2024-10-08 17:00:03
[]
[]
https://media.phunutoday.vn/files/news/2024/10/08/vo-cong-ly-noi-ve-su-nan-long-va-ton-thuong-da-trai-qua-133816.jpg
Array

Vợ Công Lý nói về sự nản lòng và tổn thương đã trải qua

Vợ Công Lý cho biết cô không ngừng nỗ lực, hoàn thiện bản thân mỗi ngày.

Mới đây, vợ Công Lý tâm sự: “Cuộc sống tuy vất vả nhưng Hà sẽ luôn cố gắng! Có thể mình chỉ là 1 chiếc lá bé nhỏ nhưng mình sẽ luôn cố gắng mỗi ngày”.

Ngọc Hà nói cô sẽ không bỏ cuộc, dẫu có lúc “nản lòng”, có cả “tổn thương” nhưng không vì thế mà cô lùi bước. “Cuộc sống là sự nỗ lực, hoàn thiện mỗi ngày. Với Hà, điều đáng sợ không phải ‘thất bại’ mà chúng ta ‘từ bỏ hy vọng’. Nếu mệt quá, mình sẽ cho phép mình nghỉ ngơi, lười biếng một chút. Sau đó phải nhanh chóng quay trở lại với công việc”, Ngọc Hà chia sẻ.

Vợ Công Lý cho biết cô không ngừng nỗ lực, hoàn thiện bản thân mỗi ngày.

Vợ Công Lý cho biết cô không ngừng nỗ lực, hoàn thiện bản thân mỗi ngày.

Gần đây, vợ NSND Công Lý nhận nhiều phản ứng trái chiều khi thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường của chồng, tuy nhiên dân tình phát hiện nam nghệ sĩ tỏ ra rất khó chịu. Mới đây, cô cho biết không đem chuyện bệnh tật của NSND Công Lý ra để “câu like”. Theo chia sẻ, Ngọc Hà chỉ muốn cập nhật cuộc sống đời thường và tình trạng sức khoẻ của chồng với mọi người.

Vợ Công Lý lên tiếng về chuyện ly hôn, nói về thái độ của chồng khi thường xuyên quay video

Vợ Công Lý lên tiếng về chuyện ly hôn, nói về thái độ của chồng khi thường xuyên quay video

Nói về tin đồn ly hôn NSND Công Lý sau 3 năm chung sống, Ngọc Hà cho biết: “Nếu không đăng ảnh thì mọi người lại hỏi: “Hai vợ chồng lâu nay tại sao không đăng hình ảnh lên”, có người còn đồn thổi hay là hai vợ chồng đã ly hôn rồi. Thực sự khổ tâm lắm các bác ạ.”

Cuối lời, vợ NSND Công Lý còn nói rõ câu chuyện về thái độ của chồng trên các video: “Nếu anh Lý mà khó tính, hay cáu giận thì em nghĩ hai vợ chồng cũng không thể sống cùng với nhau đến thời điểm này được đâu ạ. 

Bản thân tôi cũng sẽ có những nỗi niềm và anh Lý cũng sẽ rất buồn nếu như bị hiểu sai như vậy. Thế nên, tôi mong mọi người hãy nhìn những điều tích cực trong gia đình”. 

Khi nam nghệ sĩ gặp biến cố sức khỏe, cô luôn động viên, chăm sóc anh. Khi nhận được câu hỏi: “Lúc bị bệnh, anh nghĩ về người vợ của mình như thế nào?”, NS Công Lý từng chia sẻ: “Lúc bấy giờ, tôi chỉ nghĩ đúng một điều: Chia tay”. Sau nhiều vất vả, NS Công Lý cùng vợ đã vượt qua sóng gió. 

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Cách làm món bún sườn chua ngọt, đậm đà thơm ngon cho cả gia đình

Bún sườn chua ngọt là món ăn được nhiều gia đình yêu thích, vì hương vị thơm ngon, chua chua ngọt ngọt rất hấp...

Lỡ mua phải con vịt già, đem luộc cùng thứ này, thịt mềm mọng, không hôi

Các cách đơn giản dưới đây sẽ giúp thịt vịt già, dai cứng thành mềm mọng, không hôi.Rửa vịt bằng lá na Dùng lá na...

Messi tri ân Iniesta

Huyền thoại của đội tuyển Tây Ban Nha và Barcelona, ​​Andres Iniesta đã tuyên bố giải nghệ sau quãng thời gian dài chinh chiến....

“Tôi chưa từng nghĩ về CLB khác, Liverpool là nơi tốt nhất”

Trao đổi xoay quanh quyết định gia hạn hợp đồng với Liverpool, trung vệ Jarell Quansah chia sẻ:"Tôi thực sự háo hức vì bản...

XÁC NHẬN! Maguire báo tin dữ cho Man United

Cuối tuần qua, ở trận hòa không bàn thắng của Man United với Villa trên sân Villa Park thuộc khuôn khổ vòng 7 Premier...