2024-10-07 14:32:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/phuongthao09vd/2024/10/07/thumbs-152504.png
Array

Nam ca sĩ có thể bị tù chung thân vì dính cáo buộc hiếp dâm ở mức độ đặc biệt nghiêm trọng

Ngày 7/10, thông tin về việc thành viên nhóm nhạc nổi tiếng NCT – Moon Taeil bị buộc rời khỏi nhóm do liên quan đến một vụ án hình sự liên quan đến xâm hại tình dục ở mức độ đặc biệt. Trước đó, Công ty quản lý SM Entertainment đã thông báo rằng Moon Taeil đã rời nhóm vì những bê bối liên quan đến tội danh hình sự về tình dục, nhưng không cung cấp thêm chi tiết. 

Gần đây, Taeil đã bị cảnh sát đồn Bangbae điều tra về các cáo buộc hiếp dâm đặc biệt. Sau quá trình điều tra ban đầu, vụ việc đã được chuyển tới Văn phòng Viện kiểm sát Trung ương Seoul. Cho đến hiện tại, Viện kiểm sát vẫn chưa triệu tập Moon Taeil để làm rõ các cáo buộc.  

NCT 2
Tail đã bị buộc rời khỏi nhóm NCT vì dính cáo buộc liên quan đến vụ án hình sự về tình dục.

Theo Chosun IIbo, Moon Taeil bị buộc tội tấn công tình dục một cô gái say rượu cùng với hai người bạn. Đáng chú ý, những người tham gia cùng anh không phải là người nổi tiếng hay có tiếng trong giới giải trí. Những vụ hiếp dâm đặc biệt được định nghĩa là khi thủ phạm sử dụng vũ khí hoặ khi hai người trở lên cùng nhau hiếp dâm người khác trong trạng thái vô thức hoặc không có khả năng tự vệ. Nếu bị kết tội, Moon Taeil có thể đối mặt với hơn 7 năm tù giam hoặc thậm chí tù chung thân theo Điều 4, Đoạn 1 của Đạo luật đặc biệt. 

Công ty quản lý SM Entertainment đã phát biểu ngắn gọn rằng “vụ việc đang được điều tra và hiện tại khó có thể đưa ra bình luận.” Điều này đã gây ra làn sóng tranh cãi mạnh mẽ từ phía người hâm mộ và dư luận. Một số fan cho rằng nếu tội phạm nghiêm trọng đến mức công ty phải ngay lập tức thảo luận việc Moon Taeil rời nhóm, thì những chi tiết của vụ việc nên được công bố rõ ràng. Họ cũng kêu gọi rằng vụ việc nên được xử lý nghiêm khắc để bảo vệ danh tiếng và sự an toàn của cộng đồng.

Một số fan thậm chí đã tiến hành các hành động biểu tình như cắt bỏ những sản phẩm quà tặng có in hình Moon Taeil và chia sẻ video hành động này trên mạng xã hội, phản ánh sự phẫn nộ và thất vọng của họ đối với vụ việc.

NCT 3
Ảnh Moon Taeil bị che tại ‘NCT Smart Pass Popup’ tại sân bay Incheon.

Moon Taeil đã ra mắt với nhóm NCT U thuộc SM Entertainment vào tháng 4/2016 và nhanh chóng thu hút được nhiều người hâm mộ tại Nhật Bản và Trung Quốc. Sau đó, anh tiếp tục hoạt động trong nhóm NCT127. Trong tháng 8 vừa qua, Moon Taeil đã tham dự buổi họp mặt kỷ niệm 8 năm thành lập tại nhà thi đấu Jamsil của Seoul và cũng tham gia vào những album chính thức gần đây của nhóm.

Đại diện từ SM Entertainment cho biết về những cáo buộc tình dục đặc biệt của Moon Taeil rằng: “Vụ việc này hiện đang trong quá trình điều tra, vì vậy chúng tôi khó có thể đưa ra bất kỳ lời bình luận nào vào thời điểm này.”

Linh San

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

3 chòm sao bên ngoài tĩnh lặng, bên trong ẩn chứa sức mạnh to lớn

Dưới vẻ ngoài tĩnh lặng như mặt hồ, những chòm sao này đang giấu kín một nguồn năng lượng mạnh mẽ. Bạn muốn biết...

Jiyeon từng là nàng công chúa có mối tình đẹp như câu chuyện cổ tích

Cộng đồng mạng trong và ngoài nước xôn xao trước thông tin Jiyeon (T-ARA) và chồng là cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun đã nộp đơn hòa giải ly hôn lên tòa.

Điểm tin bóng đá Việt Nam 07/10: Hoàng Đức làm đồng đội của Văn Lâm; 3 tuyển thủ khiến HLV Kim Sang-sik lo lắng

Hoàng Đức làm đồng đội của Văn Lâm: Nguồn tin của Báo điện tử VTC News xác nhận tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức sẽ...

Tuyển nữ sang Trung Quốc du đấu, HLV Kim Sang-sik thay thủ quân

Tuyển nữ sang Trung Quốc du đấuNgày hôm nay 7/10, kênh truyền thông chính thức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã...

Danh tính chủ nhân nút kim cương YouTube, được FapTV trực tiếp chia sẻ niềm vui như giao thoa thế hệ sáng tạo nội...

Là một trong những kênh YouTube sở hữu đông đảo lượng fan nhí, TonyTV bền bỉ 8 năm xây dựng nội dung giải trí tích cực, giá trị cho trẻ em; “ẵm” hơn 10 triệu lượt theo dõi, nhận nút kim cương YouTube.