2024-10-08 12:11:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/thientruc/2024/10/08/anh-vuong-1-120209.jpg
Array

Ánh Vương lần đầu đại diện Việt Nam vào top cao tại Miss Asia Pacific International 2024

Tối ngày 7/10, chung kết cuộc thi Miss Asia Pacific International 2024 đã diễn ra tại Manila, Philippines, với màn đồng diễn ấn tượng từ Ánh Vương và các thí sinh khác. Trước đó, trong phần thi Trang phục Dân tộc, Ánh Vương đã xuất sắc giành chiến thắng, giúp cô trở thành thí sinh đầu tiên được gọi tên vào Top 20.

Ánh Vương trả lời ứng xử
anh-vuong-1
Ánh Vương trong phần trả lời ứng xử tại đêm chung kết

Trong đêm chung kết, các thí sinh tiếp tục thi đấu qua các phần trình diễn bikini, trang phục dạ hội và công bố Top 10. Ánh Vương đã khoác lên mình thiết kế “Hành trình ánh sáng” của NTK Võ Thanh Can, lấy cảm hứng từ ánh nắng chiếu trên đồi cát, và sau phần thi này, cô được gọi vào Top 10 để bước vào phần thi ứng xử.

Dừng chân tại Top 10, Ánh Vương đã cố gắng hết mình và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc tại Miss Asia Pacific International 2024. Cô đặc biệt ghi dấu với màn trình diễn trang phục dân tộc “Hoa trên chiến trận”, chiến thắng phần thi này đã tiếp thêm động lực cho cô thể hiện xuất sắc ở các phần thi sau.

nh Vương trình diễn bikini
Phạm Thị Ánh Vương
Ánh Vương được đánh giá thể hiện phong thái tốt

Sau cuộc thi, Ánh Vương chia sẻ: “Em xin gửi lời cảm ơn và xin lỗi đến mọi người. Cả em và mọi người đều mong muốn có thể tiến sâu hơn, nhưng em đã dừng chân ở Top 10. Tuy nhiên, hành trình tại Miss Asia Pacific International đã mang lại cho em những trải nghiệm đáng giá, giúp em kết nối với bạn bè quốc tế và hiểu thêm về thế giới. Em đặc biệt cảm ơn gia đình, bạn bè, các anh chị nhà thiết kế, và ekip đã hỗ trợ em hết mình trong hành trình này”.

Trình diễn trang phục dạ hội
Ánh Vương lọt top 10 tại chung kết cuộc thi

Phạm Thị Ánh Vương sinh năm 2002, đến từ Bình Thuận, với chiều cao 1m74 và số đo hình thể 86-60-94 cm. Cô từng lọt vào Top 15 và giành giải Miss Fashion tại Miss Grand Vietnam 2023, và trong cuộc thi Miss Grand Vietnam 2024, cô tiếp tục gây ấn tượng với khả năng trình diễn và ứng biến linh hoạt, đạt danh hiệu Á hậu 4.

Người chiến thắng của cuộc thi năm nay là Janelis Leyba, đại diện đến từ Mỹ. Cô 20 tuổi, cao 1m7, đến từ New York và hiện là sinh viên chuyên ngành Quản trị kinh doanh. Ngoài làm người mẫu, cô còn tham gia chăm sóc và giáo dục trẻ em.​

Trúc

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Người xưa nói: “Xem trong bếp, biết nết đàn bà” là ý gì?

Người phụ nữ chính là người lo việc bếp núc, ăn uống cho cả nhà. Nếu như bếp núc gọn gàng, ấm cúng và...

Đo ngón út mà xem, biết ngay ai hưởng phúc lộc sâu dày, ai nghèo hèn mạt kiếp?

Theo nhân tướng học, ngón út được xem là biểu tượng cho khả năng giao tiếp của một người. Ngoài ra, đặc điểm này...

”Họ sẽ gây áp lực mạnh và thử thách Palmer”

Cole Palmer đã nổi lên như một hiện tượng sau khi chuyển đến đầu quân cho Chelsea. Mùa giải trước, ngôi sao người Anh...

Uống ít nhất 1 tách trà xanh sau bữa ăn giúp giảm cân hiệu quả

Trong trà xanh có chất làm tăng sự trao đổi chất, đốt cháy chất béo trong cơ thể nhanh hơn và làm ức chế...

Xiaomi Pad 6S Pro: Trải Nghiệm Vượt Trội Với Màn Hình Sắc Nét, Pin Bền Bỉ Và Hiệu Năng Ấn Tượng

Không chỉ dùng để giải trí, giờ đây tablet trở thành thiết bị đa năng nhờ màn hình lớn, hiệu năng cao cùng khả năng sạc siêu tốc.