2024-10-09 14:21:54
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_van_minh_nhat/2024/10/9/dau-an-do-dt-viet-nam-mat-nhan-to-chu-chot-1728458503847.jpg
Array

Đấu Ấn Độ, ĐT Việt Nam mất nhân tố chủ chốt?

Trong đợt hội quân tháng 9/2024 vừa qua, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã phải vắng mặt do chấn thương dây chằng chéo trước. Tuy nhiên, HLV Kim Sang-sik đã đưa cầu thủ 25 tuổi trở lại ĐTQG lần này. Đây là một tín hiệu đáng mừng cho hàng phòng ngự của Những chiến binh Sao vàng.

Sự trở lại của Việt Anh đặc biệt quan trọng khi Đỗ Duy Mạnh – một trong những trụ cột hàng thủ ĐT Việt Nam – không thể góp mặt do chấn thương. Việc tăng cường sức mạnh cho hàng phòng ngự là điều hết sức cần thiết trong trận giao hữu quốc tế với Ấn Độ sắp tới.

Bùi Hoàng Việt Anh gặp vấn đề ở đầu gối.

Tuy nhiên, mới đây Việt Anh lại gặp phải sự cố không mong muốn. Trong buổi tập chiều 8/10, trung vệ thuộc biên chế CAHN đã không tham gia cùng toàn đội do tái phát chấn thương đầu gối. Được biết, Việt Anh phải tập riêng với bác sĩ để hồi phục và điều này khiến HLV Kim Sang Sik lo lắng không ít.

Vì lý do này, Bùi Hoàng Việt Anh sẽ được cho nghỉ trong trận giao hữu nội bộ giữa ĐT Việt Nam và CLB Nam Định diễn ra vào tối 9/10. Sau đó, toàn đội sẽ di chuyển về Nam Định để chuẩn bị cho trận đấu chính thức với Ấn Độ vào ngày 12.

Tin vui dành cho ĐT Việt Nam là Nguyễn Tiến Linh đã trở lại tập luyện sau thời gian nghỉ ngơi vì chấn thương lưng. Hiện tại, Tiến Linh đang là cầu thủ dẫn đầu danh sách ghi bàn tại V-League 2024/25. Tiền đạo Bình Dương sẽ chân sút được kỳ vọng có thể xuyên phá hàng phòng ngự Ấn Độ trong trận đấu sắp tới.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Nghèo không mù quáng kiếm tiền, giàu không kết giao kẻ nịnh hót

Người xưa có câu, “có Đức mặc sức mà hưởng”, tiền tài, phúc phận ở kiếp này là do Đức của tiền kiếp. Cuộc...

Người xưa dặn: “Người sợ ngẩng đầu, chó sợ đưa tay ra sau lưng”, nghĩa là gì?

Người xưa căn dặn thế hệ sau: “Người sợ ngẩng đầu, chó sợ đưa tay ra sau lưng”. Câu nói nghe có vẻ hơi...

5 đặc điểm của đứa con đến báo ân cha mẹ, lớn lên hiếu thảo giúp cha mẹ mát mặt. Con bạn có không?

Theo quan niệm dân gian những đứa trẻ có đặc điểm này đến là để báo ân cha mẹ. Trẻ ăn ngon ngủ ngon dễ...

Liverpool nhận tin dữ từ chấn thương của Alisson

Chiến thắng của Liverpool trước Crystal Palace thuộc khuôn khổ vòng 7 Ngoại hạng Anh trở nên kém vui khi Alisson Becker dính chấn...

Nhắm Urbig, Bayern Munich khiến Nubel chạnh lòng?

Jonas Urbig năm nay 21 tuổi, trưởng thành từ lò đào tạo FC Koln. Các mùa giải trước, người gác đền sinh năm 2003...