2024-10-08 16:49:43
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/vo_hong_kha/2024/10/8/barca-so-huu-2-thu-linh-raphinha-torres-phong-thay-do-lo-la-masia-duoc-vuc-day-manh-me-1728379969330.jpg
Array

Barca sở hữu 2 thủ lĩnh phòng thay đồ, lò La Masia được vực dậy mạnh mẽ

Do nguồn lực tài chính hạn hẹp, Barca không còn mua sắm ồ ạt để mang về những bản hợp đồng bom tấn. Thay vào đó, đội chủ sân Camp Nou tận dụng tối đa nguồn lực từ lò La Masia. Những năm qua, Blaugrana đã cho ra mắt nhiều sao trẻ sáng giá như Lamine Yamal, Alejandro Balde hay Pau Cubarsi.

Năm nay, HLV Hansi Flick tiếp tục đặt niềm tin vào Marc Casado và Marc Bernal. Báo cáo từ SPORT tiết lộ, Raphinha và Ferran Torres được xem như hai thủ lĩnh trong phòng thay đồ. Bộ đôi này thường xuyên đưa ra những lời khuyên, đồng thời chỉ bảo tận tình cho các đàn em.

Lò La Masia đang hồi sinh mạnh mẽ.

Raphinha cùng Ferran Torres được tập thể Barca tôn trọng nhờ thái độ chuyên nghiệp ở trong lẫn ngoài sân cỏ. Ngoài ra còn có sự xuất hiện của Inigo Martinez, trung vệ năm nay đã bước sang tuổi 33. Việc cựu binh và dàn sao trẻ có mối quan hệ tốt là chìa khóa thành công của Barca mùa này.

Trải qua 9 vòng đấu tại La Liga, Blaugrana dẫn đầu với 24 điểm. Đội chủ sân Camp Nou thắng 8 trận, đồng thời chỉ thua duy nhất 1 trận trước Osasuna. Ở Champions League, CLB xứ Catalan vừa có màn hủy diệt Young Boys 5-0.

Sau giai đoạn FIFA Days, Barca trở lại bằng cuộc tiếp đón Sevilla. Liên tiếp từ ngày 24/10 – 27/10, Blaugrana có hai trận đấu quan trọng gặp Bayern Munich (Champions League) và trận siêu kinh điển gặp Real Madrid tại Santiago Bernabeu.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

5 phương án để Ancelotti đối phó với chấn thương của Carvajal

Lucas VazquezVề cơ bản, Vazquez là phương án thay thế hiển nhiên nhất dành cho Real Madrid sau chấn thương của Dani Carvajal. Trong...

PSG hỏi mua tiền đạo mới nổi của Aston Villa

TBR Football hiểu rằng trước khi ký hợp đồng mới với Aston Villa, Jhon Duran đã là đối tượng được một số câu lạc...

Tử vi ngày 9/10, con số may mắn giúp chiêu tài hút lộc cho 12 cung hoàng đạo bứt phá giữa tuần

Hôm nay Bạch Dương gặp may mắn, Nhân Mã đang có cục diện xấu Cung Bạch Dương (21/3-19/4) - Số may mắn 27, 36 Bạch Dương hôm...

Pogba muốn trở lại tuyển Pháp, rõ phản ứng Deschamps

Trước đó, vào tháng 8 năm ngoái, Pogba khiến người hâm mộ bóng đá rúng động khi ngôi sao 31 tuổi bị Cơ quan...

PPHN xây chắc ngôi đầu, Tổng thống gọi điện cho chủ tịch FIFA để Indonesia không nhận án phạt

Phong Phú Hà Nam xây chắc ngôi đầuỞ lượt trận chiều nay 8/10, Phong Phú Hà Nam có màn chạm trán Zantino Vĩnh Phúc....