2024-10-08 21:09:41
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_vu_minh_khoi/2024/10/8/eder-militao-an-dinh-ngay-tai-xuat-san-co-1728396570597.jpg
Array

Eder Militao ấn định ngày tái xuất sân cỏ

Eder Militao dính chấn thương đùi trong trận thua 0-1 trước Lille tại Champions League giữa tuần trước. Anh vắng mặt trong cuộc đối đầu Villarreal tại La Liga cuối tuần qua.

Chấn thương khiến cho Eder Militao không kịp bình phục để góp mặt tại đợt tập trung ĐT Brazil chuẩn bị cho loạt trận FIFA Days tháng 10. Tuy nhiên, mọi chuyện không nghiêm trọng với cầu thủ sinh năm 1998.

Đội ngũ y tế của Real Madrid xác định Eder Militao chỉ phải nghỉ thi đấu khoảng 10 ngày. Như vậy, trung vệ số 3 có thể tái xuất sân cỏ ngay sau loạt trận FIFA Days.

Chấn thương của Eder Militao không nghiêm trọng.

Đây là tin vui với Real Madrid. Thời gian qua, đội hình Los Blancos bị ảnh hưởng bởi cơn bão chấn thương, đặc biệt ở hàng thủ.

Trong trận gặp Villarreal cuối tuần qua, HLV Carlo Ancelotti thậm chí phải kéo Aurelien Tchouameni xuống đá cặp trung vệ cùng Antonio Rudiger khi Eder Militao vắng mặt. Cũng trong trận đấu này, Real Madrid ghi nhận thêm ca chấn thương của Dani Carvajal.

Cầu thủ sinh năm 1992 bị đứt dây chằng đầu gối. Nhiều khả năng mùa giải 2024/25 đã khép lại với hậu vệ người Tây Ban Nha.

Gần như chắc chắn Real Madrid sẽ phải bổ sung hậu vệ phải thay thế Carvajal. Nhưng từ nay tới khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa, HLV Ancelotti buộc phải tận dụng nhân sự hiện có để tạm thời đá thay hậu vệ số 2. Và Eder Militao là một trong những cái tên có thể thi đấu hậu vệ phải.

Bài viết mới nhất

Tại sao Man Utd chọn Hojlund thay vì Watkins?

Rasmus Hojlund đã thu hút sự chú ý lớn khi Manchester United chiêu mộ anh vào mùa hè năm ngoái, với mức phí 72...

M.U nhắm hàng thải của Chelsea để nâng cấp hàng công

Hàng công M.U gây thất vọngM.U khởi đầu mùa giải mới không mấy suôn sẻ. Sau 7 trận đã đấu tại Premier League, Quỷ...

Vua Lê Thánh Tông tặng người dân nghèo khổ 1 câu đối, mấy trăm năm hậu thế vẫn còn suy ngẫm

Nhân dịp đầu năm mới, vua Lê Thánh Tông mặc thường phục vi hành để xem xét tình hình dân chúng. Ði tới đâu,...

Kế hoạch chiêu mộ Bellingham của Liverpool phản tác dụng

Hai năm trước, Liverpool đã vạch ra một kế hoạch tỉ mỉ để đưa Jude Bellingham đến Anfield. Tuy nhiên, ý tưởng này có...