2024-10-08 12:15:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/nguyetthao/2024/10/08/untitled-design-18-120427.png
Array

Bắt gặp “đại ca Văn Châu” – Kính Vạn Hoa bán phá lấu tại Tân Phú

Kính Vạn Hoa là bộ phim đã trở thành một huyền thoại trong tuổi thơ của rất nhiều người Việt Nam. Bộ phim không chỉ thành công nhờ vào sự tình nghịch và thông minh của bộ ba Hạnh – Quý Ròm – Tiểu Long, mà còn là dấu ấn của các tuyến nhân vật phụ xuất hiện đã góp phần tạo nên những câu chuyện thú vị và mang đến rất nhiều cung bậc cảm xúc sâu sắc đối với người xem. “Đại ca” Văn Châu là một trong những nhân vật phụ ấn tượng nhất mà ngay khi đã trải qua thời gian rất dài sau ra mắt vẫn được khán giả nhớ đến. Cuộc sống của diễn viên Văn Châu cũng từ đó nhận được nhiều sự chú ý.

bat-gap-dai-ca-van-chau-kinh-van-hoa-ban-pha-lau-tai-tan-phu
Văn Châu và Qúy Ròm cùng khun hình nhưng quá đỗi khác biệt

Mặc dù được nhiều người biết đến nhưng trái ngược với những thành công của các diễn viên cùng tham gia Kính Vạn Hoa, Huỳnh Ngân – Thủ vai Văn Châu lại có một cuộc sống khá lận đận. Trong một livestream hồi tháng 4, Huỳnh Ngân tiết lộ làm việc ở xưởng in vào buổi sáng, buổi tối thì bán hàng online để kiếm thêm thu nhập.Tưởng chừng cuộc sống của Huỳnh Ngân đã bước vào giai đoạn ổn định, nhưng gần đây, diễn viên phim “Kính Vạn Hoa” gây bất ngờ khi bắt gặp “Văn Châu” kinh doanh phá lấu tại Tân Phú (TP HCM).

bat-gap-dai-ca-van-chau-kinh-van-hoa-ban-pha-lau-tai-tan-phu
Bảng hiệu cơ sở kinh doanh của Huỳnh Ngân

Cơ sở kinh doanh nhỏ nằm ven đường Thoại Ngọc Hầu, Tân Phú, nhận được nhiều sự chú ý với bảng hiệu có hình ảnh “Văn Châu”. Nhiều người không khỏi tiếc nuối và chạnh lòng khi thấy sự khác biệt về cuộc sống của diễn viên cứ ngỡ sẽ thành công rực rỡ. Khi chia sẻ xe ăn vặt của mình trên trang mạng xã hội, Huỳnh Ngân nhận được rất nhiều sự ủng hộ và mong chúc anh chàng sẽ sớm thành công và ổn định cuộc sống. 

bat-gap-dai-ca-van-chau-kinh-van-hoa-ban-pha-lau-tai-tan-phu
Vai diễn Văn Châu nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả

Huỳnh Ngân bén duyên với “Kính Vạn Hoa” khi đang chơi bóng cùng bạn bè và tình cờ lọt vào mắt xanh của đạo diễn Nguyễn Minh Chung. Nhận thấy sự phù hợp với vai diễn, đạo diễn đã mời anh thử sức. Huỳnh Ngân xuất hiện trong cả phần 1 và phần 2 của bộ phim, nhưng đến phần 3, vai Văn Châu lại được giao cho một diễn viên khác đảm nhận. Khi được hỏi về lý do không tiếp tục con đường nghệ thuật, Huỳnh Ngân chỉ trả lời “Vì không có phim hợp với mình nữa”. 

Tuy vậy, khán giả vẫn dành sự yêu thích và mong đợi một ngày nào đó, Huỳnh Ngân sẽ tìm được một vai diễn phù hợp để quay lại con đường diễn xuất.

Bảo Nhi

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Xiaomi Pad 6S Pro: Trải Nghiệm Vượt Trội Với Màn Hình Sắc Nét, Pin Bền Bỉ Và Hiệu Năng Ấn Tượng

Không chỉ dùng để giải trí, giờ đây tablet trở thành thiết bị đa năng nhờ màn hình lớn, hiệu năng cao cùng khả năng sạc siêu tốc.

Eder Militao ấn định ngày tái xuất sân cỏ

Eder Militao dính chấn thương đùi trong trận thua 0-1 trước Lille tại Champions League giữa tuần trước. Anh vắng mặt trong cuộc đối...

Trung vệ Juventus phẫu thuật thành công chấn thương

Gleison Bremer không may dính chấn thương nặng trong chiến thắng 3-2 của Juventus trước Leipzig giữa tuần trước. Cầu thủ người Brazil bị...

Cách làm món bún sườn chua ngọt, đậm đà thơm ngon cho cả gia đình

Bún sườn chua ngọt là món ăn được nhiều gia đình yêu thích, vì hương vị thơm ngon, chua chua ngọt ngọt rất hấp...

Lỡ mua phải con vịt già, đem luộc cùng thứ này, thịt mềm mọng, không hôi

Các cách đơn giản dưới đây sẽ giúp thịt vịt già, dai cứng thành mềm mọng, không hôi.Rửa vịt bằng lá na Dùng lá na...