2024-10-08 10:19:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/ngoctran/2024/10/08/lien_binh_phat_truong_quan_ninh6-111832.jpg
Array

Liên Bỉnh Phát hội ngộ Trương Quân Ninh tại LHP Busan Hàn Quốc

Liên hoan phim quốc tế (LHP) Busan lần thứ 29 (BIFF-29) diễn ra từ ngày 2-11/10 tại thành phố cảng Busan, Hàn Quốc. Là một trong những khách mời tham dự sự kiện, Liên Bỉnh Phát nhận nhiều sự chú ý bởi vẻ ngoài điển trai, phong trần của mình. Tại đây anh gặp gỡ người bạn diễn thân thiết trong Hóa Ngoại Chi Y – Trương Quân Ninh, diễn viên Lý Mộc, ngôi sao Hallyu Jinyoung của Hàn Quốc. 

lien_binh_phat_truong_quan_ninh7

Chia sẻ về lần xuất hiện ở LHP Busan, Liên Bỉnh Phát cho hay: “Phát cảm thấy vinh dự và trưởng thành hơn trong nghiệp diễn khi tham gia những LHP quốc tế. Đặc biệt lần này gặp lại chị Trương Quân Ninh mình càng cảm thấy vui hơn. Cả hai chia sẻ nhiều về những dự định sắp tới và ủng hộ nhau trong công việc”.

lien_binh_phat_truong_quan_ninh4

Cũng tại sự kiện, mỹ nhân Như Ý Truyện đã có những chia sẻ về Liên Bỉnh Phát. Cụ thể cô đang tham gia dự án điện ảnh Mặc Sát, cùng đơn vị sản xuất với Hóa Ngoại Chi Y là Greener. Thời gian đầu đóng dự án mới, cô rất nhớ trải nghiệm từng hợp tác với đại diện Việt Nam. “Trong phim Hóa Ngoại Chi Y chúng ta có thể thấy được sự lựa chọn kịch bản và chủ đề đầy sáng tạo của Greener, rất vui khi được tham gia vào bộ phim đầy kịch tính và gay cấn này, hợp tác với Liên Bỉnh Phát cũng từ ông nói gà bà nói vịt cho đến hoàn toàn ăn ý, đây là một trải nghiệm rất hiếm có”, người đẹp bày tỏ.

lien_binh_phat_truong_quan_ninh5

Hóa Ngoại Chi Y đánh dấu màn hợp tác của hai thị trường phim Việt Nam và Đài Loan. Trong phim Liên Bỉnh Phát đảm nhận nhân vật bác sĩ người Việt sống tại Đài Loan. Anh mang trong mình trái tim nhân hậu và luôn giúp bệnh nhân hết mình. Đặc biệt anh đóng cặp với mỹ nhân Như Ý Truyện – Trương Quân Ninh. Hóa Ngoại Chi Y được ấp ủ từ năm 2020 nhưng kéo dài tới 2023 mới thực hiện. Kịch bản phim cũng đoạt giải kịch bản xuất sắc năm 2018.

lien_binh_phat_truong_quan_ninh3

Liên Bỉnh Phát sinh năm 1990, từng đóng nhiều phim như: Song Lang, Hậu Duệ Mặt Trời, Quý Cô Thừa Kế, Ngôi Nhà Bươm Bướm… Sau 8 năm hoạt động nghệ thuật, anh nhận được nhiều giải thưởng: “Nam diễn viên phim điện ảnh xuất sắc nhất” tại giải thưởng Ngôi Sao Xanh (2018), “Nam diễn viên chính xuất sắc nhất – Phim điện ảnh” ở Cánh Diều Vàng (2018) và “Nam diễn viên chính xuất sắc” tại Hội điện ảnh TP.HCM (2018),… Ngoài ra, với tính cách hài hước “mầm non giải trí” anh còn góp mặt trong các chương trình trình truyền hình thực tế: Running Man Vietnam, 2 Ngày 1 Đêm. 

lien_binh_phat_truong_quan_ninh1

Thời gian qua, anh tạo được sức hút lớn khi bất ngờ tham dự Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, show thực tế về âm nhạc. Dù có phần bỡ ngỡ vì ca hát vốn không phải là sở trường của mình song khi thấy sự ủng hộ, động viên của khán giả, anh có thêm động lực để hết mình với sân chơi này. 

Diễn viên Song Lang dừng chân ở công diễn 5, sau khi để lại dấu ấn với các màn trình diễn: Từng Yêu, Phía Sau Một Cô Gái, Ba Kể Con Nghe – Dưới Ánh Đèn Sân Khấu, Giàu Sang, Let Me Feel Your Love Tonight, Mưa Trên Phố Huế, If, Bay, Đỏ Quên Đi. 

Thời gian tới, khi trở lại với sở trường diễn xuất, Liên Bỉnh Phát hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những vai diễn ấn tượng. 

T.D

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

TP.HCM thận trọng trước đại diện Ấn Độ ở AFC Women’s Champions League

Ở ngày ra quân bảng C AFC Women’s Champions League 2024/2025, nếu như TP Hồ Chí Minh có chiến thắng thuyết phục 3-1 trước...

Sao Man City buồn bã, quyết dứt áo ra đi ngay từ phiên chợ Đông 2025

Nguồn tin từ Daily Express cho biết, Stefan Ortega cảm thấy buồn bã vì tiếp tục cam phận dự bị. Tại sân Etihad, thủ...

“Ten Hag đang làm một công việc tuyệt vời ở Man United”

Cựu huấn luyện viên của Manchester United, David Moyes cho biết ông nghĩ Erik ten Hag đang làm một "công việc xuất sắc" tại...

10 ngày tới (9/10-19/10): 3 tuổi Đắc Tài Đắc Lộc, công danh thăng tiến không ngừng

Thời gian 10 ngày tới, có 3 con giáp sẽ gặp may mắn, vô cùng giàu có.Tuổi Hợi Hợi là người bẩm sinh hiền lành,...

Sao Ligue 1 lọt vào tầm ngắm của Barca

Trong giai đoạn cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Barcelona từng cố gắng ký hợp đồng với một hậu vệ phải mới...