2024-10-07 22:06:58
[]
[]
https://media.phunutoday.vn/files/news/2024/10/07/lay-dau-gio-tron-voi-kem-danh-rang-giai-quyet-nhieu-rac-roi-huu-ich-voi-ca-nam-va-nu-220640.jpg
Array

Lấy dầu gió trộn với kem đánh răng, giải quyết nhiều rắc rối, hữu ích với cả nam và nữ

Sự kết hợp của dầu gió và kem đánh răng sẽ mang lại hiệu quả không ngờ. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Kem đánh răng là sản phẩm thiết yếu mà nhà nào cũng có. Công dụng chính của nó là dùng để vệ sinh răng miệng, phòng ngừa các bệnh răng miệng như viêm nướu, sâu răng… Trong khi đó, dầu gió thường được dùng để thoa ngoài da, giúp giảm ngứa, giảm đau…

Vậy sự kết hợp của hai sản phẩm này mang lại hiệu quả gì?

Đầu tiên, bạn hãy bóp một ít kem đánh răng vào bát rồi nhỏ thêm vài giọt dầu gió. Đổ một lượng nước thích hợp vào bát và khuấy đều. Đổ hỗn hợp này vào bình xịt. Bạn cũng có thể cho các nguyên liệu vào bình xịt rồi lắc đều.

Trộn dầu gió với kem đánh răng giúp bạn giải quyết nhiều vấn đề trong nhà.

Trộn dầu gió với kem đánh răng giúp bạn giải quyết nhiều vấn đề trong nhà.

Các nguyên liệu hòa tan vào nhau là có thể đem ra sử dụng. Đây là một loại dung dịch đa năng, giúp bạn giải quyết nhiều vấn đề trong nhà.

– Làm sạch bồn cầu

Sau một thời gian sử dụng, bồn cầu sẽ bám nhiều cặn bẩn, ố vàng cũng như xuất hiện mùi hôi khó chịu. Bạn có thể dùng dung dịch kem đánh răng và dầu gió đã pha xịt trực tiếp lên toàn bộ bề mặt bồn cầu. Để nguyên như vậy một lúc rồi lấy bàn chải chà cho các cặn bẩn bong ra. Nhấn nút xả nước để các cặn bẩn trôi đi. Kem đánh răng và dầu gió có thể giúp làm mềm các vết bẩn. Ngoài ra, nó có chứa nhiều loại tinh dầu giúp khử mùi hôi hiệu quả.

– Khử mùi hôi và loại bỏ côn trùng ở khu vực thùng rác

Thùng rác chứa đủ các loại rác thải như giấy ăn, vỏ rau củ, thực phẩm thừa, các loại bao bì… Đây là khu vực rất dễ phát sinh mùi hôi và thu hút các loại côn trùng, nhất là vào thời điểm nắng nóng, nồm ẩm.

Bạn hãy xịt dung dịch dầu gió và kem đánh răng vào thùng rác. Mùi hôi của thùng rác sẽ giảm đi nhiều. Ngoài ra, nó cũng giúp loại bỏ các loại côn trùng như ruồi, muỗi hay tập trung ở khu vực này.

Xịt dung dịch dầu gió và kem đánh răng vào thùng rác giúp khử mùi hôi, xua đuổi các loại côn trùng.

Xịt dung dịch dầu gió và kem đánh răng vào thùng rác giúp khử mùi hôi, xua đuổi các loại côn trùng.

Lưu ý, bạn nên sử dụng loại thùng rác có nắp đậy để đảm bảo vệ sinh, hạn chế sự sinh sôi của côn trùng. Ngoài ra, cần thường xuyên đổ rác để giữ vệ sinh trong nhà.

– Làm sạch vết dầu mỡ trên bếp

Trong quá trình nấu nướng, dầu mỡ có thể văng ra và bám trên bếp, bàn bếp, tường bếp. Máy khử mùi trong bếp cũng bám rất nhiều dầu mỡ sau một thời gian sử dụng. Bạn có thể xịt dung dịch kem đánh răng và dầu gió đã pha lên các bề mặt dính dầu mỡ cần làm sạch. Để nguyên như vậy khoảng 5 phút rồi dùng khăn lau lại. Kem đánh răng và dầu gió sẽ phá vỡ kết cấu của các vết bẩn dầu mỡ, giúp việc loại bỏ chúng trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, mùi của dầu gió và kem đánh răng cũng giúp loại bỏ mùi thức ăn, mùi dầu mỡ trong bếp.

– Xóa vết mực trên tường

Dung dịch dầu gió và kem đánh răng có thể giúp bạn loại bỏ các vết mực trên tường.

Dung dịch dầu gió và kem đánh răng có thể giúp bạn loại bỏ các vết mực trên tường.

Gia đình có trẻ nhỏ thường gặp vấn đề trẻ dùng các loại bút màu, bút lông, bút dạ… để vẽ lên tường, lên bàn ghế… Những vết bẩn này làm căn nhà mất thẩm mỹ.

Để làm sạch vết mực, bạn có thể sử dụng dung dịch dầu gió và kem đánh răng. Chỉ cần xịt dung dịch đã pha lên bề mặt cần làm sạch. Để nguyên khoảng 5 phút rồi dùng khăn nhúng nước ấm và lau theo hình xoắn ốc. Vết bẩn sẽ dần biến mất và trả lại bức tường sạch đẹp như ban đầu. Sau khi lau xong, bạn có thể dùng khăn khô lau lại và bật quạt thổi vào tường cho tường nhanh khô.

– Làm sạch cửa kính

Bạn có thể dùng dung dịch kem đánh răng và dầu gió như một loại nước lau kính, nước lau gương. Xịt dung dịch này lên bề mặt gương, kính cần làm sạch rồi dùng giẻ lau lại. Các vết bẩn bám trên kính sẽ được loại bỏ nhanh chóng. Ngoài ra, dung dịch này còn có tác dụng đuổi muỗi, ngăn muỗi bay vào nhà.

– Khử mùi hôi của cống

Cống trong phòng tắm có thể xuất hiện mùi hôi và là nơi tập trung của các loại côn trùng nhỏ. Chúng gây mất vệ sinh và khó chịu cho người sử dụng. Để giải quyết vấn đề, bạn có thể đổ dung dịch kem đánh răng và dầu gió vào miệng cống.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Không phải lần đầu Tammy Abraham tranh quyền đá penalty với đồng đội

Tammy Abraham tranh quyền đá penalty và sút trượtĐêm qua, AC Milan thất bại 1-2 trong chuyến làm khách tới sân của Fiorentina. Đáng...

Tháng 9 âm: 3 con giáp được bề trên ban ân, tiền bạc rủng rỉnh

Tháng 9 âm: 3 con giáp được bề trên ban ân, tiền bạc rủng rỉnh Tuổi Dần Có thể tuổi Dần đã thể hiện rất nhiều...

Người xưa nuôi dạy con theo 2 nguyên tắc: “Mẹ lùi 3 bước, bố tiến 2 bước”

Để nuôi được một đứa trẻ thành công, tốn không biết bao công sức của bố mẹ, không thể đong đếm được. Nó giống...

Tuchel thay Ten Hag có thể đặt dấu chấm hết cho 2 tân binh Man Utd

Theo nhiều nguồn tin, Manchester United chuẩn bị các phương án thay thế Ten Hag nếu họ quyết định chấm dứt hợp đồng với...