2024-10-07 14:19:01
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/huynh_trung_phong/2024/10/7/nong-vu-mu-bo-nhiem-inzaghi-simone-nga-ngu-1728285495901.jpg
Array

NÓNG! Vụ M.U bổ nhiệm Inzaghi Simone ngã ngũ

Trao đổi về những tin đồn cho thấy ban lãnh đạo Manchester United đang có kế hoạch bổ nhiệm HLV Simone Inzaghi thay cho HLV Erik Ten Hag, ký giả Fabrizio Romano cho biết:

“Tôi có thể khẳng định với bạn rằng hoàn toàn không có chuyện gì xảy ra cả. Không có cơ hội nào. Simone Inzaghi đang và sẽ là huấn luyện viên của Inter trong mùa giải năm nay.”

“Không có mối nghi ngờ hay cuộc thảo luận nào cả. Vấn đề không phải là tiền bạc hay Man United, Inzaghi vẫn đang làm việc cho Inter.”

Simone sẽ không đến Man Utd trong mùa này.

“Đó là câu chuyện của mùa này. Không có gì để đề cập, nhưng trong tương lai, rồi chúng ta sẽ thấy. Đừng bao giờ nói không bao giờ. Song, hiện tại thì tôi có thể đảm bảo rằng không có gì đang diễn ra cả.”

Trên thực tế, Man Utd sẽ phải trải qua những sự thay đổi mạnh mẽ nếu bổ nhiệm Simone, bởi phong cách bóng đá của ông và Ten Hag là hoàn toàn khác biệt. Ở Inter, Simeone vẫn luôn trung thành với sơ đồ 3-5-2, với 3 trung vệ và 2 tiền đạo cắm, trong khi hệ thống ưa thích của Ten Hag là 4-2-3-1.

Vì vậy, sẽ là một quyết định cực kỳ mạo hiểm nếu Man Utd thay thế Ten Hag bằng Simone ở giai đoạn giữa mùa giải.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

3 chòm sao bên ngoài tĩnh lặng, bên trong ẩn chứa sức mạnh to lớn

Dưới vẻ ngoài tĩnh lặng như mặt hồ, những chòm sao này đang giấu kín một nguồn năng lượng mạnh mẽ. Bạn muốn biết...

Jiyeon từng là nàng công chúa có mối tình đẹp như câu chuyện cổ tích

Cộng đồng mạng trong và ngoài nước xôn xao trước thông tin Jiyeon (T-ARA) và chồng là cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun đã nộp đơn hòa giải ly hôn lên tòa.

Điểm tin bóng đá Việt Nam 07/10: Hoàng Đức làm đồng đội của Văn Lâm; 3 tuyển thủ khiến HLV Kim Sang-sik lo lắng

Hoàng Đức làm đồng đội của Văn Lâm: Nguồn tin của Báo điện tử VTC News xác nhận tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức sẽ...

Tuyển nữ sang Trung Quốc du đấu, HLV Kim Sang-sik thay thủ quân

Tuyển nữ sang Trung Quốc du đấuNgày hôm nay 7/10, kênh truyền thông chính thức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã...

Danh tính chủ nhân nút kim cương YouTube, được FapTV trực tiếp chia sẻ niềm vui như giao thoa thế hệ sáng tạo nội...

Là một trong những kênh YouTube sở hữu đông đảo lượng fan nhí, TonyTV bền bỉ 8 năm xây dựng nội dung giải trí tích cực, giá trị cho trẻ em; “ẵm” hơn 10 triệu lượt theo dõi, nhận nút kim cương YouTube.