2024-10-08 09:28:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/phuongthao09vd/2024/10/07/thumbs-173917.png
Array

Hợp đồng hôn nhân của nữ diễn viên được hé lộ sau nhiều năm chung sống

NSƯT Mỹ Duyên là một diễn viên nổi tiếng, quen thuộc với khán giả qua nhiều bộ phim truyền hình và sân khấu. Cô được yêu mến với biệt danh “công chúa không tuổi” nhờ vai diễn trong vở kịch cổ tích Ngày Xửa Ngày Xưa. Sự nghiệp của cô thành công với nhiều vai diễn ấn tượng. Ngoài ra, cô còn có một gia đình hạnh phúc bên người chồng Việt kiều Đức và con trai.

My-duyen
NSƯT Mỹ Duyên được mệnh danh là “công chúa không tuổi” với vai diễn trong vở kịch cổ tích Ngày Xửa Ngày Xưa.

Trong một chia sẻ gần đây, NSƯT Mỹ Duyên tiết lộ về những thỏa thuận giữa cô và chồng trước khi kết hôn. Cô khẳng định đã thẳng thắn trao đổi với chồng về việc không thể từ bỏ nghề nghiệp. Cụ thể, Mỹ Duyên chia sẻ: “Khi bước vào cuộc hôn nhân với chồng, tôi cũng đã thoả thuận với anh. Nếu mà anh chấp nhận được thì tiến đến còn không thì thôi chia tay liền ngay tại đây luôn. Tôi đã nói là tôi không thể bỏ nghề được, nhưng tôi sẽ luôn hết lòng vì gia đình. Tôi không bao giờ xuống bếp, tôi không biết nấu ăn nhưng mà ngược lại tôi thích ăn ngon. Đến với nhau thì chắc chắn rằng sẽ có người phải vào bếp, có người phải dọn dẹp. 

Mình làm sao để chăm lo cho con cái, làm sao cho nhà cửa sạch đẹp, phải quán xuyến hết tất cả chuyện gia đình. Tôi không cần làm chủ gia đình, tôi chỉ làm điều đó một thời gian ngắn thôi. Thời gian dài khi mà người ta định hình lại rồi đó, thì sẽ là một chuyện lớn. Vì vậy, tất cả mọi thứ cũng phải đến từ hai phía“. Cô cho biết bản thân rất rõ ràng về vai trò và trách nhiệm trong gia đình từ lúc bắt đầu hôn nhân. Do đó, hai vợ chồng đã có những thoả thuận rõ ràng để đảm bảo sự cân bằng giữa công việc và gia đình. 

my duyen 2
Nữ diễn viên cùng chồng đã sống bên nhau nhiều năm. Mặc dù không tham gia hoạt động nghệ thuật, nhưng chồng luôn hỗ trợ NSƯT Mỹ Duyên theo đuổi đam mê của mình.

Mỹ Duyên và chồng, anh Hoàng Công Phước, chính thức kết hôn vào năm 2014. Khi đó, con trai của họ đã hai tuổi. Trong suốt 10 năm chung sống, chồng cô luôn ủng hộ vợ theo đuổi đam mê nghệ thuật. Những năm gần đây, cả hai sống xa nhau vì anh Phước chuyển sang kinh doanh nông trại tại Đồng Nai. Anh chỉ về thăm nhà vài ngày mỗi tháng. Dù thỉnh thoảng xảy ra mâu thuẫn, họ vẫn cùng nhau vượt qua và chăm sóc con trai.

My duyen 3
Nữ diễn viên bên cạnh con trai Philly cùng với chồng.

Mỹ Duyên, tên khai sinh là Lê Huỳnh Mỹ Duyên, sinh năm 1972 tại TP.HCM, lớn lên trong một gia đình có nền tảng nghệ thuật vững chắc. Ban đầu, cô được gia đình định hướng theo đuổi múa ballet, giống như con đường mà mẹ cô đã đi. Tuy nhiên, thay vì gắn bó với ballet, Mỹ Duyên đã chọn chuyển hướng sang lĩnh vực diễn xuất và nhanh chóng ghi dấu ấn với những thành công nổi bật.

Vào năm 2007, cô vinh dự được Nhà nước phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú, ghi nhận những cống hiến đáng kể của cô cho điện ảnh Việt Nam. Dù hiện nay đã bước sang tuổi 52, Mỹ Duyên vẫn tiếp tục hoạt động nghệ thuật không ngừng nghỉ. Cô tham gia vào nhiều vai diễn trên sân khấu kịch cũng như truyền hình, tiếp tục chinh phục tình cảm của khán giả qua từng tác phẩm mà cô tham gia.

Linh San

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Mẹo chọn ổi giòn ngọt, ít hạt, không bị chát

Mẹo chọn ổi dưới đây sẽ giúp bạn lựa được những quả chin tới, ngon ngọt, không bị chát.Quan sát màu sắc của quả...

TP.HCM thận trọng trước đại diện Ấn Độ ở AFC Women’s Champions League

Ở ngày ra quân bảng C AFC Women’s Champions League 2024/2025, nếu như TP Hồ Chí Minh có chiến thắng thuyết phục 3-1 trước...

Sao Man City buồn bã, quyết dứt áo ra đi ngay từ phiên chợ Đông 2025

Nguồn tin từ Daily Express cho biết, Stefan Ortega cảm thấy buồn bã vì tiếp tục cam phận dự bị. Tại sân Etihad, thủ...

“Ten Hag đang làm một công việc tuyệt vời ở Man United”

Cựu huấn luyện viên của Manchester United, David Moyes cho biết ông nghĩ Erik ten Hag đang làm một "công việc xuất sắc" tại...

10 ngày tới (9/10-19/10): 3 tuổi Đắc Tài Đắc Lộc, công danh thăng tiến không ngừng

Thời gian 10 ngày tới, có 3 con giáp sẽ gặp may mắn, vô cùng giàu có.Tuổi Hợi Hợi là người bẩm sinh hiền lành,...