2024-10-07 19:09:11
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_huy_truong/2024/10/7/chan-thuong-cua-carvajal-se-khien-real-khon-don-1728302939682.jpg
Array

Chấn thương của Carvajal sẽ khiến Real khốn đốn

Bất chấp phong độ tương đối tốt của Villarreal kể từ đầu mùa, trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 9 La Liga, Real Madrid vẫn có một chiến thắng tương đối dễ dàng 2-0 trước thầy trò Marcelinho trên sân nhà Santiago Bernabeu, với Federico Valverde và Vinicius Junior là những người điền tên lên bảng tỷ số.

Dani Carvajal dính chấn thương nặng và chính thức nói lời chia tay với mùa giải 2024/2025.

Tuy nhiên, chiến thắng của đội chủ nhà trở nên kém vui khi hậu vệ Dani Carvajal dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng ở những phút bù giờ hiệp hai, sau một tình huống tranh chấp khá quyết liệt với Yeremy Pino. Tuyển thủ Tây Ban Nha thậm chí còn phải rời sân bằng cáng.

Sau pha va chạm đó, bầu không khí tại sân Santiago Bernabeu trở nên buồn tẻ. Phản ứng của cầu thủ này khiến người hâm mộ  “Los Blancos” mường tượng ra điều tồi tệ gì đang chờ đợi anh ở phía trước, một chấn thương dài hạn liên quan đến đầu gối là điều gần như chắc chắn.

Không mất nhiều thời gian để đội ngũ y tế của Real Madrid đưa ra kết luận cuối cùng. Trên trang chủ câu lạc bộ, đội bóng Hoàng gia thông báo nhà vô địch EURO 2024 bị đứt dây chằng chéo trước, đứt dây chằng bên ngoài và đứt gân kheo ở chân phải. Dự kiến, anh sẽ tiến hành phẫu thuật trong những ngày tới. 

Giống như trường hợp của Eder Militao và Thibaut Courtois trước đây, về cơ bản, điều đó đồng nghĩa với việc Dani Carvajal phải tạm biệt mùa giải 2024/2025 từ khá sớm. Vấn đề bây giờ thuộc về huấn luyện viên Carlo Ancelotti, bởi ông không còn nhiều lựa chọn cho vị trí này.

Về mặt lý thuyết, Lucas Vazquez có thể khỏa lấp phần nào khoảng trống mà ngôi sao mang áo số 2 để lại. Mùa giải năm ngoái, anh đóng góp 3 bàn thắng và 7 đường kiến tạo trong 38 lần ra sân. Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ để các cổ động viên Real Madrid cảm thấy yên tâm. 

Với đẳng cấp của mình, Dani Carvajal luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ ở cả khía cạnh tấn công lẫn phòng ngự, và thật khó để tìm thấy điều tương tự từ một cầu thủ khác. Chưa kể tinh thần chiến đấu cũng như kinh nghiệm mà nhà vô địch EURO 2024 mang đến cho “Los Blancos”.

Sự vắng mặt của Dani Carvajal sẽ mang đến cơn đau đầu cho Real Madrid.

Ngoài ra, tuyển thủ Tây Ban Nha luôn mang đến sự khó chịu trong những tình huống đấu tay đôi. Sự kết hợp ăn ý với Federico Valverde cũng cần được nhắc đến. Rõ ràng, dù chẳng hề mong muốn, huấn luyện viên Carlo Ancelotti sẽ phải sớm tìm ra lời giải cho bài toán hóc búa này.

Dani Carvajal mang lại cho Real Madrid nhiều thứ ở cả hai đầu sân, việc anh vắng mặt vì chấn thương, dù trong thời gian bao lâu, chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng đến phần còn lại của mùa giải. “Los Blancos” mất đi một thủ lĩnh, một chiến binh, một cầu thủ tuyệt vời và khó lòng thay thế.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Mẹo đuổi gián cực dễ, lại không tốn tiền

Dưới đây là một số mẹo hiệu quả giúp đuổi gián ra khỏi nhà mà bạn có thể áp dụng.Gián là loài côn trùng...

Bạn nhất định phải biết 4 sự thật này, nếu bạn không muốn hối hận

Trên đời, không có từ “dễ dàng”, đi qua cay đắng, khổ đau, sẽ luôn có ánh sáng để lấp dần quá khứ. Nỗi...

CHÍNH THỨC! Barca báo tin dữ về Torres, có thể nghỉ 11 trận

Trong chiến thắng 3-0 của Barca trước Deportivo Alaves tại vòng 9 La Liga rạng sáng nay, tiền đạo Torres đã bất ngờ phải...

Uống trà sữa thường xuyên, điều gì sẽ xảy ra với cơ thể?

Hãy cùng tìm hiểu xem điều gì sẽ xảy ra nếu bạn thường xuyên tiêu thụ loại thức uống này.Trà sữa đã trở thành...

3 loại cây là “cỗ máy nở hoa”, có màu đỏ rực như lửa, mang điềm lành, ý nghĩa may mắn, thịnh vượng

Những loại cây cảnh này có hoa màu đỏ rực nở vào mùa đông, có rất nhiều ý nghĩa tốt đẹp về mặt phong...