2024-10-08 00:04:50
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_vu_minh_khoi/2024/10/8/khong-phai-lan-dau-tammy-abraham-tranh-quyen-da-penalty-voi-dong-doi-1728320680147.jpg
Array

Không phải lần đầu Tammy Abraham tranh quyền đá penalty với đồng đội

Tammy Abraham tranh quyền đá penalty và sút trượt

Đêm qua, AC Milan thất bại 1-2 trong chuyến làm khách tới sân của Fiorentina. Đáng chú ý, Rossoneri đá hỏng 2 quả penalty trong trận đấu này.

Phút 44, Tijjani Reijnders bị Luca Ranieri truy cản trái phép trong vòng cấm. Theo Hernandez bước lên thực hiện cơ hội trên chấm 11m nhưng bị David De Gea cản phá.

Tới phút 54, Matteo Gabbia để bóng chạm tay trong vòng cấm. Tammy Abraham nhận trách nhiệm ở quả penalty thứ hai của AC Milan trong trận nhưng tiếp tục không thắng được De Gea.

Tammy Abraham tranh quyền đá penalty với Pulisic và thực hiện hỏng trong trận gặp Fiorentina.

Việc thực hiện không thành công 2 quả phạt đền là lý do lớn khiến AC Milan thất bại trước Fiorentina. Điều đáng nói, Christian Pulisic mới là cái tên được HLV Paulo Fonseca chỉ định đá penalty tại đội bóng thành Milan.

Chân sút số 11 đang có phong độ cao với 4 bàn thắng và 2 kiến tạo tại Serie A mùa này. Hơn nữa, Pulisic cũng là 1 chuyên gia uy tín ở cự ly 11m khi đã thực hiện thành công cả 10 quả penalty trong sự nghiệp.

Cuối hiệp 1, Pulisic muốn nhường cơ hội ghi bàn cho Theo Hernandez trong ngày sinh nhật. Nhưng anh hoàn toàn sẵn sàng để thực hiện quả phạt đền thứ hai trong trận cho AC Milan. Có điều, Tammy Abraham đã nhanh tay cầm trái bóng để đá phạt đền và từ chối trao lại cho Pulisic.

Sau trận đấu, HLV Paulo Fonseca rất tức giận. Ông cấm các học trò từ nay về sau đổi người đá penalty trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Không phải lần đầu của Tammy Abraham

Trận đấu với Fiorentina mới đây không phải lần đầu tiên Tammy Abraham tranh đá penalty với đồng đội. Điều tương tự từng xảy ra khi anh còn thi đấu cho Chelsea.

Cụ thể, sự việc diễn ra trong cuộc đối đầu giữa Chelsea và Crystal Palace tại mùa giải 2020/21. Cuối trận, Tammy Abraham kiếm về quả phạt đền cho The Blues.

Ở thời điểm ấy, Chelsea đang dẫn trước 3-0. Jorginho là người được chỉ định đá penalty. Tuy nhiên, tiền vệ người Italia trước đó đã thực hiện thành công 1 quả phạt đền trong trận.

Tammy Abraham rất muốn thực hiện quả phạt đền do mình kiếm được. Tuy nhiên, Jorginho từ chối yêu cầu của tiền đạo người Anh.

Trong quá khứ, Tammy Abraham cũng từng tranh đá penalty với đồng đội khi còn khoác áo Chelsea.

Tammy Abraham không ngần ngại tỏ thái độ hậm hực ra mặt. Và đội trưởng Chelsea khi ấy, Cesar Azpilicueta phải đứng ra để hòa giải.

Jorginho sau đó thực hiện thành công quả penalty để ấn định chiến thắng 4-0 cho Chelsea. Những mâu thuẫn giữa anh và Tammy Abraham cũng đã nhanh chóng được giải quyết.

Tại Chelsea không ít lần chứng kiến việc các cầu thủ tranh nhau quyền đá penalty. Vòng 33 Premier League 2023/24, chiến thắng 6-0 của Chelsea trước Everton xuất hiện vết nhơ vì thái độ cáu kỉnh của Nicolas Jackson và Noni Madueke do không thể giành quyền đá penalty từ Cole Palmer.

Jackson và Madueke đòi thực hiện cơ hội ghi bàn trên chấm 11m trong bối cảnh Palmer đã lập hattrick. Nhưng cuối cùng, tiền vệ số 20 mới là người đá quả phạt đền. Sau trận đấu ấy, HLV Mauricio Pochettino cũng đã phải chấn chỉnh thái độ của các học trò.

Một sự trùng hợp thú vị đến từ việc 2 nhân vật chính trong sự cố tranh đá penalty của AC Milan mới đây, Tammy Abraham và Pulisic cũng đều từng có những năm tháng thi đấu cho Chelsea!

Bài viết mới nhất

Không phải lần đầu Tammy Abraham tranh quyền đá penalty với đồng đội

Tammy Abraham tranh quyền đá penalty và sút trượtĐêm qua, AC Milan thất bại 1-2 trong chuyến làm khách tới sân của Fiorentina. Đáng...

Tháng 9 âm: 3 con giáp được bề trên ban ân, tiền bạc rủng rỉnh

Tháng 9 âm: 3 con giáp được bề trên ban ân, tiền bạc rủng rỉnh Tuổi Dần Có thể tuổi Dần đã thể hiện rất nhiều...

Người xưa nuôi dạy con theo 2 nguyên tắc: “Mẹ lùi 3 bước, bố tiến 2 bước”

Để nuôi được một đứa trẻ thành công, tốn không biết bao công sức của bố mẹ, không thể đong đếm được. Nó giống...

Tuchel thay Ten Hag có thể đặt dấu chấm hết cho 2 tân binh Man Utd

Theo nhiều nguồn tin, Manchester United chuẩn bị các phương án thay thế Ten Hag nếu họ quyết định chấm dứt hợp đồng với...