2024-10-08 09:01:22
[]
[]
https://media.phunutoday.vn/files/news/2024/10/08/my-nhan-2ne1-gay-bao-mxh-voi-visual-sang-bung-39-tuoi-ma-tre-trung-nhu-thieu-nu-090107.jpg
Array

Mỹ nhân 2NE1 gây bão MXH với visual sáng bừng, 39 tuổi mà trẻ trung như thiếu nữ

Visual sáng bừng cùng đường nét thanh tú, cũng như 6 múi săn chắc không chút mỡ thừa của Dara cũng khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

Concert tái hợp của 2NE1 sau 8 năm tan rã mang tên Welcome Back. Đặc biệt, sắc vóc trẻ trung đến khó tin của Dara ở độ tuổi 39 khiến người xem phải trầm trồ. Thành viên 2NE1 không những thu hút mọi ánh nhìn với vẻ ngoài tươi trẻ, vòng eo siêu nhỏ.

Dara ghi điểm tuyệt đối với visual như “lão hóa ngược”, trẻ trung đáng kinh ngạc ở tuổi U40. Visual sáng bừng cùng đường nét thanh tú, cũng như 6 múi săn chắc không chút mỡ thừa của Dara cũng khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

Dara ghi điểm tuyệt đối với visual như

Dara ghi điểm tuyệt đối với visual như “lão hóa ngược”, trẻ trung đáng kinh ngạc

Cô sở hữu  6 múi săn chắc không chút mỡ thừa của Dara cũng khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

Cô sở hữu 6 múi săn chắc không chút mỡ thừa của Dara cũng khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

Dù có vóc người khá nhỏ nhắn nhưng chị đại 2NE1 đều cân đẹp loạt outfit có phần hơi kén dáng đúng với stye cá tính, độc đáo của nhóm. 

Năm nay Sandara Park đã bước sang 39 nhưng vẻ ngoài của cô không khác gì một thiếu nữ. Có một số bí quyết của Sandara Park khi trang điểm, chăm sóc da và giữ gìn sức khỏe.

Ưu tiên vẻ đẹp tự nhiên

Dara không phải là người thích phong cách trang điểm đậm, cô thiên về vẻ tự nhiên luôn khiến gương mặt trông trẻ trung hơn. Đối với môi và má, Sandara Park thích những tone màu gần với màu tự nhiên. ‘Để tối ưu hóa lớp trang điểm của bạn, hãy thoa một chút phấn màu hồng cam lên mắt, má và môi. Nhưng bạn cũng có thể thử nó với bất kỳ loại son nào bạn đã có’, Dara nói.

Dara không phải là người thích phong cách trang điểm đậm, cô thiên về vẻ tự nhiên luôn khiến gương mặt trông trẻ trung hơn.

Dara không phải là người thích phong cách trang điểm đậm, cô thiên về vẻ tự nhiên luôn khiến gương mặt trông trẻ trung hơn.

Uống nhiều nước để có làn da trẻ đẹp

Uống một cốc nước đầy là điều đầu tiên Sandara Park làm khi thức dậy. Cô không dùng thức uống chứa nhiều calo hoặc những tách cà phê, Sandara Park hầu như chỉ uống nước trắng. Cô cho rằng điều này không chỉ duy trì một cơ thể khỏe mạnh mà còn giúp cô tiết kiệm một khoản không hề nhỏ.

Chăm đắp mặt nạ

Dara khuyên bạn nên đắp mặt nạ trước khi trang điểm. Nếu không thể làm hằng ngày thì hãy thử nó vào những dịp đặc biệt, hoặc vào những ngày ít bận rộn hơn. Sandara Park sử dụng mặt nạ mỗi ngày ít nhất 10 đến 15 phút.

Nếu không thể làm hằng ngày thì hãy thử nó vào những dịp đặc biệt, hoặc vào những ngày ít bận rộn hơn.

Nếu không thể làm hằng ngày thì hãy thử nó vào những dịp đặc biệt, hoặc vào những ngày ít bận rộn hơn.

Vẻ đẹp bắt đầu bằng giấc ngủ

Dara ngủ ít nhất 10 tiếng mỗi đêm để cho phép cơ thể của cô được nghỉ ngơi và hồi phục sau tất cả những công việc khó khăn. Giấc ngủ cũng giúp tâm trí Dara được thư giãn, giúp cải thiện làn da.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Ông bà đã dặn: Ngủ không quay đầu ra cửa, nghe tiếng người gọi không được thưa. Không nghe có ngày họa lớn

Ngủ không chỉ quan trọng với sức khỏe mà còn là lúc linh hồn của con người rất nhạy cảm. Do đó khi ngủ...

Thể Công Viettel ra thông báo về tương lai Hoàng Đức

Theo đó, phía Thể Công Viettel xác nhận đã chính thức chia tay Nguyễn Hoàng Đức trước thời hạn hợp đồng để anh có...

Ở Châu Phi phát hiện loài báo đen quý hiếm trở lại sau một thế kỷ biến mất

Một loài báo đen huyền thoại tưởng chừng đã biến mất khỏi Trái đất bất ngờ xuất hiện tại khu bảo tồn ở Kenya, Châu Phi khiến giới khoa học ngỡ ngàng.

Man City cần làm gì để chiêu mộ Zubimendi?

Man City cần tìm người thay RodriTrong trận hòa 2-2 với Arsenal, tiền vệ Rodri dính chấn thương rất nặng. Cụ thể, cầu thủ...