ‘thật quá đáng… để yêu’ đã được trình làng vào ngày 7/10, hé lộ một phần điệp khúc do AMEE thể hiện, với chất giọng ngọt ngào và trong sáng dã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người nghe. Mặc dù phần hát của NICKY vẫn chưa được công bố trong teaser, nhưng cộng đồng mạng đã bày tỏ sự háo hức chờ đợi màn kết hợp lần đầu giữa hai nghệ sĩ cùng nhà ST.319 Entertainment. Official Single và Mv sẽ chính thức ra mắt vào ngày 9/10 sắp tới vào lúc 21:00 trên kênh Youtube ST.319 Entertainment. 

NICKY-viet-tam-thu-gui-fansau-8nam-hoat-dong-lan-dau-ra-mat-san-pham-am-nhac-solo

Trong những hình ảnh được “nhá hàng” từ MV “thật quá đáng… để yêu’**, NICKY và AMEE xuất hiện với tạo hình cá tính, tinh nghịch và đầy màu sắc. Tạo hình được nhận xét là rất phù hợp với cá tính và phong cách mà NICKY đang theo đuổi. Hình ảnh chàng trai năng lượng, tích cực cũng được cho là trong những lý do khiến NICKY nhận yêu thích nhiều hơn.

NICKY-viet-tam-thu-gui-fansau-8nam-hoat-dong-lan-dau-ra-mat-san-pham-am-nhac-solo

Sau nhiều năm gắn bó với ST.319 trong vai trò dancer, ca sĩ và trưởng nhóm MONSTAR, NICKY đã nhận được sự yêu mến và ủng hộ từ đông đảo khán giả. Sau khi MONSTAR tan rã, NICKY tích cực hoạt động trong lĩnh vực dẫn chương trình, để lại dấu ấn là một VJ tài năng và duyên dáng, thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Cho đến khi anh trở lại sân khấu âm nhạc và tỏa sáng đã khiến người hâm mộ “rần rần” mong đợi anh chàng ra mắt sản phẩm âm nhạc riêng.

Bảo Nhi

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Tiền vệ Liverpool sắp được tưởng thưởng

Trang web chính thức của tuyển Anh xác nhận, HLV tạm quyền Lee Carsley đã triệu tập Curtis Jones lần thứ 2, sau khi...

Thay Ten Hag, Tuchel mang tới OTF tân binh làm xáo trộn đội hình M.U

Thomas Tuchel đã đưa ra một yêu cầu lớn cho ban lãnh đạo Manchester United nếu ông được chọn làm HLV thay thế Erik...

Ian Wright nêu điều kiện quan trọng để Liverpool vô địch Premier League

Wright tin rằng nếu Darwin Nunez tìm lại được phong độ ghi bàn tốt nhất của mình, Liverpool sẽ là ứng cử viên sáng...

Tương lai của Theo Hernandez bị đặt dấu hỏi

Dù giao kèo giữa Theo Hernandez và AC Milan vẫn còn thời hạn đến mùa hè 2026, tuy nhiên, với tầm quan trọng của...