2024-10-07 14:12:01
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.yeah1.com/files/kieunguyen/2024/10/07/thumb-ve-so-145402.png

Người bán vé số khuyết tật “ôm” 11 tờ ế, bất ngờ trúng giải đặc biệt 22 tỷ đồng

Mới đây, mạng xã hội lan truyền nhau một sự việc gây chú ý. Cụ thể, nhiều trang tin đăng tải hình ảnh 11 tờ vé số trúng giải đặc biệt trị giá 22 tỷ đồng khiến không ít người trầm trồ “xin vía”. Ai nấy đều cho rằng chủ nhân của những tờ vé số này quá may mắn khi trúng giải độc đắc, nhận được số tiền trúng số “khủng”. 

trung-so
Hình ảnh những chiếc vé số trúng giải gây xôn xao CĐM

Theo như chia sẻ, chủ nhân của 11 tờ vé “may mắn” này là người đàn ông ở huyện Hóc Môn, hành nghề bán vé số dạo. Được biết, ngày hôm qua chú vẫn đi bán như bình thường nhưng lại nhận bán thêm đài Đà Lạt. Đáng nói, các vé đài khác được bán đi hết nhưng riêng đài Đà Lạt người mua khách quen chê, kén khách nên cuối giờ còn ôm 15 tờ không kịp trả đại lý.

Vì nghĩ đằng nào cũng mất tiền, nên chú quyết định giữ lại cọc vé số gồm 15 tờ không ai mua. Thế nhưng, điều không ai ngờ tới, sau khi xổ số có 11 tờ vé trúng đặc biệt, 4 tờ phụ đặc biệt. Cả 11 tờ vé số trúng giải thuộc đài Đà Lạt mở thưởng hôm 6/10 với dãy số là 934750. Tổng số tiền trúng thưởng là 22 tỷ đồng, mỗi tờ trúng thưởng sẽ trừ 10% tiền thuế theo quy định.

11-to
Cận cảnh 11 tờ vé số “ế” không ai mua nhưng trúng đặc biệt 22 tỷ đồng

Theo như Đại lý vé số Lý Sang chia sẻ, người này bị khuyết tật ở chân, không có vợ con, thuê trọ và bán vé số quanh khu vực cầu Đức Hòa (Long An). Người này lấy vé số ở đại lý của ông Sang khoảng 1 năm nay. Vì lý do bảo mật thông tin nên ông Sang không thể tiết lộ danh tính của người đàn ông này.

“Ngày thường người này đi bán quanh khu vực nơi tôi sống, hôm đó ế nên ôm lại 11 tờ. Tôi nghe người này kể mẹ mất rồi, hiện còn cha, cuộc sống khá vất vả. Người đàn ông thuê trọ ở Long An, sau khi nhận tiền đã cho mỗi người bán vé số dạo 5 triệu đồng”, ông Sang nói.

kqxs
Dãy số trúng giải đặc biệt đài Đà LẠt ngày 6/10

Cũng nói thêm, người đàn ông bán vé số này đã cho bạn đi bán chung lâu năm riêng 1 tờ đặc biệt, chia cho mọi người mấy tờ an ủi. Chú chỉ giữ đúng 10 tờ đặc biệt cho mình. Netizen tỏ ra vô cùng đồng cảm kèm theo đó là sự ngưỡng mộ, khi người đàn ông ấy vẫn không quên người bạn của mình và những số phận cùng cảnh ngộ.

Hiện, sự việc sau khi được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đồng loạt cùng nhau vào “xin vía” và gửi lời chúc mừng đến chủ nhân của những chiếc vé may mắn này. Một số bình luận của netizen như:

“Cả đời cực khổ rồi, về già xem như là được sống có phước””

“Ở hiền gặp lành, chú thật may mắn”

“Chú đỡ vất vả rồi, chúc chú thật nhiều sức khỏe nhé”

“Xin vía chiều nay trúng độc đắc chú ơi”

To Duy

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

12 năm sau thảm bại 0-10, Indonesia muốn đòi lại món nợ với Bahrain

Indonesia đang là chú ngựa ô thú vị ở vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á. Đội bóng của HLV...

3 chòm sao bên ngoài tĩnh lặng, bên trong ẩn chứa sức mạnh to lớn

Dưới vẻ ngoài tĩnh lặng như mặt hồ, những chòm sao này đang giấu kín một nguồn năng lượng mạnh mẽ. Bạn muốn biết...

Jiyeon từng là nàng công chúa có mối tình đẹp như câu chuyện cổ tích

Cộng đồng mạng trong và ngoài nước xôn xao trước thông tin Jiyeon (T-ARA) và chồng là cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun đã nộp đơn hòa giải ly hôn lên tòa.

Điểm tin bóng đá Việt Nam 07/10: Hoàng Đức làm đồng đội của Văn Lâm; 3 tuyển thủ khiến HLV Kim Sang-sik lo lắng

Hoàng Đức làm đồng đội của Văn Lâm: Nguồn tin của Báo điện tử VTC News xác nhận tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức sẽ...

Tuyển nữ sang Trung Quốc du đấu, HLV Kim Sang-sik thay thủ quân

Tuyển nữ sang Trung Quốc du đấuNgày hôm nay 7/10, kênh truyền thông chính thức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã...