2024-10-08 11:55:18
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_viet_tung/2024/10/8/khong-con-tu-nao-de-dien-ta-tran-dau-nay-1728363307604.jpg
Array

“Không còn từ nào để diễn tả trận đấu này”

Rạng sáng qua, Milan trải qua trận thua thứ 3 liên tiếp trên mọi đấu trường khi phơi áo 1-2 trên sân Artemio Franchi của Fiorentina thuộc khuôn khổ vòng 7 Serie A.

Đoàn quân Paulo Fonseca 2 lần bị đối thủ vươn lên dẫn trước ở các phút 35 và 73 bởi các bàn thắng của Yacine Adli cũng như Albert Gudmundsson bên phía đội chủ nhà nhưng chỉ gỡ được 1 bàn do công Christian Pulisic phút 60.

Đáng chú ý, trận đấu trên còn để lại nhiều khoảnh khắc đáng quên cho các CĐV Rossoneri khi bộ đôi Pulisic và Tammy Abraham thực hiện hỏng 2 quả phạt đền, chưa hết, đội trưởng Theo Hernandez còn bị trọng tài truất quyền thi đấu ở những phút cuối cùng.

Chứng kiến 90 phút đáng quên trên sân Artemio Franchi của Milan, nhà báo thân với CLB, Pellegetti đã lên án toàn bộ thành viên đội bóng.

Không có từ ngữ nào diễn tả trận đấu này, có quá nhiều điều tệ hại. Tình huống đá penalty, HLV thậm chí còn không biết phân công ai lĩnh trọng trách này, Pulisic, sau đó là Hernandez và rồi là Abraham. Hiệp 1 trôi qua một cách thảm họa. Hôm nay, không ai an toàn ở Milan, đội đã thi đấu kém cỏi hơn Fiorentina rất nhiều. Rafael Leao không thể khiến hậu vệ đối phương gặp khó dù người này đã nhận thẻ phạt trước đó, Fonseca quá tệ, Morata, Fofana cũng vậy”, Pellegetti nói trên kênh Youtube cá nhân.

Milan trải qua trận đấu thất vọng trước Fiorentina.

Trên BXH Serie sau vòng 7, đội chủ sân San Siro hiện xếp thứ 6 với 11 điểm. Thầy trò Fonseca thắng 3, hòa 2, thua 2, kém đội đầu bảng Napoli 5 điểm.

Còn tại Champions League, Milan chưa giành điểm nào sau 2 trận vì thua Liverpool và Bayer Leverkusen.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng

CLB HAGL đang có khởi đầu như mơ tại V.League 2024/2025 khi bất bại sau 4 vòng đấu, đứng thứ 2 trên BXH. Giờ...

Sao Dortmund “than trời” vì lịch thi đấu

Trong khuôn khổ vòng 6 Bundesliga, dù được đánh giá cao hơn đôi chút so với Union Berlin, tuy nhiên, Borussia Dortmund lại bất...

Cách trồng cây xanh mướt từ đậu phộng: Đơn giản, hiệu quả, ai cũng làm được

Bạn muốn có một góc nhỏ xanh tươi trong nhà nhưng lại không có nhiều thời gian chăm sóc? Cây đậu phộng thủy canh...

Jeremy Doku tiết lộ ‘vũ khí’ lợi hại nhất của bản thân

Jeremy Doku có lẽ là một trong những cầu thủ đáng xem nhất hiện tại của Manchester City. Cầu thủ chạy cánh này hiện...

Tuyển Đức thiệt quân vì chấn thương

Ở đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 10, đội tuyển Đức sẽ có hai trận đấu với cùng một đối thủ là...