2024-10-08 12:13:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/phuongthao09vd/2024/10/08/thumbs-115330.png
Array

Hủy hợp tác Campuchia, Miss Grand International khiến ai cũng bất ngờ vì chi phí khổng lồ phải chịu

Vụ việc Miss Grand Campuchia bị mất quyền tổ chức đồng đăng cai Miss Grand International 2024 đã gây xôn xao dư luận trong thời gian qua. Sau khi quyết định chấm dứt hợp đồng được đưa ra, toàn bộ các thí sinh và đoàn thi Miss Grand International đã được bố trí rời Campuchia vào ngày 7/10.

Trong buổi livestream trực tiếp, Chủ tịch Miss Grand International, ông Nawat Itsaragrisil, đã thẳng thắn chia sẻ về việc “hủy hợp tác” với ban tổ chức Campuchia. Ông không giấu nổi sự bất bình trước việc phía Campuchia không tuân thủ các cam kết trong quá trình tổ chức.

anh-1
Đại diện Campuchia không thể tiếp tục tham gia đường đua MGI 2014.

Ông Nawat cho biết, Campuchia đã không sắp xếp nhân viên để đón tiếp các thí sinh Miss Grand International ngay khi họ đến sân bay, và hầu hết các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi đều không nhận được sự hỗ trợ từ đội ngũ địa phương. Điều này buộc các thí sinh và đội ngũ Miss Grand International phải tự lo liệu cho các hoạt động của mình.

Một phần quan trọng trong hợp đồng giữa hai bên là việc tổ chức lễ trao sash hoành tráng, với thảm đỏ, xe sang Lamborghini đưa đón, cùng background chụp ảnh chuyên nghiệp. Tuy nhiên, thực tế lại khác xa với thỏa thuận ban đầu. Các công đoạn như background chụp ảnh cũng chỉ được hoàn thành vào phút cuối, sau khi ông Nawat kiên quyết yêu cầu ban tổ chức.

Ông Nawat cũng vạch trần ra những điểm yếu kém trong công tác tổ chức của Miss Grand Campuchia. Cụ thể, họ đã công bố sai sự thật về sự tham dự của các quan chức cấp cao và số lượng khán giả, đồng thời sân khấu và cơ sở vật chất quá sơ sài. Đội múa tại đêm Gala Dinner thì đến muộn, và nhân viên chỉ làm việc khi có lệnh từ giám đốc quốc gia.

Điều khiến ông Nawat giận dữ nhất là việc Campuchia thay đổi lịch trình mà không thông báo trước. Đoàn thí sinh và các giám đốc quốc gia đã gần đến địa điểm tổ chức buổi tiệc trên du thuyền thì bất ngờ nhận tin về thay đổi kế hoạch. Đáng nói, khi tới nơi, không có nhân viên nào chào đón hay hỗ trợ đoàn. Khi gọi cho phía Campuchia, ông Nawat chỉ nhận được câu trả lời lấp lửng “Đang ở giữa sông” và cuộc gọi bị ngắt.

anh1
Bữa tiệc tối trên du thuyền cực kém sang của nước chủ nhà Campuchia.

Bữa tối trên du thuyền không được chuẩn bị chu đáo, đồ ăn không đủ và thực đơn chỉ có đậu luộc, cơm, và trứng vịt lộn, khiến không chỉ các thí sinh mà cả ban tổ chức Miss Grand International cảm thấy thất vọng. Bà Teresa, Phó chủ tịch Miss Grand International, không giấu nổi sự xấu hổ, cho biết bà “muốn đào lỗ chui xuống vì quá xấu hổ với các thí sinh” vì tình huống khó xử này.

Trước những sai sót và sự thiếu chuyên nghiệp từ phía Campuchia, ông Nawat đã quyết định cắt đứt hợp tác và bố trí cho toàn bộ thí sinh cùng đoàn đội trở về Thái Lan ngay trong ngày 7/10. Ông cũng tiết lộ rằng chi phí để đưa mọi người về Thái Lan, bao gồm vé máy bay và khách sạn, tổng cộng lên đến khoảng 742 triệu đồng cho vé máy bay và 150 triệu đồng cho chi phí khách sạn, tất cả đều do tổ chức Miss Grand International chịu trách nhiệm chi trả.

anh 4
Ngày 7/10, các thí sinh Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2024 đến Thái Lan, tiếp tục tham gia các hoạt động của cuộc thi.

Ông Nawat khẳng định rằng, dù chi phí có thể tăng lên, nhưng điều quan trọng nhất là bảo vệ danh dự và uy tín của cuộc thi. Ông nhấn mạnh rằng không thể để bất cứ ai làm tổn hại đến danh tiếng của Miss Grand International, thương hiệu mà ông và đội ngũ đã xây dựng trong suốt nhiều năm qua.

Linh San

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

5 phương án để Ancelotti đối phó với chấn thương của Carvajal

Lucas VazquezVề cơ bản, Vazquez là phương án thay thế hiển nhiên nhất dành cho Real Madrid sau chấn thương của Dani Carvajal. Trong...

PSG hỏi mua tiền đạo mới nổi của Aston Villa

TBR Football hiểu rằng trước khi ký hợp đồng mới với Aston Villa, Jhon Duran đã là đối tượng được một số câu lạc...

Tử vi ngày 9/10, con số may mắn giúp chiêu tài hút lộc cho 12 cung hoàng đạo bứt phá giữa tuần

Hôm nay Bạch Dương gặp may mắn, Nhân Mã đang có cục diện xấu Cung Bạch Dương (21/3-19/4) - Số may mắn 27, 36 Bạch Dương hôm...

Pogba muốn trở lại tuyển Pháp, rõ phản ứng Deschamps

Trước đó, vào tháng 8 năm ngoái, Pogba khiến người hâm mộ bóng đá rúng động khi ngôi sao 31 tuổi bị Cơ quan...

PPHN xây chắc ngôi đầu, Tổng thống gọi điện cho chủ tịch FIFA để Indonesia không nhận án phạt

Phong Phú Hà Nam xây chắc ngôi đầuỞ lượt trận chiều nay 8/10, Phong Phú Hà Nam có màn chạm trán Zantino Vĩnh Phúc....