2024-10-09 12:07:27
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.yeah1.com/files/kieunguyen/2024/10/09/hoa-hau-thuy-tien-113858.png

Phát ngôn của Thùy Tiên được “đào lại” sau những ồn ào xảy ra tại Miss Grand International 2024

Thông tin Ban tổ chức Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) quyết định tước quyền đăng cai của Campuchia chưa kịp lắng xuống thì hình ảnh thí sinh Thái Lan khóc nức nở tại sân bay khi trở về nước tiếp tục gây xôn xao dư luận.

hoa-hau-thuy-tien
Đại diện Thái Lan khóc nức nở tại sân bay khi trở về nước

Cụ thể, người đẹp Thái Lan cho biết phía Campuchia không chuẩn bị đầy đủ suất ăn cho thí sinh, thậm chí để mọi người phải ăn món trứng vịt lộn còn nguyên hình dáng, điều này khiến cô vô cùng hoảng sợ. Chưa dừng lại, chủ tịch Miss Grand International – ông Nawat, đã phải tự tay phục vụ đồ ăn cho các thí sinh trong bữa ăn cuối cùng tại Campuchia.

Việc Campuchia không đáp ứng được các yêu cầu của ban tổ chức Miss Grand International là một trong những nguyên nhân chính khiến ông Nawat tức giận và quyết định tước quyền đăng cai. Tuy nhiên, phía Miss Grand Campuchia lại phản bác, tố ông Nawat làm việc thiếu nhất quán và đặt ra nhiều yêu cầu đột xuất khó thực hiện trong thời gian ngắn.

hoa-hau-thuy-tien
Các thí sinh di chuyển về Thái Lan để tiếp tục cuộc thi Miss Grand International 2024

Giữa lúc câu chuyện đang ngày càng trở nên căng thẳng, cư dân mạng bất ngờ “đào lại” loạt phát ngôn trước đây của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên về tính cách của ông Nawat. Nàng hậu chia sẻ rằng, dù chủ tịch Miss Grand International là người có tính cách nóng nảy, nhưng thực chất ông lại rất tốt bụng.

Hoa hậu Thùy Tiên chia sẻ: “Tính nóng giận là điều mà mọi người đã có thể thấy rồi. Bản thân tôi khi tiếp xúc, tôi thấy rằng một người không thể chỉ có những điều xấu, nếu vậy thì không thể nào làm nên tên tuổi của Miss Grand International với nhiều điều hay ho được. Tôi cảm nhận ông ấy vẫn là một người tốt.

Ví dụ nhé, lúc tôi ở Thái thì tôi đa phần vẫn tiếp xúc với bà Teresa nhiều hơn. Tôi gặp ông ấy ít nhưng mà vẫn có thể để ý, từ đó mình cũng có thể suy luận ra. Tôi nhớ có lần đi đến một nước ở châu Mỹ, sau khi kết thúc sự kiện, ông ấy đã đi mua rất nhiều bánh. Tôi tưởng ông ấy đói, nhưng thật ra là ông ấy mua tặng cho các bạn dancer, đứng đợi rồi đưa tận tay cho các bạn đó luôn”.

hoa-hau-thuy-tien
Hoa hậu Thùy Tiên có những chia sẻ về tính cách ông Nawat

Mối quan hệ giữa Thùy Tiên và ông Nawat từng được đánh giá rất tốt đẹp, cho đến khi vào tháng 6/2023, nàng hậu bất ngờ gỡ bỏ danh hiệu Miss Grand International khỏi trang cá nhân. Trước hành động này, ông Nawat đã lên tiếng chỉ trích “gà cưng” của mình là thiếu chín chắn và ngay lập tức hủy theo dõi cô trên mạng xã hội.

Thùy Tiên sau đó phải công khai xin lỗi, thừa nhận sai sót của mình và cho biết hành động thiếu cẩn trọng đã ảnh hưởng đến nhiều người. Cô cũng nhanh chóng cập nhật lại danh hiệu trên trang cá nhân. Tuy nhiên, cho đến nay, ông Nawat vẫn chưa theo dõi lại Thùy Tiên, dù cả hai vẫn thường xuyên xuất hiện và chụp ảnh chung tại nhiều sự kiện.

hoa-hau-thuy-tien
Cả hai vẫn thường xuyên xuất hiện và chụp ảnh chung tại nhiều sự kiện

Sau loạt ồn ào không đáng có, Miss Grand International vẫn tiếp tục diễn ra theo đúng lịch trình và tất cả thí sinh đã di chuyển về Thái Lan để chuẩn bị cho hành trình tiếp theo.

To Duy

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Tòa lâu đài dát vàng nghìn tỷ lớn nhất Đông Nam Á, chủ nhân làm 1 nghề đặc biệt

Lâu đài Thành Thắng từ lâu đã nổi danh là cung điện nguy nga bậc nhất Ninh Bình, được biết đến là lâu đài...

10 ngày giữa tháng 10: 3 con giáp có số hưởng, ‘sung sướng như tiên’ khiến nhiều người ghen tỵ

Theo dự báo của các chuyên gia phong thủy, 10 ngày tháng 10 sẽ là thời điểm "vàng" để một số con giáp đổi...

Nét tướng mặt phụ nữ giàu sang, càng hậu vận càng giàu có

Nốt ruồi quanh mắt được xem là nốt ruồi đào hoa, mang lại nhân duyên tốt đẹp và thuận lợi trong tình yêu lẫn...

Từ ngày mai tới năm 2025: 3 tuổi đạp trúng Hố Vàng, đón Tết to nhất vùng

Tử vi từ ngày mai 10/10 Dương lịch tới Tết năm 2025, những con giáp dưới đây không thành tỷ phú cũng là đại...

Giải mã triết lý dùng người của HLV Kim Sang-sik

HLV Kim Sang-sik đang có thành tích không mấy khả quan trong giai đoạn đầu dẫn dắt tuyển Việt Nam khi để thua 3/4...