2024-10-09 11:35:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/nguyetthao/2024/10/09/untitled-design-30-122556.png
Array

Lâm Bảo Ngọc lên tiếng xin lỗi Vũ Cát Tường khi bị tố “hát chùa”

Mới đây, cộng đồng mạng được một pha dậy sóng trước việc một tài khoản được cho là của ekip Vũ Cát Tường đã đăng dòng trạng thái thể hiện bức xúc.Chủ tài khoản chia sẻ: “Thấy dễ tính quá xong muốn làm gì thì làm. Im lặng lâu nay không phải không biết không thấy. Muốn biểu diễn mang tính thương mại hoặc không thương mại cũng phải xin phép đoàng hoàng tác giả thì nó mới gọi là biết trước biết sau. Xin phép thi vào game show xong thì xách đi diễn luôn thì cũng đỉnh. Từ nay khó chịu vô cùng luôn cho nó rõ ràng! Sếp em lành tính chứ em không hiền! 

lam-bao-ngoc-len-tieng-xin-loi-vu-cat-tuong-khi-bi-to-hat-chua
Một tài khoản được cho là của ekip ca sĩ Vũ Cát Tường lên tiếng bức xúc

Dòng trạng thái nhanh chóng được lan truyền rộng rãi. Dân tình cho rằng nhân vật chính trong câu chuyện này không ai khác chính là Lâm Bảo Ngọc. Được biết Lâm Bảo Ngọc xuất hiện trên sóng truyền hình lần đầu tiên ở chương trình The Voice với ca khúc IF của Vũ Cát Tường. Màn trình diễn của Lâm Bảo Ngọc ở vòng chọn đội khi ấy đã tạo nên cơn sốt. Dân tình không khỏi xuýt xoa trước giọng hát đầy nội lực của cô nàng. Có ý kiến còn cho rằng, ca khúc IF sinh ra là dành cho cô. Chính vì thế vào thời điểm đó, câu hỏi cộng đồng mạng đặt ra câu hỏi rằng ai mới chính là chủ nhân thật sự của ca Khúc IF, Lâm Bảo Ngọc hay Vũ Cát Tường.

lam-bao-ngoc-len-tieng-xin-loi-vu-cat-tuong-khi-bi-to-hat-chua
Màn trình diễn đỉnh cao đưa tên tuổi Lâm Bảo Ngọc đến gần hơn với khán giả

Đáp trả dòng trạng thái “bóng gió” mình, Lâm Bảo Ngọc đã nhanh chóng lên bài để đính chính. Cô cho biết rằng bản thân luôn ý thức tầm quan trọng và sự trân trọng về vấn đề tác quyền khi mình khai thác nội dung của các đơn vị khác. Chính vì thế, Ngọc cùng ekip luôn nhấn mạnh và yêu cầu thực hiện các vấn đề tác quyền khi tham gia các buổi trình diễn với các đơn vị tổ chức dù lớn hay nhỏ. “Trong quá trình ký hợp đồng trình diễn, Lâm Bảo Ngọc cùng công ty luôn có trách nhiệm đăng ký danh sách bài bao gồm số lượng bài, tên ca khúc, tên tác giả với đơn vị tổ chức và trong hợp đồng BẮT BUỘC phải có 1 điều khoản về việc “Ban Tổ Chức có trách nhiệm xin cấp phép và thực hiện nghĩa vụ tác quyền biểu diễn các ca khúc không thuộc sở hữu độc quyền của ca sĩ Lâm Bảo Ngọc”. Cô chia sẻ thêm. Đồng thời cô nàng cũng gửi lời xin lỗi vì đã làm ảnh hưởng đến ca sĩ Vũ Cát Tường. 

Untitled design (29)

Được biết, ca khúc “If”, ca khúc này đã được phía bên Ca – Nhạc sĩ Vũ Cát Tường ủy quyền cho Trung tâm Bảo vệ Quyền tác giả Âm nhạc Việt Nam (VCPMC) nên cô và các đơn vị tổ chức luôn ý thức cũng như thực hiện đầy đủ trách nhiệm về tác quyền, xin phép và nộp phí tại VCPMC để biểu diễn ca khúc này.  Ngoài ra việc post clip cover lên trên kênh Youtube cá nhân, phía Lâm Bảo Ngọc cũng đã đóng nhuận bút sử dụng quyền tác giả với VCPMC và có ghi credit đầy đủ trong phần nội dung chi tiết. 

lam-bao-ngoc-len-tieng-xin-loi-vu-cat-tuong-khi-bi-to-hat-chua
Dân tình đồng loạt quay xe sau khi cô nàng đính chính sự việc

Sau khi lên bài đính chính, Lâm Bảo Ngọc nhận được rất nhiều sự cảm thông và khen ngợi. Một tài khoản nhận xét cô ca sĩ xử lý truyền thông quá chuyên nghiệp. “Đăng ký và nộp phí đầy đủ thì không có gì phải sợ”, chia sẻ của người hâm mộ gửi đến cô nàng. Đính chính của Lâm Bảo Ngọc không chỉ giúp giải quyết khủng hoảng mà còn chứng tỏ cô nàng là một ca sĩ làm việc rất chuyên nghiệp. 

Bảo Nhi

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

5 kiểu đàn ông tốt với thiên hạ, về nhà làm vợ đau khổ

Có một kiểu đàn ông không có kinh tế, cũng chẳng có ngoại hình như lại khiến phụ nữ yêu nhiều đó là đàn...

Nhỏ vào giọt dầu gió vào bồn cầu: Mẹo hay nhà nào cũng cần đừng bỏ qua

Với mẹo nhỏ dưới đây bạn có thể khử mùi và đuổi cả đàn muỗi ra khỏi nhà, đừng bao giờ bỏ qua. Lợi ích...

Trọng tài nói gì trước khi rút thẻ đỏ cho Bruno?

Bruno Fernandes đã lĩnh tấm thẻ đỏ trực tiếp sau pha vào bóng với James Maddison trong trận thua 0-3 của Man Utd trước...

Walker hay Alexander-Arnold hay hơn?

Walker và Alexander-Arnold là hai thái cực đối lập trong vai trò hậu vệ phảiNgôi sao Manchester City nổi tiếng là chuyên gia trong...

Cha mẹ nhất định phải dạy con 3 nguyên tắc này, để trẻ tự cứu lấy mình khi bị bắt nạt

Khi đứa trẻ hiểu được 3 nguyên tắc sau thì cho dù gặp rắc rối, bị bắt nạt cũng có thể trở thành động...