2024-10-07 16:47:29
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.yeah1.com/files/tothucvy/2024/10/07/midu-chong-thieu-gia-1-173629.jpg

Midu lần đầu để lộ hình ảnh cuộc sống hôn nhân với chồng thiếu gia trong biệt thự tiền tỷ

Midu và chồng thiếu gia Minh Đạt nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ về cuộc sống sau khi kết hôn. Mới đây nhất, cô nàng đã chia sẻ hàng loạt khoảnh khắc ngọt ngào trong ngày sinh nhật tuổi 35 của mình trên Facebook cá nhân ngày 06/10/2024. Trong story, Midu chia sẻ cô nàng bất ngờ khi được chồng và bạn thân bí mật tổ chức sinh nhật tại nhà riêng. Không khó để nhận ra không gian trong hình ảnh chính là căn nhà tiền tỷ mà cô và chồng sống sau khi kết hôn. 

midu-chong-thieu-gia

Có thể thấy, đây là lần hiếm hoi Midu chia sẻ về không gian sống của mình và gia đình. Theo những hình ảnh được cô chia sẻ, phòng khách với thiết kế rộng rãi và thoáng đãng, sử dụng gam màu xám và nâu làm chủ đạo. Sàn gỗ, sofa và rèm cửa đều mang phong cách tối giản, ít họa tiết, góp phần tạo nên sự thanh lịch và ấm áp cho căn phòng.

Bữa tiệc bí mật được chồng tổ chức với phong cách trang trí ngọt ngào và đáng yêu, có thể thấy thiếu gia Minh Đạt cùng những người bạn đã rất chăm chút để chuẩn bị bất ngờ cho cô nàng. Chính sự chăm chút này khiến cộng đồng mạng không khỏi “tan chảy” bởi không chỉ giàu có, Minh Đạt còn rất tinh tế. Đúng chuẩn hình mẫu anh chồng mà bao cô nàng mơ ước.

midu-chong-thieu-gia-1

Nhìn vào không gian và cách trang trí bên trong căn nhà, nhiều người không khỏi suy đoán rằng giá trị bất động sản của cặp đôi này rất lớn. Điều này hoàn toàn phù hợp với khối tài sản khổng lồ mà cả hai sở hữu sau khi kết hôn. Không chỉ Minh Đạt nổi tiếng với vai trò thiếu gia và doanh nhân, mà Midu cũng được biết đến là một nữ đại gia đình đám trong showbiz Việt.

midu-chong-thieu-gia-2

Hiện tại, cả hai đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son hạnh phúc, bên cạnh sự nghiệp vững chắc và những dự định tương lai đầy hứa hẹn. Căn biệt thự xa hoa không chỉ là nơi ở mà còn là không gian gắn kết, nơi họ chia sẻ những khoảnh khắc bình yên và ý nghĩa trong hành trình mới của cuộc sống viên mãn bên cạnh người bạn đời.

Vy – Diễm

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Tại sao INEOS không muốn sa thải Ten Hag?

Trao đổi xoay quanh tình hình của Manchester United hiện tại, cựu hậu vệ Gary Neville chia sẻ:"INEOS chắc chắn sẽ không muốn làm...

Công Phượng quay lại Việt Nam, Quế Ngọc Hải nói gì?

Như chúng tôi đã đưa tin, Nguyễn Công Phượng đã gia nhập CLB Trường Tươi Bình Phước ở giải hạng Nhất sau quãng thời...

Ở Hà Nội, phố và đường khác nhau như thế nào? Khi nào gọi là phố, khi nào gọi là đường?

Việc khi nào gọi là phố, khi nào gọi là đường được UBND TP Hà Nội quy định trong một bản quy ước về...

Uống trà hay không uống trà sẽ sống thọ hơn? Khoa học đã nghiên cứu và cho câu trả lời bất ngờ

Dân gian vẫn nói rằng nước trà tốt cho sức khỏe và các nhà khoa học đã tìm ra câu trả lời.Kết quả từ...

Arteta đã có nước cờ khôn ngoan với Odegaard

Nhà báo Ben Jacobs mới đây đã tiết lộ rằng Martin Odegaard đang có đà bình phục tốt. Tuy nhiên, Mikel Arteta sẽ rất...