2024-10-08 16:27:48
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/le_duc_trong/2024/10/8/tuyen-viet-nam-cho-doi-2-tro-cung-cua-hlv-troussier-1728379658496.jpg
Array

Tuyển Việt Nam chờ đợi 2 trò cưng của HLV Troussier

Theo đó, 2 cái tên được nhắc đến là tiền đạo Nguyễn Đình Bắc và tiền vệ Nguyễn Thái Sơn, những người từng có màn thể hiện tốt tại Asian Cup 2024 khi tuyển Việt Nam chạm trán Nhật Bản lúc HLV Philippe Troussier còn dẫn dắt.

Bịnh luận về 2 nhân tố trẻ tiếp tục được HLV Kim Sang-sik, cựu danh thủ Đặng Phương Nam có bài viết trên báo Thanh Niên cho biết: “Đình Bắc hay Thái Sơn đều là những mẫu tài năng hiếm có của bóng đá Việt Nam, nhưng việc được thừa nhận quá sớm hay được HLV yêu quý quá mức thì dễ có sự ảo tưởng về sức mạnh của bản thân và không tập trung, duy trì được sự tiến bộ.

Đình Bắc là chân sút nhiều triển vọng của bóng đá Việt Nam. Ảnh: Báo Công An Nhân Dân.

Việc thầy Kim không gọi bộ đôi này hay một số công thần của thời kỳ trước trong đợt tập trung tháng 9 cũng là một liệu pháp tâm lý hay. Để tạo nên sự công bằng với các tuyển thủ, tất cả đều xuất phát đồng hàng, ai là người có phong độ tốt hơn, có năng lực và khát khao cống hiến hơn, người đó mới đá chính.

Hy vọng tốc độ, sự đột biến của Đình Bắc hay sự mạnh mẽ, xông xáo và tinh thần chiến đấu không biết sợ của Thái Sơn sẽ là những sự bổ sung giá trị cho kinh nghiệm, bản lĩnh của các cựu binh“.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Đo ngón út mà xem, biết ngay ai hưởng phúc lộc sâu dày, ai nghèo hèn mạt kiếp?

Theo nhân tướng học, ngón út được xem là biểu tượng cho khả năng giao tiếp của một người. Ngoài ra, đặc điểm này...

”Họ sẽ gây áp lực mạnh và thử thách Palmer”

Cole Palmer đã nổi lên như một hiện tượng sau khi chuyển đến đầu quân cho Chelsea. Mùa giải trước, ngôi sao người Anh...

Uống ít nhất 1 tách trà xanh sau bữa ăn giúp giảm cân hiệu quả

Trong trà xanh có chất làm tăng sự trao đổi chất, đốt cháy chất béo trong cơ thể nhanh hơn và làm ức chế...

Xiaomi Pad 6S Pro: Trải Nghiệm Vượt Trội Với Màn Hình Sắc Nét, Pin Bền Bỉ Và Hiệu Năng Ấn Tượng

Không chỉ dùng để giải trí, giờ đây tablet trở thành thiết bị đa năng nhờ màn hình lớn, hiệu năng cao cùng khả năng sạc siêu tốc.

Eder Militao ấn định ngày tái xuất sân cỏ

Eder Militao dính chấn thương đùi trong trận thua 0-1 trước Lille tại Champions League giữa tuần trước. Anh vắng mặt trong cuộc đối...