2024-10-08 08:51:35
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_huy_truong/2024/10/8/chi-25-trieu-bang-arsenal-se-giup-arteta-hoan-thien-co-may-chien-thang-1728352284139.jpg
Array

Chi 25 triệu bảng, Arsenal sẽ giúp Arteta hoàn thiện “cỗ máy chiến thắng”

Bất chấp sự thỉnh cầu đến từ người hâm mộ, Arsenal đã khép lại phiên chợ hè 2024 mà không đem về một tiền đạo cắm chất lượng nào. Sau khoảng thời gian dài cân nhắc, Raheem Sterling được đem về vội vã nhằm mục đích tăng cường chiều sâu đội hình trên hàng công.

Omar Marmoush gây ấn tượng tại Bundesliga trong thời gian gần đây.

Không ai phủ nhận đẳng cấp của chân chạy cánh người Anh sau những gì cầu thủ này thể hiện tại Liverpool, Manchester City hay trong màu áo “Tam Sư”, tuy nhiên, cái tên này dường như không thể giúp huấn luyện viên Mikel Arteta hoàn thiện Arsenal, qua đó hướng tới việc giành những danh hiệu lớn.

Một chân sút có khả năng ghi ít nhất 20 bàn thắng/mùa là điều mà đại diện Bắc London còn thiếu. Dù Kai Havertz vẫn đang thể hiện tốt nhưng anh chưa từng chạm tới cột mốc này trong sự nghiệp, và ngôi sao người Đức dường như không đủ “bản năng sát thủ” để chạm tay vào cột mốc này.

Ban lãnh đạo Arsenal có lẽ sẽ hướng đến việc đem về một “số 9” chất lượng vào mùa hè năm sau nếu tình hình không thay đổi. Bên cạnh những cái tên như Benjamin Sesko, Dusan Vlahovic hay Viktor Gyokeres, Osmar Marmoush là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của “Pháo thủ”.

Theo nhiều nguồn tin tại xứ sở sương mù, đại diện Bắc London đang cân nhắc đến phương án chiêu mộ tuyển thủ Ai Cập. Mức phí chuyển nhượng dự kiến mà Eintracht Frankfurt yêu cầu cho tiền đạo chủ lực cũng chỉ rơi vào khoảng 25 triệu bảng, một con số tương đối hợp lý.

Màn trình diễn ấn tượng của chân sút 25 tuổi kể từ đầu mùa chính là một phần nguyên nhân giúp anh thu hút sự quan tâm từ đội chủ sân Emirates. Sau 9 lần ra sân trên mọi đấu trường, anh bỏ túi tới 9 bàn thắng và 4 đường kiến tạo, thống kê không hề kém cạnh với những ngôi sao hàng đầu như Robert Lewandowski hay Erling Haaland.

Khả năng dứt điểm đa dạng biến Osmar Marmoush trở thành mối đe dọa thực sự trong vòng cấm địa đối phương. Theo thống kê, tỷ lệ bàn thắng dự kiến ​​(xG) không tính phạt đền của anh mỗi 90 phút là 0,59, chưa kể tuyển thủ Ai Cập còn sở hữu nhãn quan chiến thuật tuyệt vời để thực hiện những đường kiến tạo.

Omar Marmoush sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công Arsenal.

Bên cạnh những bàn thắng hay kiến tạo, tiền đạo sinh năm 1999 còn mang đến phiền phức cho các hậu vệ bằng tốc độ đáng gờm. Kể từ đầu mùa, anh thực hiện tới 146 tình huống chạy nước rút, đạt vận tốc trung bình 35.8 km/h, đi kèm theo đó là 15 lần bị phạm lỗi (nhiều nhất Bundesliga).

Những thống kê đó chỉ ra rằng, nếu đồng ý chuyển sang khoác áo Arsenal, đây sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho hàng công “Pháo thủ”. Anh sở hữu nhiều yếu tố phù hợp với những gì mà huấn luyện viên Mikel Arteta yêu cầu tại sân Emirates. Vấn đề bây giờ nằm ở mức độ nghiêm túc của đại diện Bắc London trong thương vụ này.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Lý do khiến Luis Enrique không thể quay lại Barca

Mùa giải trước, Enrique đã vô địch Ligue 1 và Coupe de France, dẫn dắt PSG vào bán kết UEFA Champions League. Tuy nhiên,...

Rooney nói thẳng về trình độ của Ten Hag

Trao đổi về HLV Erik Ten Hag, HLV Wayne Rooney đã dành nhiều lời khen ngợi đến vị thuyền trưởng người Hà Lan và...

Loại củ mùa thu bán đầy chợ giá vài nghìn đồng được ví như nhân sâm trắng cực bổ

Củ cải trắng - loại củ vào mùa thu được bán đầy ngoài chợ giá vài nghìn đồng được ví như nhân sâm trắng...

Phát hiện bí mật chưa từng tiết lộ về lăng mộ Tần Thủy Hoàng khiến hậu thế rùng mình

Suốt hơn 60 năm qua, từng phát hiện về lăng mộ này đều khiến giới khảo cổ học phải chú ý, bởi lăng chứa...

Đối đầu Nam Định, HLV Kim Sang-sik bất ngờ ra yêu cầu ‘độc lạ’

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu kín với nhà ĐKVĐ V-League - Nam Định (chiều 9/10). Đáng chú ý,...