2024-10-08 09:02:02
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_huy_truong/2024/10/8/psg-can-nhin-lai-sau-chuoi-tran-dang-that-vong-1728352912342.jpg
Array

PSG cần nhìn lại sau chuỗi trận đáng thất vọng

Không nhiều câu lạc bộ cảm thấy hào hứng khi bước vào đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 10 như Paris Saint-Germain. Sau chuỗi trận đáng thất vọng trong thời gian gần đây, nhà đương kim vô địch Ligue 1 cần một quãng nghỉ để xốc lại tinh thần, nhằm sớm tìm lại phong độ tốt nhất.

Paris Saint-Germain đang có chuỗi trận đáng thất vọng trên mọi đấu trường.

Sau 5 trận toàn thắng hồi đầu mùa, những gì mà thầy trò Luis Enrique thể hiện tiếp theo đó khiến những người hâm mộ đội bóng này cảm thấy lo lắng. 4 trận gần nhất trên mọi đấu tường, “Les Parisiens” chỉ ca khúc khải hoàn duy nhất 1 lần.

Việc Kylian Mbappe rời câu lạc bộ ở phiên chợ hè vừa qua mang đến nhiều dấu hỏi, đặc biệt là khi ban lãnh đạo PSG không đem về bất cứ cái tên xứng tầm nào để khỏa lấp khoảng trống mà cầu thủ này để lại. Thay vào đó, họ quyết định đặt niềm tin vào những tài năng trẻ như Desire Doue hay Bradley Barcola.

Khi chấp nhận không còn quá phụ thuộc vào những ngôi sao, Paris Saint-Germain trông giống một đội bóng hơn. Dẫu vậy, trong những thời điểm khó khăn, thầy trò Luis Enrique lại thiếu đi một cầu thủ đủ khả năng gồng gánh tập thể, điều mà Neymar, Lionel Messi hay Kylian Mbappe từng làm.

Quãng nghỉ này sẽ giúp vị chiến lược gia người Tây Ban Nha có thêm thời gian để đánh giá lại mùa giải, rằng tại sao đội bóng của ông chỉ giữ sạch lưới 2/9 trận đấu, trước Montpellier và Girona. Nhà cầm quân 54 tuổi phải mau chóng tìm ra giải pháp nếu không muốn tình hình trở nên tồi tệ hơn.

Chính việc để thủng lưới quá nhiều mang đến một vấn đề nữa cho PSG. Phong độ trên sân khách cũng đột nhiên trở thành dấu hỏi lớn với nhà đương kim vô địch Ligue 1. Trong 3 chuyến hành quân xa nhà gần đây nhất trên mọi đấu trường, họ không biết mùi chiến thắng (hòa 2, thua 1).

Ngay khi đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 10 kết thúc, Paris Saint-Germain sẽ phải chạm trán với hàng loạt đối thủ khó chịu như Olympique Marseille, Atletico Madrid, hay PSV Eindhoven. Quãng nghỉ 2 tuần này sẽ giúp huấn luyện viên Luis Enrique có thêm thời gian để tìm ra lời giải.

Luis Enrique cần nhanh chóng tìm ra lời giải trước khi các cầu thủ trở lại.

Mục tiêu tối thiểu của nhà đương kim vô địch Ligue 1 sẽ là nối dài chuỗi trận bất bại, tuy nhiên, tất cả đều hiểu rằng, nếu tiếp tục đánh rơi những điểm số quan trọng giống như ở cuộc đối đầu với Nice mới đây, PSG hoàn toàn có thể bị AS Monaco bỏ xa trên bảng xếp hạng.

Với chất lượng đội hình vượt trội, giải đấu quốc nội có thể không khiến đội chủ sân Parc des Princes quá bận tâm, nhưng Champions League là một câu chuyện khác, nơi mà mọi sai lầm đều phải trả giá. Huấn luyện viên Luis Enrique hiểu rõ điều này hơn bất cứ ai, và ông cần sớm đưa ra hành động cụ thể.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Không học giỏi môn nào, chọn ngành gì để có thu nhập cao trong tương lai?

Tiêu chí đầu tiên và quan trọng nhất khi lựa chọn ngành nghề là học lực. Tuy nhiên, nếu bạn không học giỏi môn nào, bạn nên xem xét lựa chọn nghề nghiệp nào có tiềm năng thu nhập cao trong tương lai.

Rooney “nắn gân” các cầu thủ Man Utd

Trao đổi về tình hình của Manchester United hiện tại, HLV Wayne Rooney khẳng định các cầu thủ cần phải thi đấu tốt hơn...

Lý do khiến Luis Enrique không thể quay lại Barca

Mùa giải trước, Enrique đã vô địch Ligue 1 và Coupe de France, dẫn dắt PSG vào bán kết UEFA Champions League. Tuy nhiên,...

Rooney nói thẳng về trình độ của Ten Hag

Trao đổi về HLV Erik Ten Hag, HLV Wayne Rooney đã dành nhiều lời khen ngợi đến vị thuyền trưởng người Hà Lan và...

Loại củ mùa thu bán đầy chợ giá vài nghìn đồng được ví như nhân sâm trắng cực bổ

Củ cải trắng - loại củ vào mùa thu được bán đầy ngoài chợ giá vài nghìn đồng được ví như nhân sâm trắng...